Kính bơi trẻ em loại nào tốt?

Kính bơi trẻ em loại nào tốt?


Kính bơi trẻ em loại nào tốt?

Đối với bất kì ai có đam mê về bơi lội thì việc sở hữu cho mình một chiếc kính bơi hoàn hảo nhất, phù hợp nhất là một sự lựa chọn hàng đầu. Vậy còn đối với trẻ em thì sao? Kính bơi trẻ em loại nào tốt?

Hầu hết tất cả mọi người mua kính bơi, chúng ta đều ra cửa hàng thể thao và nghe lời khuyên của ông chủ bán hàng mà vẫn không biết rằng liệu lời khuyên đó có thực sự đúng hay không, hay chỉ là do ông chủ đang hướng khách đến mua hàng mà thôi. Đặc biệt đối với trẻ em có đam mê bơi lội thì việc lựa chọn kính bơi càng quan trọng hơn. Vậy kính bơi trẻ em loại nào tốt?

kinh-boi-tre-em-loai-nao-tot

Các lựa chọn kính bơi trẻ em

Hiện nay có rất nhiều phụ huynh cho con em mình rèn luyện thể thao từ bé để nâng cao sức khoẻ và rèn luyện thể chất. Đặc biệt đối với môn bơi lội. Với môn thể thao này, đôi mắt của bé sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với nước- nơi có nhiều vi khuẩn sinh sống và gây hại cho mắt của bé. Do vậy việc cần sử dụng một chiếc kính bơi để bơi lội là một điều hết sức quan trọng. Vậy ta phải lựa chọn những loại kính bơi trẻ em như thế nào:

  • Đạt tiêu chuẩn về mắt kính: mắt kính phải trong suốt không được mờ đục, có tầm nhìn tương đối rộng dưới nước, không bị tụ sương trong lúc bơi gây mờ mắt cho trẻ trong quá trình bơi lội dưới nước
  • Khi sử dụng kính thì nước không được tràn vào trong gây ảnh hưởng đến mắt của trẻ
  • Trẻ em vẫn còn non nớt chưa thực sự phát triển hoàn toàn nên chất liệu làm kính phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ, không gây ra các tác động xấu đến da và sức khoẻ của trẻ như làm từ chất liệu PC có đặc tính trong suốt, chống xước, chống va đập và nhìn được rõ trong nước
  • Đẹp mắt kính nên được làm từ Silicon dẻo để an toàn cho da khi tiếp xúc và giúp ngăn cản nước vào mắt
  • Đảm bảo sự thoải mái cho trẻ không được quá rộng hoặc quá chật: làm bằng Silicon mềm dễ điều chỉnh, độ co dãn tốt
  • Chống lại tia UV và tia khúc xạ cho mắt khi ở dưới nước
  • Cần có sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã để phù hợp với từng trẻ

kinh-boi-tre-em-loai-nao-tot

Như vậy, kính bơi trẻ em loại nào tốt nhất? Có những loại kính bơi nào được nhiều người tin dùng?

Kính bơi view

Đây là một loại kính bơi thuộc nhãn hiệu View của Tabata Co Ltd- một tổ chức quốc tế có trụ sở tại Tokyo ra đời năm 1952. Kính bơi view có chất lượng luôn được đảm bảo được cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001 về thiết kế, kỹ thuật và hoạt động theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất hiện nay. Với rất nhiều những mẫu mã thiết kế khác nhau dành cho mọi lứa tuổi. nơi đây trở thành một địa điểm vô cùng uy tín và chất lượng.

Kính bơi trẻ em Speedo

Để trả lời câu hỏi kính bơi trẻ em loại nào tốt thì chúng tôi xin giới thiệu với mọi người một loại kính bơi chuyên nghiệp và chính hãng, luôn được rất nhiều những vận động viên bơi lội lựa chọn đó là kính bơi Speedo. Với công nghệ hiện đại, chiếc kính bơi này được sản xuất ra và dùng được cho mọi lứa tuổi phù hợp với việc bơi lội.

Như vậy bài viết trên đã cung cấp cho chúng ta một số thông tin về kính bơi trẻ em loại nào tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hẹ tới website https://matkinhhanquoc.com/ để nhận được lời tư vấn của chúng tôi.