Gọng kính nửa khung - những thông tin bạn muốn biết?

Gọng kính nửa khung - những thông tin bạn muốn biết?

Kính đang ngày càng một thông dụng hơn, ngày một có nhiều mẫu mã đa dạng mà trong đó có gọng kính nửa khung đang rất “hot

Chắc chắn rằng ai cũng đã từng được đeo kính, và nhìn thấy chúng ở bất cứ đâu kể là trên đường cũng có thể vô tình nhìn thấy.Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng nên kính đã có cải tiến đáng kể, và đặc biệt là phần gọng kính nửa khung.

 Gọng kính nửa khung

Gọng kính nửa khung

Thông tin về gọng kính nửa khung

Gọng kính nửa khung là một loại gọng đặc biệt hơn so với những loại gọng kính bình thường khác. Chiếc gọng kính chiếm khoảng 80% vẻ đẹp của kính, là một bộ phận nâng đỡ tròng kính và là khung cho mỗi chiếc kính. Như vậy có thể chắc chắn rằng, gọng kính nửa khung chính là một phần chính tạo nên được vẻ đẹp cho chiếc kính. Nó là một sản phẩm giúp cho kính trở nên nhỏ gọn hơn và thanh lịch hơn. Không những vậy, nó còn đem đến cho người sử dụng giảm giác thanh lịch và tri thức hơn. Không những tôn lên được vẻ đẹp của chiếc kính và còn tôn tên vẻ đẹp của người sử dụng kính.

Gọng kính được làm bằng những loại vật liệu khác nhau như: làm bằng kim loại và làm bằng nhựa hoặc làm bằng hợp kim.

 Gọng kính nửa khung

Gọng kính nửa khung- sản phẩm được nhiều người tin dùng

Các loại gọng kính nửa khung phổ biến hiện nay

Gọng kính nửa khung hợp kim Oculosys 6112

Đây là một sản phẩm đáng tin được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Được xuất xứ từ Hàn Quốc- một đất nước xinh đẹp và có những phong cách thời trang bắt kịp xu hướng, nên đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng và nhận được rất nhiều những đánh giá cao từ khách hàng, những người đã sử dụng sản phẩm- một sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch và thêm một chút sang trọng, quyền uy.

Gọng kính nửa khung Vigcom VG1508

Đây cũng là một sản phẩm phổ biến hiện nay những giá thành lại khá cao. Mặc dù vậy, đúng như lời mà cha ông ta đã từng nói “tiền nào của đấy”, giá thành của chiếc gọng kính này tuy khá cao nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, bảo hành 12 tháng. Chất liệu được làm bằng ULTEM và hợp kim nên rất bền. Không những vậy, thương hiệu Vigcom là một thương hiệu mắt kính dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh và sinh viên. Cùng với những thiết kế trẻ trung và đầy màu sắc, Vigcom mang đến cho người dùng một cảm giác vô cùng thoải mái và tự tin khi giao tiếp,… Bất kỳ sản phẩm nào của Vigcom đều nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và đang được mở rộng sản xuất, Thật đáng là một thương hiệu uy tín và đáng tin dùng!

Như vậy bài viết đã cho chúng ta biết thêm thông tin về gọng kính nửa khung, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin và các sản phẩm khác của chúng tôi tại địa chỉ website https://matkinhhanquoc.com/.

Xin chân thành cảm ơn!