MUA KÍNH RÂM CHỐNG TIA UV Ở ĐÂU

MUA KÍNH RÂM CHỐNG TIA UV Ở ĐÂU

 Bạn không biết nên mua kính râm chống tia UV ở đâu, mua loại nào để có chất lượng tốt nhất? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Không chỉ sức khỏe tinh thần, mà sức khỏe thể chất, đặc biệt đôi mắt luôn là điều chúng ta không nên chủ quan. Ánh nắng mặt trời và khói bụi bên ngoài là những tác nhân có thể gây ảnh hưởng xấu tới đôi mắt của chúng ta. Vì vậy, nên chọn mua các loại kính tâm chất lượng để ngăn ngừa điều đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi mua kính râm chống tia uv ở đâu rẻ, chất lượng và uy tín nhất. 

 

Kính râm chống lại tia cực tím trong ánh sáng mặt trời và ngăn khỏi bụi, bảo vệ mắt

Những lưu ý khi mua kính râm chống tia UV

  • Về mắt kính: Khách hàng nên hỏi người bán về chỉ số chống tia UV của kính trước khi mua. Hiện nay, một chiếc kính râm tốt có khả năng chống tia cực tím từ ánh sáng mặt trời từ khoảng 90-100%. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt loại mắt kính chống xước, chống lóa. Những loại này có giá thành cao hơn một chút, tuy nhiên có nhiều công dụng hơn loại kính chống tia UV thông thường, như bền hơn và chống mỏi mắt.

 

Nên chọn những chiếc kính có chỉ số chống tia UV cao

  • Về kiểu gọng kính: Khách hàng nên cân nhắc khi chọn kiểu dáng kính. Nên chọn kiểu phù hợp với mình. Không nên mua loại có mắt kính quá to hoặc quá nhỏ. Mắt kính quá to có thể khiến bạn khó chịu khi đeo, còn nếu quá nhỏ sẽ không thể bảo vệ đôi mắt khỏi tia cực tím.
  • Về chất liệu: Chất liệu của gọng cũng là điều khách hàng nên lưu tâm. Nên chọn gọng có chất liệu nhựa hoặc titan, nếu gọng là kim loại nặng sẽ dễ làm xây xước da, ngứa ngáy khó chịu.

Nên mua kính râm chống tia UV ở đâu?

Một chiếc kính râm chống tia UV tốt có giá từ 500 - 700 nghìn đồng trở lên, những chiếc mang thương hiệu lớn có thể có giá lên tới vài triệu đồng. Trên thị trường cũng có rất nhiều loại và kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn chiếc kính phù hợp nhất cho mình. Khách hàng có thể lên các trang blog hoặc page trên mạng xã hội để tìm hiểu và hỏi ý kiến từ những người đã mua trước. Ngoài ra, khách hàng nên tới các trung tâm thương mại hoặc các cơ sở chính thức của các thương hiệu để được tư vấn và mua được chiếc kinh ưng ý nhất.

Bảo vệ ánh sáng trong đôi mắt là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, chúng ta không thể làm điều đó một mình mà không có sự hỗ trợ đắc lực của những cặp kính râm đầy hữu ích. Vậy nên, việc đầu tiên mà những chúng ta nên làm là tìm hiểu xem nên mua kính râm chống tia UV ở đâu để có thể đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của mình tại: https://matkinhhanquoc.com/