TRÒNG KÍNH HOYA 1.74 - ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU

TRÒNG KÍNH HOYA 1.74 - ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU

Tròng kính Hoya 1.74 chính hãng 100% đến từ Nhật Bản. Không tự nhiên người tiêu dùng Việt Nam luôn tin tưởng vào những sản phẩm đến từ Nhật Bản. Đây không phải ngoại lệ tròng kính Hoya 1.74 tròng kính cao cấp với những ưu điểm vượt trội đã tới được tay người dùng Việt Nam. Cùng với Tròng kính Seiko, tròng kính Hoya là một đối thủ đáng gờm.

Tròng kính Hoya 1.74 - sản phẩm mỏng và tốt nhất


Tròng kính Hoya 1.74

Đến với Hoya chúng ta không thể không nhắc đến tròng kính Hoya 1.74. Tròng kính Hoya 1.74 là dòng sản phẩm mỏng nhất, nhẹ nhất của Hoya. Dòng sản phẩm được quốc tế công nhận cho chất lượng quang học vượt trội và các đặc tính siêu mỏng, siêu nhẹ.

Chiết xuất và chất liệu của tròng kính Hoya 1.74 ra sao?


Tròng kính Hoya 1.74

Đối với một tròng kính chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc tới chiết xuất và chất liệu của nó. Với tròng kính Hoya 1.74, mắt kính siêu mỏng Hàn Quốc này chiết suất 1.74 được sản xuất từ chất liệu MR174 (chất liệu được phát minh bởi Nhật Bản). Chiết suất 1.74 là chiết suất cao nhất hiện nay, là công nghệ độc quyền của các thương hiệu mắt kính lớn. Chiết suất cao siêu mỏng, siêu trong và được thiết kế triệt tiêu độ cầu giúp tròng kính phẳng hơn, làm vùng nhìn rộng hơn, bớt cong hình khi liếc mắt, giúp mắt chúng ta trải nghiệm chân thực hơn. Chất liệu tròng kính tiên tiến này mang đến cho người đeo kính tầm nhìn rõ nét, trong suốt, sáng suốt nhất, sự lựa chọn số 1 trong kính nhẹ, mỏng và đẹp. Với chỉ số khúc xạ 1.74 tròng kính có thể làm siêu mỏng để mang tính thẩm mỹ. Dòng sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho những người có độ cao, làm giảm hiệu ứng phóng đại do các tròng kính thông thường dày hơn gây ra.

Lớp váng của tròng kính Hoya 1.74


Tròng kính Hoya 1.74

Một yếu tố quan trọng để làm nên sản phẩm chất lượng và thương hiệu nổi tiếng của Hoya phải kể đến lớp váng của Hoya. Tất cả các lớp váng của tròng kính Hoya 1.74 đều có được tính năng tối ưu hóa hơn:
1. Chống phản quang: Hoya đã phát triển lớp phủ phản quang đặc biệt, có chất lượng cao và ổn định, không còn phản chiếu gây khó chịu. Lớp phản quang đem lại thị lực rõ ràng và mức độ tương phản cao.

  1. Chống bám nước: Lớp phủ này đảm bảo rằng các giọt nước sẽ bám rất nhỏ trên bề mặt tròng kính.
  2. Chống tĩnh điện: Nhờ có tính chất chống bám bụi bẩn sẽ giúp bạn lau sạch kính một cách dễ dàng.
  3. Chống trầy xước: Lớp phủ phản quang có chứa một lớp chống trầy xước cứng chắc, giúp bạn có thể lau kính hay kính bị va chạm sẽ không bị trầy xước.
  4. Chống bám dầu mỡ/dấu vân tay: Bạn sẽ dễ dàng xử lý với những vết dầu mỡ hay là dấu vân tay in hằn lên tròng kính.

Ngoài các lớp phủ được nêu trên, không thể không nhắc đến lớp phủ Super Hi-Vision/Super Final Touch (SFT) là lớp váng siêu chống chói  và chống trầy xước tối ưu của Hoya. Khả năng trầy xước sẽ được giảm xuống mức tối thiểu và với tính năng chống bẩn bạn sẽ không phải thường xuyên lau chùi kính của mình.

Trên đây là những thông tin về tròng kính Hoya 1.74, vậy bạn đã sẵn sàng lựa chọn tròng kính Hoya 1.74 cho mình rồi chứ?

Hãy đến với cửa hàng mắt kính Hàn Quốc để cảm nhận các sản phẩm về tròng kính Hoya 1.74 rõ nét và được tư vấn kỹ hơn cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.