Chia sẻ kinh nghiệm mua kính râm

Chia sẻ kinh nghiệm mua kính râm

Kính râm không chỉ là một vật dụng có tác dụng che nắng cho mắt khi bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt mà nó còn có tác dụng về thời trang của bạn làm cho bạn kết hợp với những bộ đồ thời trang để đi chơi. Có rất nhiều người mong muốn sở 1 chiếc kính râm vừa tốt vừa có thẩm mỹ về thời trang nhưng chưa có kinh nghiệm mua kính râm, vậy bài viết sau xin chia sẻ cho bạn về kinh nghiệm chọn mua kính râm.

Hậu quả do mua kính râm rẻ tiền


Hình ảnh kính râm

Với các loại kính râm có giá thành rẻ tiền này thì bạn thường xuyên thấy được bán tại các chợ cóc nhỏ hay bên ven đường được này bán rất nhiều với giá chỉ vài chục nghìn đồng trên một chiếc.

Chất liệu của những chiếc kính râm rẻ tiền này thường được làm bằng vật liệu nhựa kém chất lượng, khi bỏ ra sử dụng khi bị chiếu ánh nắng trực tiếp vào mặt kính cùng với mồ hôi của người sử dụng tiết ra thì sẽ làm cho các lớp hóa chất được bao phủ lên bề mặt kính sẽ làm hỏng rất nhanh.

Khi bị tác động của nhiều bụi bẩn thì sẽ làm ảnh hưởng đến mắt của người sử dụng gây ra tình trạng như đau mắt, bị dị ứng ngứa mắt, đỏ mắt rát mắt…

Những tác hại trên kia đều là việc không có kinh nghiệm mua kính râm nên mới mua phải những chiếc kính râm rẻ tiền, ngoài những tác hại trên thì kính râm rẻ tiền còn không có tác dụng chính là tránh ánh nắng mặt trời bảo vệ cho mắt khỏi tia UV, điều này sẽ khiến mắt của người dùng bị lóa, đau đầu chóng mặt, nặng hơn là bị viêm, bỏng giác mạc.

Kinh nghiệm mua kính râm tốt


Hình ảnh kính râm

Muốn chọn và mua được những chiếc kính râm chất lượng tốt và đẹp bạn cần phải tuân theo những lưu ý sau:

+Nên chọn những loại kính râm có chức năng chống được tia UV

+Chọn những chiếc kính râm có khả năng chống xước, chống nước tốt

+Kính râm có kích thước khi đeo vừa vặn với đôi mắt của bạn để nó có thể che được và bảo vệ đôi mắt của bạn và cả làn da cận mắt của bạn.

+Kính râm có chất lượng gọng kính tốt, gọng kính tốt sẽ giúp bạn chịu được những tác động về lực, nên chọn gọng kính làm bằng nhựa và kim loại vì 2 chất liệu này sẽ không làm bạn bị dị ứng.

Trên đây là bài viết chia sẻ cho bạn về kinh nghiệm mua kính râm, hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.