Gọng kính Bolon có gì đặc biệt ?

Gọng kính Bolon có gì đặc biệt ?

Mắt được ví von là cửa sổ tâm hồn. một chiếc kính mắt vừa bảo vệ được cửa sổ tâm hồn vừa là phụ kiện không thể thiếu trong set đồ của bạn. Bolon là thương hiệu kính mắt nổi tiếng của Pháp nhưng được thiết kế tỉ mỉ bởi nhà thiết kế mỹ hàng đầu của Ý dành cho thị trường châu Á. Gọng kính Bolon giúp tôn lên nét đẹp, hình dáng của chiếc kính.

Mai Davika và thương hiệu gọng kính Bolon

Mai Davika là diễn viên nổi tiếng của Xứ sở chùa vàng, ngôi sao quyền lực, mỹ nhân của Thái Lan. Cô đến với khán giả Việt Nam qua MV “ chạy ngay đi” đóng cùng Sơn Tùng M-TP được khán giả Việt Nam thể hiện qua số lượt view khủng và vai nữ chính trong phim “ tình người duyên ma’’ làm mưa làm gió năm 2013.


Gọng kính tròn Bolon BJ7010

Bolon là thương hiệu gọng kính cao cấp nổi tiếng của pháp với các thiết kế kính mát kết hợp với sự sang trọng, quý phái.

Năm 2017, Mai Davika đã vượt qua nhiều ứng viên để làm đại sứ thương hiệu Bolon  tại Đông Nam Á với nhan sắc hoàn hảo và phong cách thời trang ấn tượng.

Đến với thị trường Châu Á thì tất cả dòng kính của Bolon đều tôn lên vẻ đẹp phù hợp với khuôn mặt phong cách người Á Đông.

Gọng kính Bolon có những loại nào?

Gọng kính cận Bolon BJ3019

Được thiết kế theo phong cách tối giản với khung kính vuông truyền thống với 2 thiết kế phổ biến là: Acetale và TR09.


Gọng kính cận Bolon BJ3019

Acetale làm từ chất liệu nhựa thế hệ mới,siêu dẻo và được làm từ gỗ và bông cotton giúp các họa tiết tôn lên cùng bề mặt sáng bóng.

TR09 với chất lượng siêu nhẹ và siêu đàn hồi giúp bạn cảm thấy thoải mái nhẹ nhàng. Nó còn hạn chế tối đa tác động bên ngoài như va đập, nắng nóng giúp kéo dài tuổi thọ của kính.

Tên thương hiệu được khắc cẩn thận 2 bên gọng kính làm cho chiếc kính nổi bật hơn cùng thương hiệu Bolon.

Màu sắc: có 5 màu được thiết kế phù hợp với làn da và khuôn mặt người Á đông.

B10 khung kính và đuôi kính màu đen tối giản, sang trọng.

B11 khung kính và mặt ngoài đuôi kính màu đen, mặt trong màu xám

B12 khung kính và đuôi kính màu xám.

Gọng kính cận BJ3019 thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, nhẹ nhàng thoải mái, độ bền vượt trội.

Gọng kính cận Bolon Mai Davika BJ5000

Được lấy theo tên của đại sứ thương hiệu Đông Nam Á giúp cô trưởng thành hơn nhưng vẫn không mất đi sự quyến rũ với kính nhựa gọng kim loại phối hợp trong set đồ của mình.


Gọng kính cận bolon mai Davika BJ 5000

Gọng kính tròn bolon BJ7010

Giờ đây kính không chỉ để đeo khi có bệnh về mắt mà nó còn được sử dụng như một phụ kiện trong set đồ của bạn. Nó tôn lên vẻ đẹp, giá trị của bạn và đặc biệt hơn khi sử dụng gọng kính Bolon.

Với bài viết trên hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin về gọng kính Bolon và chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất.

Xem thêm: Vì sao gọng kính bị oxi hóa?