Giới Thiệu Stepper Eyewear Thương Hiệu

Giới Thiệu Stepper Eyewear Thương Hiệu " Made In Germany "

Thương hiệu gọng kính Stepper Eyewear với phong cách thời trang đầy quyến rũ, là sự lựa chọn yêu thích của giới thượng lưu Đức từ những năm 80 – 90 thế kỷ trước. Trải qua hơn 40 năm phát triển, gọng kính Stepper không ngừng thay đổi, cải tiến và trở thành một trong những thương hiệu kính mắt cao cấp hàng đầu trên thế giới.

 

Gọng kính Stepper đầy thanh thoát, quý phái…

Nếu ai đó đã từng ngợi ca “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn” thì có thể nói “gọng kính Stepper chính là lớp áo giáp đặc biệt dành riêng cho chiếc cửa sổ đó”. Với chất liệu siêu cứng, bền và đặc biệt là chống chịu sự ăn mòn tốt, những ai mua sản phẩm từ thương hiệu Stepper có thể yên tâm sử dụng hàng chục năm trời mà không cần nghĩ đến việc thay thế… Thấy được những giá trị ưu việt đó nên Mắt Kính Hato đã quyết định phân phối sản phẩm này tại Việt Nam và không thấy làm lạ khi gọng kính Stepper luôn nằm trong danh sách mặt hàng bán chạy nhất của shop.

 Lịch sử hình thành Stepper Eyewear, bạn đã biết ?

Hans Stepper, chuyên gia nhãn khoa người Đức, sáng lập ra thương hiệu gọng kính Stepper…

Xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1970 với tên gọi ban sơ là Stepper & Ide, hãng kính mắt này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khách hàng và dần đánh bay các thương hiệu tồn tại trước đó nhờ vào tính tiện lợi & thiết kế đầy thời trang cho chủ sở hữu. Vẫn sử dụng công nghệ đúc cổ xưa nhưng hai nhà đồng sáng lập Hands Stepper (chuyên gia nhãn khoa) và Bernhard Ide (kỹ sư cơ khí) đã không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm những chất liệu đặc biệt và cuối cùng đã thành công trong việc sáng chế ra gọng kính Stepper với nhiều ưu điểm vượt trội.

Không chỉ được giới diễn viên, nghệ sỹ ưa chuộng, thương hiệu Stepper còn được lọt vào mắt xanh của chủ tịch Phần Lan Urho Kekkonen cùng nhiều lời khen ngợi. Thành công tiếp nối thành công, dưới sự tiếp quản từ tập đoàn kính mắt lớn ở Hồng Kông thì sản phẩm dần vươn ra ngoài thế giới với số lượng khách hàng đông đảo trên toàn cầu. Qua khảo sát thấy được, sở hữu gọng kính Stepper thường là những người trưởng thành, đầy chín chắn, sẵn sàng chi tiền cho những sản phẩm cao cấp hữu ích và mang lại sự thoải mái cho bản thân.


Gọng kính Stepper EyeWear – đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.

Với mục tiêu khẳng định chất lượng thương hiệu trên thị trường, gọng kính Stepper được sản xuất từ những vật liệu đặc biệt giúp sử dụng lâu bền mà không lo bị hỏng. Mọi sản phẩm của hãng đều chú trọng lớn nhất ở yếu tố đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Những loại gọng chính có thể kể đến như:

  • Chất liệu TX5: Được làm từ sợi Polyamide cao cấp, vật liệu này giúp cho gọng kính có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao, chịu lực tốt, đặc biệt là không gây dị ứng cho người sử dụng và có đa dạng màu sắc phong phú để lựa chọn.
  • Chất liệu kim loại (TITANIUM & BETA-TITANIUM): Đây là những vật liệu chỉ có trong những gọng kính đắt tiền bởi ở những thương hiệu bình dân dùng hợp kim thông thường. Sử dụng chất liệu này lý giải vì sao khi cầm gọng kính lên cảm thấy rất nhẹ, đặc biệt với tính chất hóa học của nó thì khả năng chống ăn mòn, oxy hóa là cực tốt (những ai hay ra mồ hôi có thể yên tâm sử dụng nhé).
  • Chất liệu NXT: Chất liệu chính của gọng này là Trivex, một loại Polyme được sản xuất bởi hãng PPG (chuyên sản xuất những sản phẩm dành riêng cho quân đội Hoa Kỳ) với những tính năng là nhẹ, độ sáng quang học tốt và không dễ bị phá hủy.
  • Chất liệu INOX (thép không gỉ): Đây là sự lựa chọn tốt nhất giữa các loại gọng kim loại truyền thống hiện nay. Chất liệu này giúp cho gọng kính có độ bền, dẻo nhưng lại mỏng và độ thẩm mỹ cao.

Vậy, nên mua gọng kính Stepper ở đâu để yên tâm hàng chính hãng ?

Trên thị trường hiện nay, thật khó tránh khỏi việc mua phải những sản phẩm giả, nhái & kém chất lượng nếu bạn order ở những shop nhỏ lẻ, cá nhân. Với uy tín 10 năm phục vụ khách hàng, mắt kính Hato tự hào là đơn vị phân phối gọng kính Stepper chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng 100%. Chúng tôi tự tin hoàn tiền 200% cho khách hàng nếu ai phát hiện ra bất kỳ sản phẩm nào là hàng Fake, hàng giả được mua từ shop.

Để có thể yên tâm mua hàng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, mời bạn ghé thăm shop Hato tại địa chỉ: 181/7 Tân Phước, P.6, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh.

Cung cấp những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi thắc mắc gì thì đừng ngại liên lạc với shop qua hotline: 0902.547.710

Xin cám ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng shop !