Kính đa tròng kỹ thuật số Elision – giải pháp tốt nhất cho đôi mắt lão thị

Kính đa tròng kỹ thuật số Elision – giải pháp tốt nhất cho đôi mắt lão thị

Hiện nay, dòng kính đa tròng kỹ thuật số được rất nhiều người tin dùng. Trong đó, kính đa tròng kỹ thuật số Elision được xem là siêu phẩm mới bởi giúp người dùng có thể nhìn linh hoạt ở cả cự ly xa lẫn gần.


Kính đa tròng là gì

Đây là dòng kính có tác dụng giúp người mắc các tật khúc xạ mắt nhìn rõ ở các cự ly xa, gần khác nhau.

Kính đa tròng tiên tiến, hiện đại hơn kính đơn tròng ở chỗ nó không dừng lại ở một tầm nhìn nhất định nào cả mà linh hoạt với 3 tầm nhìn cơ bản là: tầm nhìn xa, tầm nhìn trung và tầm nhìn gần.

Ưu điểm của kính đa tròng kỹ thuật số Elision

Cũng giống như dòng kính đa tròng kỹ thuật số khác, kính đa tròng kỹ thuật số Elision mang nhiều điểm ưu việt vượt trội so với kính đơn tròng, hay 2 tròng khác.

Giúp thị giác dễ chịu ở nhiều cự ly nhìn hơn

Nếu như kính đơn tròng, 2 tròng hay 3 tròng có chức năng chỉ giúp người nhìn quan sát xung quanh một cách dễ dàng và nhìn gần được rõ hơn thì dòng kính đa tròng kỹ thuật số Elision giúp người dùng tạo thị giác tự nhiên như trước khi bị lão thị.

Kính đa tròng kỹ thuật số này giúp bạn nhìn thấy được rõ ràng ở cả cự ly xa lẫn gần bằng cách chuyển tiếp công suất tăng dần một cách liên tục.

kính đa tròng kỹ thuật số Elision

Mang lại cho thị giác sự tự nhiên, không nhảy ảnh

Đây là ưu điểm tuyệt vời nữa của dòng kính đa tròng kỹ thuật số Elision. Nó khắc phục gần như triệt để về vấn đề nhảy ảnh mà các loại kính kỹ thuật số khác không làm được.

Thường thì đường ranh giới giữa các tròng kính là nơi công suất kính bị thay đổi đột ngột. Mỗi khi trục nhìn của người đeo đi qua ranh giới này ảnh bất ngờ di chuyển hoặc nhảy lên gây ảo giác không thật.

Nhưng với kính đa tròng kỹ thuật số Elision, vì có công suất tăng dần cũng như chuyển tiếp liên tục, đồng thời nó còn cung cấp trường ảnh có chiều sâu tự nhiên nên không xảy ra tình trạng nhảy ảnh.

kính đa tròng kỹ thuật số Elision

Kính đa tròng phù hợp với mọi gọng kính, mọi phong cách

Đây cũng là ưu điểm tuyệt vời của dòng kính đa tròng nói chung, kính đa tròng kỹ thuật số Elision nói riêng.

Chính bởi tính thẩm mỹ cao, giúp cho lứa tuổi trung niên luôn giữ được vẻ ngoài hấp dẫn, khỏe mạnh, phù hợp với mọi gọng kính, mọi phong cách nên dòng kính này đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một cặp kính đa tròng nói chung, kính đa tròng kỹ thuật số Elision nói riêng vừa thời trang, vừa bảo vệ mắt lại trẻ trung, hiện đại thì hãy nhanh tay truy cập website: https://matkinhhanquoc.com/ hoặc gọi theo số Hotline:0902 547 710 để được tư vấn và lựa chọn mẫu kính đẹp mắt nhất nhé.