Gọng kính mắt mèo – kiểu kính mê hoặc nhất mọi thời đại

Gọng kính mắt mèo – kiểu kính mê hoặc nhất mọi thời đại

Mắt kính là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp, nó không chỉ để bảo vệ mắt  mà còn thể hiện phong cách của người đeo, trong đó gọng kính mắt mèo được nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi sự trẻ trung, sang trọng và đầy cá tính

Gọng kính mắt mèo rất phổ biến vào những năm 1950 - 1960, nó xuất hiện đầu tiên trong giới thời trang Hollywood và dần chiếm lĩnh thị trường các nước bởi nó tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn cho người sử dụng.

Gọng kính mắt mèo - phụ kiện tuyệt vời dành cho các tín đồ thời trang

Gọng kính mắt mèo kiểu tròn với khung gọng mềm mại và uyển chuyển

Gọng kính mắt mèo - phụ kiện tuyệt vời dành cho các tín đồ thời trang

Một món phụ kiện tuyệt vời dành cho các tín đồ thời trang thì không thể bỏ qua một gọng kính mắt mèo, ngoài ra nó còn được các nhà tạo mẫu, nhà thiết kế thời trang lựa chọn cho những bộ sưu tập mang tính năng động, sang trọng của họ. Từ đó đã nâng tầm của chiếc gọng kính mắt mèo thành thứ phụ kiện linh hoạt, nó thách thức mọi phụ kiện thời trang đi kèm và tạo nên sức hút khó cưỡng cho người đeo kính.

Gọng kính mắt mèo có thể sử dụng để gắn tròng kính có độ dùng làm kính cận, viễn hay loạn để bảo vệ đôi mắt tốt nhất và an toàn nhất cho mọi lứa tuổi.

Một số kiểu gọng kính mắt mèo được ưa chuộng

- Kiểu góc cạnh: kiểu gọng kính mắt mèo loại này có khung gọng hơi sắc cạnh tạo nên các góc thể hiện sự khác biệt và khá táo bạo, người sử dụng gọng kính mắt mèo kiểu góc cạnh sẽ tạo ra sự thu hút và đầy hấp dẫn.

- Kiểu tròn: kiểu gọng kính mắt mèo loại này có khung gọng mềm mại và uyển chuyển hơn nên khá thông dụng. Gọng loại này vẫn giữ nguyên được hình dạng gốc của mắt mèo tuy nhiên phần rìa có độ cong hơn và độ sắc nét thì tập trung ở phía trên. Người đeo gọng kính mắt mèo kiểu trong tạo sự thanh lịch và kín đáo hơn.

 

Gọng kính mắt mèo - phụ kiện tuyệt vời dành cho các tín đồ thời trang

Gọng kính mắt mèo hợp với khuôn mặt nào?

Khi đi mua một chiếc kính chúng ta luôn băn khoăn nên lựa kính nào để phù hợp với gương mặt mình. Mắt kính cũng vậy, kết hợp với gương mặt thích hợp sẽ phát huy hết vẻ đẹp của một chiếc mắt kính.

Gọng kính mắt mèo sẽ trông đẹp nhất trên những gương mặt như hình tam giác, hình tròn, trái xoan và hình vuông. Tuy nhiên, ngày nay gọng kính mắt mèo được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc thì rất phong phú, vì vậy chúng có thể sử dụng được cho nhiều kiểu khuôn mặt.

- Với gương mặt tròn thì bạn nên chọn kính với gọng kính mắt mèo có bản lớn, phần kính bằng và chéo lên phần thái dương để tạo ra sự thon dài hơn cho gương mặt.

- Với gương mặt vuông thì bạn nên chọn gọng kính mắt mèo có nhiều đường cong tròn, bản khá to để làm mềm gương mặt bạn và làm cho gương mặt trông nhỏ gọn hơn.

Trên thế giới có hàng triệu gọng kính khác nhau với nhiều đặc tính phong phú và đa dạng. Cho dù là kính mát hay kính cận, loạn thì gọng kính mắt mèo luôn được ưu ái và không bao giờ lạc hậu. Với mỗi gương mặt khác nhau đều có những mẫu khác nhau và tạo ra phong cách riêng cho mỗi người. Nên không còn phải lo gương mặt mình không phù hợp với gọng kính mắt mèo nữa nhé.