NHỮNG LƯU Ý KHI TÌM MUA GỌNG KÍNH GIÁ RẺ TPHCM?

NHỮNG LƯU Ý KHI TÌM MUA GỌNG KÍNH GIÁ RẺ TPHCM?

Đối với những người có thị lực yếu như cận thị, loạn thị, viễn thị,... thì kính được xem là vật bất ly thân. Theo đó, việc lựa chọn cho mình một mắt kính tốt, chất lượng nhưng giá thành phải chăng là khá quan trọng. Hãy cùng điểm qua một vài lưu ý cần thiết cho bạn trong quá trình tìm mua gọng kính giá rẻ tphcm.

Chọn loại gọng kính giá rẻ tphcm

Giá trị bằng tiền của một chiếc kính mắt phụ thuộc rất nhiều yếu tố và tất nhiên, một yếu tố không thể không kể đến, đó là chiếc kính đó làm bằng gì. Trên thị trường hiện nay có hai loại gọng kính chủ yếu:

Gọng kim loại: Chất liệu phù hợp hơn với tầng lớp bình dân chính là hợp kim monel, flexon hay nhôm. Mỗi loại chất liệu này lại có một đặc tính khác nhau, nhưng điểm chung là đều nhẹ, bền và chống chịu được sự ăn mòn tốt. Đối với Flexon, thậm chí hợp kim này còn siêu dẻo đến nỗi bạn không thể uốn cong và bẻ gãy được nó.

Gọng nhựa: các loại gọng làm từ nhựa acetate hay zylonite  đặc biệt được ưa chuộng vì chúng có thể tráng thành các màu sắc rực rỡ. Gọng nhựa khắc phục được nhược điểm của gọng kính kim loại như sự ăn mòn, dị ứng… Tuy nhiên, bản thân nó còn tồn tại một số khuyết điểm như khi sử dụng lâu ngày do ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời sẽ bị lão hóa, ngả màu, dễ bị gãy hơn, dễ bị biến dạng khi gặp nhiệt.

Ngoài ra, có những chiếc gọng kính có chất liệu đặc biệt như vàng, bạc, gỗ quý, da,... thêm vào đó chúng có thể được gắn các loại đá quý như kim cương, lam ngọc. Những chiếc gọng kính này thường có giá trị bằng tiền lớn, thậm chí là rất lớn, thường được sản xuất với số lượng ít, thủ công để phục vụ những khách hàng đặc biệt.


Chọn loại gọng kính giá rẻ tphcm

Tiêu chí chọn cửa hàng bán gọng kính giá rẻ tphcm uy tín

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kính mắt, nhưng để tìm được một cửa hàng bán gọng kính giá rẻ tphcm thật sự chất lượng và uy tín là không hề dễ dàng. Những yếu tố quan trọng cần chú ý trước khi bạn ra quyết định chọn mua một chiếc gọng kính là:

Sản phẩm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho đôi mắt người dùng.

Nguồn gốc gọng kính giá rẻ tphcm phải rõ ràng. Hiện nay tồn tại rất nhiều gọng trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường và không ai biết được trước được là những loại kính như vậy sẽ để lại hậu quả gì cho người dùng.

Yếu tố chất lượng sẽ đi kèm với giá hợp lý.


Gọng kính giá rẻ tphcm

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn và rất dễ bị thương tổn, vì thế, bạn hãy có sự lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất trong việc chọn mua gọng kính giá rẻ tphcm nhé.