Kính râm cận và lời khuyên dành cho những ai bị cận thị - Giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín

Kính râm cận và lời khuyên dành cho những ai bị cận thị - Giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín

 Các loại kính râm cận hiện nay đa dạng cả thiết kế và tiện ích. Bên cạnh sẽ có rất nhiều lời khuyên dành cho các bạn mắc tật cận thị đang quan tâm tới dòng kính râm có độ này

Bạn có biết lời khuyên nào dành cho các bạn cận thị đang muốn sử dụng sản phẩm kính râm cận hay không? Khi mà trên thị trường hiện nay, có vô số các loại được bán với giá cả và chất lượng khác nhau. Vậy hãy cùng Hato Eyewear khám phá ngay trong bài viết này nhé.

 1. Kính râm cận là gì?

Kính râm cận là sự kết hợp giữa 2 loại kính mát và tròng kính cận. Sản phẩm thuộc dòng kính mát có độ và thích hợp dành cho những người mắc tật cận thị cần hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, kính râm cận còn có nhiều lợi ích khác với người đe như: chống tia UV, ánh sáng xanh, bảo vệ mắt khỏi các tác nhân từ môi trường.

 

 2. Các loại kính râm cận ưa chuộng hiện nay

 2.1 Kính râm cận đổi màu

Loại thứ nhất là kiểu kính râm cận đổi màu (gọi tắt kính cận đổi màu) cao cấp với đặc điểm nổi bật là dễ dàng đổi màu, giúp mắt không phải điều tiết quá nhiều khi gặp môi trường ánh sáng cao. Ưu điểm này giúp bảo vệ mặt khỏi tác hại của tia UV-tia cực tím từ ánh mặt trời.

Cơ chế hoạt động của kính râm cận đổi màu như sau:

  • Nếu trong điều kiện ánh sáng phòng bình thường hoặc trời râm, kính râm cận này sẽ có mắt kính màu trong suốt như kính cận truyền thống.
  • Còn khi ra ngoài trời nắng hay nơi ánh sáng cường độ cao, sẽ mất khoảng 30s để kính đổi màu, vừa mang vai trò kính cận vừa là kính mát ngoài trời.
  • Và sẽ mất khoảng 2 phút để kính đổi màu về trạng thái trong suốt.

    2.2 Kính râm cận clip - on
  • Loại kính râm cận clip on hay kính râm cận tháo lắp với thiết kế đặc biệt như sau:

  • Gồm 2 tròng kính riêng biệt là kính râm và kính cận
  • Kính cận là trình kính chính, kính râm được gắn bằng móc cài hoặc hút năm chân ở phía trên kính cận
  • Kiểu kính này giúp.bạn có thể thay đổi màu sắc mắt kính râm bất cứ lúc nào bạn muốn. Tuy không mất thời gian đổi màu song nó được đánh giá là khá bất tiện để sử dụng. Vì tính thời trang, thẩm mỹ thấp nhất là với nữ giới

     



    2.3 Kính râm có độ

  • Kính râm có độ nhìn vào không khác gì một chiếc kính mát bình thường tuy nhiên nó vẫn mang bản chất của gọng kính cận. Về thiết kế nó được phủ hoặc nhuộm một lớp màu sắc lên bề mặt mắt kính và đóng vai trò kính râm.

    Được đánh giá có tính thời trang, thẩm mỹ hơn loại clip on và  màu sắc đậm đà hơn kính đổi màu, tuy nhiên nhược điểm lớn nhất có lẽ là không sử dụng được ở điều kiện ánh sáng trong phòng, trong nhà.

    3. Lời khuyên khi đeo kính râm cận dành cho người cận thị


    3.1 Chọn màu mắt kính râm phù hợp
  • Việc chọn màu màu mắt kính râm cận rất quan trọng bởi nếu chọn những màu quá tối sẽ khiến bạn khó khăn khi nhìn. Bạn có thể nhờ kỹ thuật viên tại cửa hàng tư vấn và điều chỉnh độ đậm nhạt thích hợp với mắt đeo.

    3.2 Chọn gọng kính và kiểu mắt kính râm cận phù hợp

  • Với gọng kính, hãy chú ý tới chất liệu và các mắc nối trên kính. Bạn có thể chọn gọng kính chất liệu nhựa hoặc kim loại tùy vào sở thích và mẫu mã. Đặc biệt, nên chọn gọng kính và mắt kính hợp với khuôn mặt, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp ta thoải mái khi đeo.

    Ngoài ra, một lời khuyên nữa dành cho các bạn cận thị đó là hãy chọn những chiếc kính ôm vừa vặn lấy khuôn mặt. Giúp tầm nhìn tốt và ngăn tia UV đi vào mắt từ mọi phía, giảm lượng UV tiếp xúc với da và mắt.

     



    3.3 Chọn tính năng cho kính râm cận tốt nhất

  • Hãy sở hữu các loại kính râm được tích hợp nhiều tính năng khác nhau như: chống tia UV, chống ánh sáng xanh, chống phân cực, không loang nước, chống trầy xước, phản quang, chống chói và hạn chế tối đa bụi bẩn, vân tay.

    3.4 Chọn loại kính râm cận theo nhu cầu sử dụng

  • Nếu những bạn bị cận thị thường xuyên phải họa động ngoài trời thì kính râm cận là một trợ thủ đắc lực. Còn nếu không bạn vẫn có thể sử dụng với loại kính cận đổi màu cao cấp. Ngoài ra, nếu bạn dành nhiều thời gian để học tập, làm việc trong phòng không nên dùng loại kính râm có độ nhé.
     


    4. Giá kính râm cận hiện nay

  • Kính râm cận hiện nay đã rất phổ biến với người dùng, vì thế giá bán của chúng cũng khá đa dạng từ khoảng 400.000 - 3.000.000 đồng tùy vào hiệu năng và thương hiệu sản phẩm.

    5. Địa chỉ mua kính râm cận uy tín

  • Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua kính râm cận mà chưa biết nên mua ở đâu. Vậy hãy tham khảo ngay cửa hàng mắt kính Hato nhé. Sản phẩm không chỉ đa dạng mà còn đạt chuẩn uy tín và chất lượng được kiểm định.

    Với chất liệu cao cấp và sản phẩm đủ size cho bạn lựa chọn. Mắt kính Hato đảm bảo quá trình bảo hành 12 tháng và tặng kèm các phụ kiện bao gồm:1 GỌNG KÍNH + 5 KẸP KÍNH + 1 TÚI ĐỰNG KÍNH. Hãy khám phá ngay với chúng mình nhé!

     

    Trên đây là bài viết mà mát kính Hato muốn gửi tới các bạn về các loại mắt kính râm cận cùng lời khuyên dành cho các bạn mắc tật cận thị đang quan tâm tới dòng kính râm có độ này. Chúc Các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với những sản phẩm mắt kính tại Hato nhé.