MUA TRÒNG KÍNH Ở Đ U TỐT NHẤT?

MUA TRÒNG KÍNH Ở Đ U TỐT NHẤT?

Với một thị trường rộng lớn cùng vô vàn các loại tròng kính với những giá cả khác nhau như hiện nay, người tiêu dùng chắc hẳn phải tốn rất nhiều thời gian để tìm hiểu cũng như là lựa chọn tròng kính để có thể mua cho mình những sản phẩm chất lượng và đúng với giá trị thực của kính. Vậy nên để chọn được địa chỉ mua tròng kính ở đâu tốt tiêu dùng nên biết một số cách phân biệt tròng kính chất lượng hay không chất lượng nhờ vào chất liệu, loại tròng kính, lớp phủ và quan trọng nhất là nơi mua tròng kính ở đâu tốt, uy tín, chất lượng.


Mua tròng kính ở đâu tốt?

Những lưu ý khi chọn mua tròng kính ở đâu tốt?

Xem xét và lựa chọn tròng kính phù hợp

Việc lựa chọn một cặp tròng kính phù hợp với bạn quả thực chẳng hề dễ dàng, bởi vì “có rất nhiều chất liệu, loại tròng kính và lớp phủ nên rất dễ nhầm lẫn”. Để giúp bạn có một cái nhìn nhất định về tròng kính và lựa chọn được loại tròng cũng như lớp phủ phù hợp với yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số chất liệu và công dụng như sau:
- Tròng thủy tinh: Từ xa xưa, các loại kính điều chỉnh các tật khúc xạ về mắt đều làm bằng thủy tinh, nó mang đến ưu thế quan trọng trong quang học nhưng trọng lượng nặng và dễ vỡ. Khi bị vỡ nó có thể làm tổn thương đến mắt của người sử dụng đây cũng là lý do tròng thủy tinh không được ưa chuộng nữa.

- Tròng bằng plastic: Chất liệu này có ưu điểm là nhẹ, khó vỡ khi va đập, có thể nhuộm màu dễ dàng nhưng dễ trầy xước do mềm hơn thủy tinh và để lâu thường bị lão hóa, ngả vàng. Hiện nay với công nghệ tiên tiến hơn thì nó đã được khắc phục bằng cách phủ lên bề mặt lớp chống trầy để bảo vệ tròng không bị trầy xước do va chạm.

- Tròng kính bằng Polycarbonate: Loại này có nhiều đặc tính vượt trội hơn so với tròng thủy tinh và plastic. Loại tròng kính này có chất liệu cứng hơn các loại kính khác nên có tính chống va đập cao, tròng mỏng, khó vỡ và đặc biệt chống tia UV tốt nên rất an toàn.

Ngoài những tròng kính được nêu trên thì còn có những tròng kính đã được cải tiến hay nói cách khác là tròng cao cấp như là tròng kính Trivex, tròng kính Polarized,… Chúng ta nên xem xét cái nào là tốt và phù hợp nhất với đôi mắt của mình từ đó có thể mua về cho mình tròng kính tốt nhất.

Xem xét nhãn hiệu và giá cả của tròng kính
Với những tròng kính của các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc… chắc chắn bạn sẽ sở hữu những cặp mắt kính chính hãng 100% chỉ với vài trăm ngàn hay với vài triệu bạc. Ông cha ta có câu:” Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn” vì vậy tiếc gì mà chúng ta không nên mua và sở hữu những cặp mắt kính chính hãng.

Chính vì thế chỉ cần chi trả vài triệu đồng bạn không còn phải lo lắng tìm kiếm địa chỉ mua tròng kính ở đâu tốt?

Mua tròng kính ở đâu tốt?- Các địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng


Mua tròng kính ở đâu tốt?

Hiện tại có rất nhiều nơi bán tròng kính nhưng bạn có thể tham khảo ở cửa hàng mắt kính Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi đây đều là những sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu mang đến cho khách sự hài lòng và thoải mái khi sử dụng. Không chỉ đảm bảo về chất lượng lựa chọn tròng kính ở mắt kính Hàn Quốc bạn còn yên tâm về giá cả. Sản phẩm chất lượng nhưng giá cả thì vừa phải, hợp túi tiền khách hàng.


Nếu bạn vẫn băn khoăn về việc chọn một địa chỉ mua tròng kính ở đâu tốt thì hãy click vào trang web: http://matkinhhanquoc.com của chúng tôi để tham khảo thêm về giá cả cũng như được tư vấn kỹ hơn về chất lượng và những thắc mắc về tròng kính để bạn có thể lựa chọn được một tròng kính cho mình phù hợp, thời thượng mà cũng không kém phần chất lượng.