Tất Tần Tật Về Thương Hiệu Zeiss? Top 4 Tròng Kính Zeiss Được Ưa Chuộng Nhất Tại Việt Nam? Giá Bao Nhiêu?

Tất Tần Tật Về Thương Hiệu Zeiss? Top 4 Tròng Kính Zeiss Được Ưa Chuộng Nhất Tại Việt Nam? Giá Bao Nhiêu?

Nhắc đến kính mắt là phải kể đến dòng kính của thương hiệu Zeiss. Vậy điều gì tạo nên thương hiệu và độ tin cậy của Zeiss đối với khách hàng tại Việt Nam. Hãy cùng với Hato khám phá ngay Top 4 tròng kính Zeiss được ưa chuộng nhất tại Việt Nam cũng như bảng giá tham khảo uy tín nhất nhé.

 1. Thương Hiệu Tròng Kính Zeiss Đến Từ Đâu?

Tròng kính Zeiss là sản phẩm kính mắt thuộc tập đoàn Carl Zeiss và thường được chúng ta gọi tắt là tròng kính Zeiss. Thương hiệu này ra đời ngày 17 tháng 11 năm 1864 tại thành phố Jena, quốc gia Đức với ba nhà sáng lập bao gồm

Carl Zeiss ra đời ngày 17 tháng 11 năm 1846 tại Jena , Các người sáng lập gồm Carl Zeiss (1816–1888), Ernst Abbe và Otto Schott.

Zeiss chủ yếu sản xuất các sản phẩm như ống kính, các thiết bị quang học hàng đầu thế giới, các mẫu ống kính tốt nhất trong các mảng như Hệ thống y khoa, Kính hiển vi, Công nghệ bán dẫn, Đo lường công nghiệp, Thấu kính Camera ... và cuối cùng là kính mắt. Với 175 kinh nghiệm, Zeiss tự tin là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kính mắt với đa dạng các loại trong đó nổi bật là Top 4 tròng kính Zeiss được ưa chuộng nhất tại Việt Nam sẽ được bật mí trong phần tiếp theo nhé.

Hiện nay, Zeiss hoạt động tại gần 50 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 31.000 nhân viên giàu kinh nghiệm và tài giỏi, cùng hàng loạt công ty bán hàng và dịch vụ. Đặc biệt tại Việt Nam, để chọn mua được sản phẩm tròng kính Zeiss chính hãng và giá cả tốt nhất, bạn nên mua tại những đại lý, cửa hàng được ủy quyền phân phối như Hato Eyewear để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

 

 2. Điều Gì Làm Nên Thương Hiệu Tròng Kính Zeiss Cho Tới Ngày Nay?

Từ ngày ra mắt những sản phẩm đầu tiên trên thị trường cho tới ngày nay, các sản phẩm của Zeiss đã gây được tiếng vang lớn trên thế giới trong đó có thị trường Việt Nam. Có rất nhiều điểm đặc biệt để tạo nên một thương hiệu và với Carl Zeiss cũng vậy, bao gồm:

2.1. Được Thiết Kế Bằng Các Công Nghệ Tiên Tiến Hàng đầu thế giới

Các sản phẩm tròng kính của Zeiss đều được sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Đầu tiên phải kể đến là công nghệ Free Form HD. Đây là công nghệ tiên tiến trên thế giới khi sử dụng phần mềm xử lý từng chấm điểm trên mặt kính với ưu điểm tạo hình ảnh rõ nét trên mọi khoảng cách cũng như từng điểm nhìn của mắt. Thiết kế nổi bật này của Zeiss được rất nhiều phụ huynh tin tưởng chọn làm sản phẩm tròng kính cho các bé gặp tật khúc xạ. Bởi công nghệ này được áp dụng giúp mắt điều tiết thoải mái khi con bạn phải đeo kính cả ngày và đặc biệt hạn chế khả năng tăng độ.

