Giải đáp thắc mắc: Những điều cần biết trước khi đeo kính clip on 2 in 1 ?

Giải đáp thắc mắc: Những điều cần biết trước khi đeo kính clip on 2 in 1 ?

Kính clip on 2 in 1 là sản phẩm chuyên biệt dành cho các bạn bị tật cận thị đang tìm kiếm một chiếc kính đa dạng tính năng. Vừa giúp bạn bảo vệ mắt khi tham gia các hoạt động vừa giúp tầm nhìn tốt hơn.

Kính clip on 2 in 1 được săn lùng ráo riết vì độ tiện dụng và tính năng tốt mang đến trải nghiệm thoải mái cho người đeo. Hãy cùng mắt kính hàn quốc giải đáp mọi thắc mắc về dòng kính clip on trong bài viết này nhé.

   1.Kính clip on 2 in 1 là gì?

Kính clip on 2 in 1 hay còn gọi là kính râm cận clip on 2 trong 1, vừa giúp bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời vừa điều trị tật khúc xạ cận thị ở mắt.

Mắt kính sẽ gồm 2 loại tròng kính: 1 tròng kính râm và 1 tròng kính cận. Bạn có thể dễ dàng thay đổi vai trò chiếc kính để phù hợp với nhu cầu sử dụng chỉ với 1 vài thao tác đơn giản.

    2. Kính clip on 2 in 1 dành cho ai?

Người cận thị chính là đối tượng sử dụng của kính clip on 2 in 1. Loại kính này ra đời với mục đích giúp các bạn bị tật cận thị tiện lợi khi đeo kính nếu muốn thay đổi mắt kính khi ra ngoài trời hay vào trong phòng

   3. Cấu tạo kính clip on 2 in 1  có gì đặc biệt?

3.1. Gọng kính:

  • Gọng kính làm từ thép không gỉ và được sơn tĩnh điện bóng
  • Chân kính được chạm khắc tinh tế
  • Thường được bọc lớp nhựa TR90 bền bỉ, không bong tróc
3.2. Mắt kính cận:
  • Thường được làm từ chất liệu Titanium
  • Trong suốt, bền bỉ, chống trầy xước

3.3. Mắt kính râm:

  • Có cấu tạo chất liệu tương tự như mắt kính cận chỉ khác ở màu sắc mắt kính để phù hợp trở thành 1 chiếc kính mát
  • Đa dạng nhiều bộ kính râm để bạn lựa chọn theo sở thích

Tròng kính râm được gắn vào kính nhờ lực hút nam châm siêu chắc + móc gia cố chống rơi. Bạn có thể thay đổi tròng kính một cách dễ dàng với SNAP LENS. Thiết kế được tích hợp với nam châm đính kèm, tròng kính có thể gắn vào khung kính chính một cách dễ dàng.

Chốt được thiết kế dạng chấu ốc, giúp người dùng dễ dàng thay tròng kính. Càng kính và đệm mũi được làm bằng nhựa pha dẻo.

 

   4. Nữ có đeo được kính clip on 2 in 1 không?

Nếu bạn bị cận và muốn đeo kính clip on 2 in 1 thì vấn đề nam hay nữ không quá quan trọng. Ngày nay, các loại kính clip on khá đa dạng về thiết kế gọng kính và mắt kính. Nếu bạn đang phân vân dáng kính thiên về phái mạnh nhiều vậy hãy tham khảo kiểu dáng mắt mèo râm cận clip on, mắt tròn, kính đa giác,... 

   5. Đeo kính clip on 2 in 1 có khó chịu hay không?

Trên thực tế, nam châm trên gọng kính có tác dụng gắn chặt mắt kính râm vào tròng kính cận một cách chắc chắn, giúp bạn thoải mái khi đeo và không quá khó chịu. Bạn có thể tự kiểm soát tầm nhìn của mình với 2 tròng kính khi ở điều kiện ánh sáng lớn và khi ánh sáng phòng.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen với cảm giác đeo 2 tròng kính vậy có thể xem xét nhé.

   6. Kính clip on 2 in 1 có những tính năng gì để bảo vệ mắt?

  • Bảo vệ mắt trước tia UV với chỉ số UV400, UVA và UVB…
  • Ngăn chặn tác hại trước ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử, kỹ thuật số
  • Khả năng giảm mỏi, lóa mắt và loại bỏ ánh sáng độc.
  • Thiết kế kính thời trang, phù hợp với nhiều môn thể thao khác nhau. Chẳng hạn như: Đạp xe, lái xe, chạy, câu cá, chạy bộ, trượt tuyết, leo núi, đi bộ đường dài…
  • Kính clip on màu đen thích hợp để đi nắng, hạn chế việc mắt phải điều tiết quá lớn
  • Kính clip on màu trà thích hợp để sử dụng vào mùa đông khi có sương mù.
  • Kính clip on tráng gương thích hợp để sử dụng khi du lịch biển vào những ngày tuyệt đẹp.
      7. Giá kính clip on 2 in 1 đắt hay rẻ?

Kính clip on 2 in 1 thường có giá dao động từ 300.000 đồng đến 2 triệu đồng tùy vào thiết kế và thương hiệu sản phẩm. Sản phẩm nào càng cao cấp thì giá bán càng cao. Trung bình, giá kính clip on không quá cao vì thế giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng.

   8.Mua kính clip on 2 in 1 địa chỉ nào uy tín?

Do được săn lùng rất nhiều nên độ phủ sóng của kính clip on 2 in 1 là vô hạn, chính vì vậy bạn càng khó để tìm được địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Đừng lo, hãy để Hato Eyewear đem lại cho bạn sự tin tưởng, uy tín với những sản phẩm kính mắt clip on 2 in 1 chất lượng nhất nhé. Được bảo hành 12 tháng và tặng kèm các phụ kiện: 1 GỌNG KÍNH + 5 KẸP KÍNH + 1 TÚI ĐỰNG KÍNH giúp bạn sở hữu Bộ sản phẩm hoàn hảo nhất. Với 5 kẹp kính bạn dễ dàng thay đổi theo màu sắc yêu thích và phù hợp hoạt động hằng ngày. Mua 1 được 6 tại sao bạn không thử nhỉ?

Trên đây là bài viết của Mắt kính Hàn Quốc Hato Eyewear giải đáp các thắc mắc về những thông tin liên quan đến sản phẩm kính clip on 2 in 1. Chúc Các bạn chọn được sản phẩm hợp với nhu cầu của mình nhé.