Nâng Tầm Phong Cách Cùng Mai Davika

Nâng Tầm Phong Cách Cùng Mai Davika


" Nhìn cô ấy, cảm xúc sáng tác trong tôi như dâng trào. Tôi nhận ra gương mặt đó, thần thái đó chắc chắn là cô gái trong MV của tôi." Ca sĩ Sơn Tùng M-TP 

 Bông hồng lai của xứ sở Chùa Vàng Mai Davika chính là mỹ nhân sánh vai cùng Sơn Tùng M-TP trong MV đình đám "Chạy ngay đi"- hiện tượng mới của làng nhạc Việt Nam với hàng chục triệu view chỉ sau vài ngày và liên tục dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên Youtube toàn cầu.

Không xa lạ với khán giả quốc tế, Mai Davika vốn là một trong những ngôi sao màn ảnh quyền lực nhất Thái Lan đương đại. Cô cũng được hâm mộ từ lâu tại Việt Nam qua vai nữ chính trong phim " Tình người duyên ma "- cơn sốt điện ảnh năm 2013 đã đem lại cho cô nhiều giải thưởng điện ảnh lớn và sự nổi tiếng nhanh chóng.



Với nhan sắc hoàn hảo và phong cách thời trang ấn tượng với gần 8 triệu người theo dõi trên instagram và facebook, Mai Davika đã vượt qua nhiều ứng cử viên để trở thành đại sứ của thương hiệu BOLON tại Đông Nam Á từ nam 2017.

MY STYLE, MY BOLON

 Kính mát BOLON tôn vinh sự tự tôn và trân quý bản thân, bằng việc ton trọng sự khác biệt trong phong cách của mỗi con người.

BOLON luôn khuyến khích các khách hàng thể hiện phong cách riêng trong mỗi phút giây của cuộc sống, thông qua những mẫu thiết kế đa dạng và độc nhất. Từ cổ điển đến hiện đại, thanh lịch, sành điệu đến độc đáo, phá cách - phù hợp với tất cả mọi người.

NHÃN HIỆU KÍNH BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHÂU Á.