Bên cạnh đó, Carl Zeiss còn lựa chọn gia công các sản phẩm của mình bằng công nghệ phủ LotuTec tối ưu hóa, cho hình ảnh cực kỳ sắc nét. Công nghệ này còn được lấy cảm hứng từ nguyên tắc hoạt động của thiên nhiên, cụ thể nó được so sánh như bề mặt của lá sen bởi khi tiếp xúc với bụi bẩn hay nước, chúng ta đều lau sạch một cách dễ dàng.

 

2.2. Đa Dạng Các Dòng Sản Phẩm Với Nhiều Mục Đích Sử Dụng Khác Nhau

Xét về lớp phủ của tròng kính Zeiss phải kể đến các dòng sản phẩm như:

  • Tròng kính loại chống phản quang, chống UV Lotutec UV
  • Tròng kính Zeiss cho người lái xe Drive SafeV
  • Tròng kính Zeiss loại lọc ánh sáng xanh Duravision Blue Protect
  • Tròng kính loại đổi màu Zeiss Photofusion
  • Tròng kính Zeiss loại tráng gương

Xét về cấu trúc tròng kính, sản phẩm của Zeiss được chia thành 4 dòng bao gồm:

  • Dòng 1: Tròng kính Zeiss dành cho trẻ em. Thiết kế này đặc biệt dành cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi với tính năng giúp kiểm soát quá trình tăng độ và điều tiết mắt tốt hơn.
  • Dòng 2: Tròng kính Zeiss dành cho người trên 40 tuổi. Sản phẩm được thiết kế với mục đích cải thiện tình trạng mỏi mắt, đau đầu, chóng mặt với những người thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị kỹ thuật số hay ánh sáng xanh từ màn hình công nghệ.
  • Dòng 3: Tròng kính Zeiss dành cho mọi lứa đổi
  • Dòng 4: Tròng kính Zeiss cho các hoạt động như lái xe, đeo kính áp tròng
     

    Xét về cấu trúc tròng kính, sản phẩm của Zeiss được chia thành 4 dòng bao gồm:

  • Dòng 1: Tròng kính Zeiss dành cho trẻ em. Thiết kế này đặc biệt dành cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi với tính năng giúp kiểm soát quá trình tăng độ và điều tiết mắt tốt hơn.
  • Dòng 2: Tròng kính Zeiss dành cho người trên 40 tuổi. Sản phẩm được thiết kế với mục đích cải thiện tình trạng mỏi mắt, đau đầu, chóng mặt với những người thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị kỹ thuật số hay ánh sáng xanh từ màn hình công nghệ.
  • Dòng 3: Tròng kính Zeiss dành cho mọi lứa đổi
  • Dòng 4: Tròng kính Zeiss cho các hoạt động như lái xe, đeo kính áp tròng
     



    2.3. Phát Huy Nhiều Tính Năng Hữu Dụng
  • Điều trị tật khúc xạ: Với những bạn đang phải điều trị tật khúc xạ thì việc sở hữu một chiếc kính thuộc dòng Zeiss chưa bao giờ là hối hận. Từ cận thị, loạn thị, viễn thị,... tròng kính Zeiss đều đáp ứng được. Nó sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng mắt đồng thời hỗ trợ trong việc tiếp nhận hình ảnh một cách sắc nét và chân thân nhất.
  • Chống phản xạ, chống phản quang, chống chói và chống tia UV: Ngoài tính năng trị tật khúc xạ, thương hiệu này còn mang tới những dòng sản phẩm hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt như chống tia UV, chống chói, phản xạ hay phản quang khi đi ra ngoài và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Đặc biệt là khả năng cải thiện tình trạng và giúp mắt không chịu sự độc hại từ ánh sáng xanh của các thiết bị kỹ thuật số.

    2.4. Độ Bền Cao Khi Xảy Ra Va Đập

    Tròng kính Zeiss có độ tinh khiết rất cao nhờ vào nhiên liệu sản xuất vô cùng đặc biệt. Bởi trên thế giới hiện nay mới chỉ có khoảng 4 nhà cung ứng đạt tiêu chuẩn để cung cấp nhiên liệu cho Zeiss. Điều này đã chứng tỏ được tại sao tròng kính của Zeiss không chỉ rất trong suốt mà còn có độ bền cao khi chịu tác động lực.

