Những điều bạn cần biết về dây đeo của kính thể thao giá rẻ

Những điều bạn cần biết về dây đeo của kính thể thao giá rẻ

Khi chơi thể thao mà lại phải mang thêm kính cận, kính râm thì thật phiền toái, nhất là khi vận động mạnh kính có thể bị văng xuống đất lúc nào không biết. Để khắc phục tình trạng này, các nhà sản xuất đã thiết kế ra dây đeo kính thể thao giá rẻ giúp người chơi thể thao cảm thấy thoải mái, thuận tiện nhất.

Dây đeo của kính thể thao giá rẻ là gì?

Trong quá trình chơi thể thao, những người có khiếm khuyết về mắt gặp rất nhiều khó khăn vì họ thường phải đeo thêm kính để nhìn rõ mọi thứ. Tuy nhiên, đôi kính cận lại vô tình trở thành một mối bận tâm bởi cứ hễ cử động mạnh là kính lại bị xô lệch, thậm chí còn rơi liên tục. Bên cạnh đó, các môn thể thao cũng cần sử dụng đến kính mắt để tránh ánh nắng trực tiếp làm ảnh hưởng đến thị lực của người chơi.

Vì vậy, dây đeo kính thể thao giá rẻ ra đời nhằm giải quyết tình trạng này, đem lại phụ kiện tuy nhỏ bé nhưng lại phát huy tác dụng rất hiệu quả đối với người sử dụng. Phụ kiện này cho phép chiếc kính được cố định lại, giúp cho chiếc kính không bị rung lắc, xô lệch.

Dây đeo kính thể thao giá rẻ làm bằng chất liệu gì?

 

Dây đeo kính thường làm bằng silicone nên có độ đàn hồi tốt và độ bền cao. Bên cạnh đó, dây đeo silicone với đặc điểm co dãn linh hoạt còn phù hợp với nhiều nhóm người sử dụng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Trong quá trình dùng, dây đeo sẽ ôm sát vừa vặn với đầu, không quá rộng cũng không quá chật nên thoải mái, tiện lợi. Kể cả khi vận đổ mồ hôi liên tục thì dây đeo cũng không dễ dàng bị tuột khỏi da đầu.

Những công dụng của dây đeo kính thể thao

Nhờ vào thiết kế đặc biệt mà kính thể thao giá rẻ đã đem lại những công dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Một khi chiếc kính đã được cố định, người sử dụng sẽ có thể thoải mái tập luyện thể thao mà không hề phải mất thời gian điều chỉnh kính.

Cách bảo quản dây đeo

Dây đeo kính thể thao có cấu tạo khá đơn giản nên cũng không đòi hỏi những thao tác bảo quản quá kỹ lưỡng. Chỉ cần thỉnh thoảng bạn lau rửa, vệ sinh một chút là được.

Mức giá trên thị trường

Hiện nay, dây đeo kính thể thao giá rẻ được bày bán với giá từ 70.000 đến 100.000 đồng. Mức giá khá rẻ và dây đeo có thể sử dụng được lâu mà không bị hư hỏng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về dây đeo của kính thể thao giá rẻ mà bạn nên biết. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thể chọn được phụ kiện dây đeo kính phù hợp.