GỌNG KÍNH 2 LỚP TÍCH HỢP 2 TRONG 1 CHO NGƯỜI CẬN THỊ

GỌNG KÍNH 2 LỚP TÍCH HỢP 2 TRONG 1 CHO NGƯỜI CẬN THỊ

Làm sao để có thể chỉ một chiếc kính vừa có thể là kính cận,vừa có thể là kính mát. Bạn đang rất bất tiện trong việc phải mang theo cùng lúc 2 chiếc kính bên mình. Bài viết xin giới thiệu cho bạn một chiếc kính tích hợp 2 trong 1 vừa là kính cận vừa là kính mát với gọng kính 2 lớp.

Việc mang theo cùng lúc 2 chiếc kính cận và kính mát bên mình sẽ làm cho bạn rất khó chịu vì sự bất tiện khi phải đi ra ngoài. Ngày nay, với công nghệ hiện đại đã tạo ra được một chiếc kính có gọng kính 2 lớp vô cùng tiện lợi cho bạn.

Tính năng của gọng kính 2 lớp

Gọng kính 2 lớp rất đơn giản khi sử dụng, khi bạn đang sử dụng gọng kính cận bạn muốn đổi sang kính mát, bạn chỉ cần thực hiện thao tác lớp lớp kính phân cực lên tròng kính cận là bạn đã có được một chiếc kính mát để sử dụng rất tiện lợi. Loại tròng phân cực của kính mát có khả năng chống tia UV, chống chói cực hiệu quả giúp bạn có thể di chuyển ngoài trời nắng mà không bị chói mắt.

Gọng kính 2 lớp tích hợp 2 trong 1 với lớp tròng bên trong là tròng kính cận và lớp tròng dán bên ngoài là tròng kính mát, bạn có thể sử dụng rất dễ dàng, thoải mái vừa có thể bảo vệ tốt cho đôi mắt của bạn.

Gọng kính 2 lớp kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi khuôn mặt cùng với nhiều màu sắc có thể đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người dùng. Gọng kính 2 lớp gồm 2 phần: phần gọng kính có thể làm bằng chất liệu nhựa hoặc bằng kim loại và phần tròng kính 2 lớp được làm bằng nhựa hoặc thủy tinh.

Chất liệu của gọng kính 2 lớp

Gọng kính 2 lớp làm bằng chất liệu nhựa được rất nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng về màu sắc và trọng lượng nhẹ, lại rẻ tiền hơn so với gọng kính làm bằng kim loại. Gọng kính 2 lớp có tính đàn hồi cao, bạn sẽ không lo gọng kính bị hư khi bị rơi xuống đất. Tuy nhiên nhược điểm của loại gọng kính này là rất dễ gãy.

Gọng kính 2 lớp làm bằng chất liệu kim loại là loại phổ thông đã có từ rất lâu,cũng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc từ trẻ trung tới sự sang trọng. Đối với gọng kính này những người lớn tuổi đặc biệt rất yêu thích bới sự tao nhã mà nó mang lại. gọng kính 2 lớp cũng khá nhẹ, chắc chắn, không bị biến dạng, có độ bền cao.

Bài viết hy vọng có  thể giúp cho bạn lựa chọn được gọng kính 2 lớp phù hợp để bảo vệ cho đôi mắt của bạn.