    2.5. Tính Thời Trang Nổi Bật

    Tính thời trang của tròng kính mang thương hiệu Zeiss là vô đối bởi chúng vừa mang lại vẻ cá tính cho người đeo vừa thể hiện sự tối giản nhưng không hề nhàm chán. 
     



    3Top 4 Tròng Kính Zeiss Được Ưa Chuộng Nhất Tại Việt Nam

    3.1. Tròng Kính Loại Chống Phản Quang, Chống UV Lotutec UV 

    Ưu điểm nổi bật:
     
  • Loại bỏ ánh sáng chói và phản xạ: Màu phản chiếu màu xanh lá cây cung cấp đặc tính hạn chế phản xạ tốt.
  • Chống thấm nước, chống bám bẩn: Lớp phủ chống thấm nước và dầu mỡ giúp đơn giản hóa đáng kể việc lau chùi. Ngoài ra, tròng kính Lotutec UV còn nổi bật với lớp Clean Coat siêu mịn, bụi bẩn không dễ dàng bám vào bề mặt. Lớp phủ siêu bóng này sẽ giúp người đeo lau chùi tròng kính rất dễ dàng.
  • Độ bền cao: lớp phủ LotuTec ® AR - một lớp sơn mài cứng giúp bề mặt không bị ảnh hưởng bởi các tác động lực
     


    3.2. Tròng Kính Zeiss Cho Người Lái Xe Drive Safe 

    Đặc điểm nổi bật:
  •  Công nghệ Luminance Design® của ZEISS tính đến kích thước đồng tử trong điều kiện ánh sáng yếu.
  •  Lớp phủ ZEISS DuraVision DriveSafe làm giảm độ chói hiệu quả.
  •  Thiết kế ống kính ZEISS DriveSafe kết hợp vùng chuyển trung gian lớn hơn tới 43% để chuyển đổi lấy nét dễ dàng hơn giữa bảng điều khiển và gương. Và tầm nhìn xa hơn tới 14% lớn hơn cho tầm nhìn của con đường rộng hơn.

    Ưu điểm vượt trội:
  •  Tầm nhìn tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu để lái xe an toàn hơn và thoải mái hơn.
  •  Giảm ánh sáng chói vào ban đêm từ ô tô đến hoặc đèn đường.
  •  Tầm nhìn chính xác đường, bảng điều khiển, gương chiếu hậu và gương chiếu hậu
     



    3.3. Tròng Kính Zeiss Loại Lọc Ánh Sáng Xanh Duravision Blue Protect
  • DuraVision® BlueProtect của Zeiss là lớp phủ được phát triển đặc biệt cho những người dành nhiều thời gian trong nhà và tiếp xúc với ánh sáng xanh tím từ đèn LED cũng như màn hình của các thiết bị kỹ thuật số.

    Tròng kính sử dụng lớp phủ ZEISS DuraVision BlueProtect có bộ lọc đặc biệt đảm bảo tầm nhìn thoải mái ngay cả khi ánh sáng xanh tím có hại cho mắt.

    ZEISS DuraVision® BlueProtect phản chiếu các phần ánh sáng xanh tím do các nguồn này phát ra, ngăn ánh sáng đi vào mắt. Tuy nhiên, nó cho phép thông qua ánh sáng xanh "có lợi cho mắt" mà chúng ta cần cho cơ thể, để điều chỉnh mức độ melatonin và do đó để kiểm soát nhịp sinh học và sức khỏe của chúng ta.

     

     

    Những ưu điểm nổi bật:

    - Giải quyết những lo ngại về sức khỏe của người tiêu dùng với các giải pháp chặn ánh sáng xanh tím của ZEISS, vì quá nhiều ánh sáng trong dải cực tím và xanh tím có thể gây hại vĩnh viễn cho mắt người.

