CÁCH CHỌN KÍNH CẬN 2 LỚP CHO TRẺ EM

CÁCH CHỌN KÍNH CẬN 2 LỚP CHO TRẺ EM

Bạn đang cần tìm một chiếc kính cận 2 lớp cho bé nhà bạn, bạn không biết phải lựa chọn kính cận như thế nào là phù hợp với độ tuổi còn nhỏ của con bạn. Bài viết xin chia sẻ một số điểm cần lưu ý khi bạn chọn mua một chiếc kính cận 2 lớp cho trẻ em.

Ngày nay, mức độ cận thị đang trẻ hóa độ tuổi, ngày càng nhiều những bé nhỏ bị cận thị. Việc lựa chọn một chiếc kính cận 2 lớp phù hợp cho các bé là điều đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

Cách chọn kiểu dáng mắt kính cận 2 lớp

Khi bạn lựa chọn kiểu dáng một chiếc kính cận 2 lớp bạn phải xét đến tiêu chí đầu tiên là chiếc kính phải phù hợp với khuôn mặt của bé. Một chiếc kính quá to hay quá nhỏ so với khuôn mặt bé sẽ làm cho khuôn mặt của các bé trở nên khó nhìn, làm xấu đi nét đẹp ngây ngô, đáng yêu của các bé, làm bé bị bạn bè trêu chọc làm ảnh hưởng tới tâm lý các bé. Tốt nhất bạn nên dẫn bé cùng đi mua kính để bé có thể thử kính và chọn lựa kiểu dáng phù hợp.

Chọn chất liệu gọng kính cận 2 lớp

Hiện nay, chất liệu gọng kính cận 2 lớp  trên thị trường rất đa dạng từ gọng kính làm bằng chất liệu nhựa với sự đa dạng về màu sắc cho đến những gọng kính kim loại siêu nhẹ. Điều cần lưu ý ở đây là là vì da của các bé nhỏ rất nhạy cảm, sẽ rất dễ bị dị ứng với những gọng kính làm bằng kim loại có chứa chất nickel, nếu muốn sử dụng loại gọng này bạn nên lựa chọn những gọng kính cận 2 lớp bằng kim loại có bọc silicon để tránh dị ứng cho bé.

Chế độ bảo hành khi mua kính cận 2 lớp

Đây là một điểm bạn cần phải lưu ý khi mua kính cận 2 lớp cho con bạn. Vì con bạn còn nhỏ và nếu là lần đầu mới sử dụng kính thì bạn cần lựa chọn địa điểm bán kính có chế độ bảo hành tốt, lâu dài để có thể bảo hành kính khi có sự cố xảy ra vì các bé còn nhỏ nên việc giữ gìn chiếc kính an toàn rất thấp.

Lựa chọn gọng kính cận 2 lớp

Đây là việc quan trọng nhất khi bạn chọn mua kính cận 2 lớp cho con bạn. Nếu một chiếc kính có gọng quá rộng so với bé sẽ rất dễ bị rơi vỡ, còn nếu nó quá chật sẽ làm cho bé bị khó chịu ở phần gọng áp vào sống mũi của bé. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa điểm bán kính cận 2 lớp có được đội ngũ chuyên gia giỏi để giúp bạn lựa chọn được gọng kính phù hợp nhất, tạo được sự thoải mái cho con bạn khi sử dụng kính.

Với một số thông tin chia sẻ qua ài viết, hy vọng có thể giúp bạn chọn được một chiếc kính cận 2 lớp phù hợp nhất cho các bé nhà bạn.