Khám Phá Các Mẫu Kính Chanel Tại Hato Eyewear

Khám Phá Các Mẫu Kính Chanel Tại Hato Eyewear

Kính Chanel là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp trên thế giới với đông đảo người sử dụng. Trong bài viết này hãy cùng Hato khám phá các mẫu kính Chanel tại Hato Eyewear nhé.

 1. Thông tin về thương hiệu Chanel

Chanel là một thương hiệu thời trang đến từ Pháp, đóng tại thủ đô Paris được sáng lập bởi Coco Chanel (1883 - 1971). Giống như một số thương hiệu khác như Dior, Louis Vuitton, Balenciaga,...Chanel cũng sở hữu hàng loạt các dòng sản phẩm khác như quần áo, giày dép, túi xách. Đặc biệt với phụ kiện thời trang, kính Chanel luôn mang đến nét đẹp khác biệt.

Với sự kết hợp của cổ điển và hiện đại, dòng kính của thương hiệu này chưa bao giờ lỗi mốt. Thay vào đó hàng năm các tín đồ thời trang vẫn ngóng chờ vào những BST mới nhất mà Chanel ra mắt. Hợp tác kinh doanh về kính mắt  được kết hợp với tập đoàn Luxottica, nên tất cả các sản phẩm kính Chanel được sản xuất tại Ý và thiết kế tại Pháp.

Hơn 20 năm kể từ khi ra mắt bộ sưu tập kính đầu tiên, Chanel như khẳng định với thế giới rằng chất lượng mà họ mang lại là tồn tại vĩnh cửu.

 2. Các mẫu kính Chanel chính hãng

Giống như các sản phẩm kính mắt khác, Chanel cũng khéo léo khi cho ra đời các kiểu dáng kính phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau như: Dáng mắt mèo, dáng vuông, dáng tròn, dáng cánh,... Tuy nhiên trong bài viết này, Hato sẽ giúp quý vị tìm hiểu và khám phá các dòng kính mắt Chanel qua mục đích sử dụng với 2 loại là: mẫu kính mát và mẫu kính cận

 2.1 Mẫu kính mát

Sở hữu các kiểu dáng đặc biệt như: dáng chữ nhật, dáng mắt mèo, dáng bầu dục,... kính mát Chanel luôn là sự lựa chọn ưu tiên dành cho người chịu chơi. Hầu hết các sản phẩm kính mát đều đa dạng màu sắc cho các bạn tìm kiếm. Ngoài ra, tính năng đổi màu khi gặp ánh sáng cũng là một hiệu năng đặc biệt của sản phẩm. Không những vậy, kính có khả năng chống 100% tia UVA và UVB theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, tròng kính tích hợp bộ lọc tia UV loại 3 và có thể thay đổi bằng tròng có độ nếu bạn mong muốn.

 

 2.2 Mẫu kính cận

Các thiết kế thuộc nhóm mẫu kính cận chưa bao giờ khiến tín đồ thời trang phải thất vọng. Ngoài các kiểu dáng truyền thống như dáng vuông, dáng tròn, dáng mắt mèo,...mẫu kính cận Chanel còn có dáng phi công (pilot) đầy lịch sự và sang trọng, phù hợp cho những người thường xuyên xuất hiện trước đám đông hay cuộc gặp gỡ, cuộc họp quan trọng.

Được sản xuất từ chất liệu nhựa Acetate cao cấp, gọng kính mang ưu điểm độ bền cao, an toàn và không gây kích ứng cho da.

Màu sắc và kiểu thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn hút ánh nhìn đối diện bởi những chi tiết đặc biệt trên kính. Với một vài họa tiết nhấn nhá như hoa văn, sự kết hợp của logo thương hiệu và cách điệu trên gọng kính cũng đủ người đeo mê đắm.

 

  3. Khám phá kính Chanel tại Cửa hàng Hato Eyewear

Nhắc đến các sản phẩm thương hiệu thời trang cao cấp như Balenciaga, Dior, Louis Vuitton,...chắc chắn phải kể đến kính mắt Chanel tại Hato Eyewear. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng tâm huyết với nghề, Hato cùng nhân viên xây dựng và phát triển hệ thống chuỗi các sản phẩm kính mắt cao cấp từ các thương hiệu lớn. Phải kể đến một vài sản phẩm kính Chanel đang có mặt tại cửa hàng như:

  •  Kính Mắt Thời Trang Nữ Cao Cấp Chanel 3392: Size: 55 - 19 - 140 mm (Giá bán 1.500.000 đồng)

  •  Kính Mát Thời Trang Nữ Cao Cấp Chanel 5422B: 53 - 17 - 140 mm (Giá bán 1.500.000 đồng)

  •  Kính Mát Mắt Mèo Cat Eye Cao Cấp Acetate Chanel 9021: Size: 54 - 16 - 145 mm (Giá bán 1.950.000 đồng) 



    Đặc điểm giống nhau:

  •  Chất liệu gọng kính: Gọng kính được làm từ Acetate nguyên chất siêu bền chịu nhiệt, chịu lực bên trong là lõi thép không gỉ được mạ tĩnh điện 3 lớp không bong tróc hay bay màu, bản lề được làm từ hợp kim chắc chắn.

  •  Chất liệu tròng kính: Mắt kính cao cấp chống UV tiêu chuẩn 400 bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB, chống lóa polarized.

  •  Sản phẩm Fullbox (hộp Cartoon, khăn lau, hộp da chống va đập, sách hướng dẫn, thẻ, túi xách của hãng). 

    4. Tại sao nên tham khảo mẫu kính Chanel tại cửa hàng của Hato

  • BẢO HÀNH 6 THÁNG - LỖI 1 ĐỔI 1

  • CAM KẾT HÀNG CHUẨN, SẮC NÉT HƠN HÀNG RẺ TIỀN TRÔI NỔI NGOÀI THỊ TRƯỜNG.

  • GIÁ 1/10 STORE, CHẤT 8/10

  • Đơn vị được cấp phép với tất cả giấy tờ hợp pháp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm kính mắt đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới

  • Giá sản phẩm vô cùng ưu đãi

  • Sở hữu nhiều chương trình giảm giá cực sốc

  • Đi kèm nhiều quà tặng như khăn lau kính, nước rửa kính,... khi mua các sản phẩm kính mắt

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, giúp người mua chọn được loại mắt kính phù hợp nhất.

  • Để tìm hiểu thêm về những sản phẩm kính mắt chất lượng cao cấp trên thị trường, hãy liên hệ với mắt kính Hato qua Hotline 0902547710 ( 9:00 - 21:00 ) hoặc website https://matkinhhanquoc.com/ để được tư vấn nhanh nhất. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng với địa chỉ: Địa chỉ: 181/7 Tân Phước P.6, Q.10, Hồ Chí Minh ( Hẻm 181 đối diện 176 Tân Phước )