    - Nhiều người đeo kính cận với DuraVision BlueProtect cho biết cảm giác thoải mái hơn nhờ lớp phủ này. Bộ lọc ánh sáng xanh lam DuraVision® BlueProtect giúp giảm mỏi mắt.

     

     

    3.4. Tròng Kính Loại Đổi Màu Zeiss Photofusion

    PhotoFusion được tạo ra bởi các chuyên gia của ZEISS Vision Care để đáp ứng nhu cầu của người dùng về sản phẩm tròng kính đổi màu tối và chuyển màu nhanh hơn. Tròng kính đổi màu nhanh với điều kiện ánh sáng thay đổi.

    Công nghệ PhotoFusion của ZEISS thích ứng nhanh với việc thay đổi ánh sáng nhanh. Làm tối rất nhanh và chuyển lại màu trong nhanh hơn 2 lần so với các tròng kính photochromic khác.

  •  Tròng kính tối 16% trong 15-30 giây.
  •  Tròng kính nhả màu 70% trong 3-8 phút.

    Ưu điểm nổi bật của PhotoFusion:
  • Độ bền màu: Hiệu suất đổi màu tốt, lâu dài và ổn định
  • Màu sắc đồng nhất: Hình ảnh sắc nét, tự nhiên và đảm bảo chuyển màu đẹp hơn khi ra ngoài từ trong nhà và ngược lại
  • Chống UV: Bảo vệ mắt và da hoàn toàn khi tiếp xúc với tia cực tím
  • Ngăn ánh sáng xanh có hại: Chặn ít nhất 20% ánh sáng xanh có khả năng gây hại trong nhà, nhiều hơn 2 lần so với tròng kính thông thường và chúng chặn gần 90% ngoài trời.
     



    4. Tham Khảo Bảng Giá Tròng Kính Zeiss Tại Cửa Hàng Của Hato Eyewear
  • Về giá tròng kính Zeiss Chính Hãng tại Hato Eyewear, các mức giá phụ thuộc vào loại sản phẩm và số lượng mua, cụ thể như bảng dưới đây:

    Bảng Giá Bán Lẻ Tròng Kính Zeiss Chính Hãng tại Hato Eyewear

    Tên sản phẩm

    Loại

    Giá bán

    Tròng Kính Zeiss Lotutec UV Chính Hãng

     

    Chiết suất: 

    • 1.56 
    • 1.60 
    • 1.67    

     

    718.200đ (Tiết kiệm 10%)

    Tròng kính cho người lái xe Zeiss Drivesafe

    Chiết suất:

    • 1.50
    • 1.50 Đổi màu
    • 1.60
    • 1.67
    • 1.74

    4.050.000đ (Tiết kiệm 10%)

    Tròng kính đổi màu Carl Zeiss PhotoFusion Chính Hãng

    Chiết suất 1.50

    1 miếng: 1.659.600đ

    1 cặp     : 3.319.200đ (Tiết kiệm 10%)

     

    Tròng kính đổi màu Carl Zeiss PhotoFusion Chính Hãng

    Tiêu đề:

    • Đổi màu khói 1.50
    • Đổi màu khói 1.60

    3.319.200đ (Tiết kiệm 10%)

     

    Tròng kính Zeiss loại lọc ánh sáng xanh Duravision Blue Protect

    Chiết suất 1.56

    1 miếng: 584.100đ

    1 cặp     : 1.168.200đ (Tiết kiệm 10%)

    Tròng kính Zeiss loại lọc ánh sáng xanh Duravision Blue Protect

    Chiết suất

    • 1.56
    • 1.60
    • 1.67

    1.168.200đ (Tiết kiệm 10%)

     


  • Trên đây là bài viết của Hato Eyewear về Thương hiệu Zeiss và Top 4 tròng kính Zeiss được ưa chuộng nhất tại Việt Nam cũng như bảng giá tham khảo tại cửa hàng. Chúc các bạn tìm mua được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình tạ Hato Eyewear nhé.