GỌNG KÍNH HỢP KHUÔN MẶT

GỌNG KÍNH HỢP KHUÔN MẶT

Việc có một gọng kính hợp khuôn mặt thật không hề đơn giản, đó là cả một quá trình chọn lựa, từ việc đánh giá khuôn mặt của bạn đến tìm loại gọng kính cho phù hợp với khuôn mặt của bạn sao cho bảo đảm tính thẩm mỹ và làm nổi bật khuôn mặt của bạn.

Kinh nghiệm chọn mua gọng kính hợp khuôn mặt

Trước khi chọn gọng kính bạn phải đánh giá khuôn mặt của bạn thuộc dáng mặt nào?  Mặt của bạn là tròn, mặt vuông, mặt trái xoan, mặt trái tim, mặt chữ nhật,… Việc xác định khuôn mặt vô cùng quan trọng, nó là cơ sở để bạn lựa chọn gọng kính cho phù hợp, tuyệt đối không được dáng mặt kiểu gì thì gọng kính kiểu đó.


Gọng kính tròn

Chọn kiểu gọng kính hợp khuôn mặt

Việc tiếp theo là lựa chọn kiểu gọng kính hợp khuôn mặt, đây là khâu khó nhất vì nó quyết định đến việc có làm cho khuôn mặt của bạn nổi bật hơn, ưa nhìn hơn và hài hòa hơn.

Nếu mặt bạn là mặt tròn thì nên chọn gọng kính vuông hay hình chữ nhật có viền đậm, nó sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn ưa nhìn hơn, thân thiện hơn.

Nếu mặt bạn hình chữ nhật nên chọn gọng kính tròn, viền to sẽ giúp khuôn mặt bạn giảm độ góc cạnh và hài hòa hơn.

Nếu mặt bạn dài thì nên chọn mắt kính vuông hoặc tròn với size sẽ giúp khuôn mặt bạn thật ưa nhìn, tạo cảm giác dễ gần và không bị chê là kém xinh.

Việc lựa chọn gọng kính hợp khuôn mặt là rất khó vì thực tế khuôn mặt có rất nhiều kiểu khác nhau, do đó để chọn lựa được một mẫu gọng kính phù hợp thì không hề dễ dàng, bạn phải có những am hiểu nhất định

Chọn màu gọng kính hợp khuôn mặt

Bước tiếp theo để có một gọng kính hợp khuôn mặt thì phải biết chọn màu sắc của gọng kính?


Gọng kính màu xanh

Tùy thuộc vào nước da của bạn mà chọn màu sắc gọng kính hợp khuôn mặt. Nếu da bạn hơi tối thì nên chọn màu nâu, màu tía, các tông màu đậm; nếu da bạn sáng thì các màu xanh, màu xam, các tông màu sáng; nếu da bạn trung bình thì chọn lựa màu nào cũng được. Màu sắc giúp cho gọng kính hợp khuôn mặt hơn rất nhiều!

Có nhiều người lại thích chọn lựa màu sắc theo phong thủy, màu sắc có thể do bạn quyết định nhưng thiết nghĩ để làm nổi bật hơn khuôn mặt của bạn thì nên lựa chọn màu sắc gọng kính hợp khuôn mặt.

Bạn đang rất thắc mắc không biết mua gọng kính ở đâu uy tín, chất lượng, giá cả hợp lí. Câu trả lời rất ngắn gọn, quý khách nhanh tay truy cập theo địa chỉ https://matkinhhanquoc.com/ để được tư vấn và chọn lựa, đảm bảo các bạn sẽ chọn được gọng kính hợp khuôn mặt.