Đọc Ngay Review Kính Chrome Heart Rep 1:1 Đầy Đủ Và Chi Tiết

Đọc Ngay Review Kính Chrome Heart Rep 1:1 Đầy Đủ Và Chi Tiết

Việc sở hữu một chiếc kính của Chrome Heart chính hãng có thể khiến nhiều bạn băn khoăn về giá tiền. Bạn mong muốn tìm đến những sản phẩm KHÔNG AUTHENTIC nhưng vẫn đạt chất lượng tốt? Vậy hãy để Hato giúp bạn bằng cách lên ngay một bài review kính Chrome Heart Rep 1:1 đầy đủ và chi tiết nhé.

 

 1. Nguồn gốc thương hiệu mắt kính Chrome Heart

Nhắc đến Chrome Heart là nhắc đến thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ và ra đời năm 1988. Với Chrome Heart, mắt kính được coi là một trong những sản phẩm rất thành công khi được ưa chuộng sử dụng trên khắp thế giới và trở thành phụ kiện thời trang thuộc loại “xa xỉ”.

Được du nhập vào Việt Nam khoảng 5 năm nay, kính mắt Chrome Heart đã tạo nên cơn sốt không chỉ với giới trẻ sành điệu mà còn với nhiều lứa tuổi khác. Tính đến nay, thương hiệu này đã tồn tại và phát triển được hơn 30 năm và đang dần trở thành một trong những đối thủ nặng ký của các hãng Dior, Gucci,... Với đa dạng về mẫu mã sản phẩm, dù là mắt kính Chrome Heart chính hãng hay Chrome Heart Rep 1:1 thì nó vẫn sẽ dẫn đầu xu thế thời trang trong tương lai.

 

 2. Review kính Chrome Heart Rep 1:1 đầy chi tiết

 2.1 Đây chưa phải là sản phẩm chính hãng

Bản Rep 1:1 của kính mắt Chrome Heart không phải hàng authentic (hàng chính hãng) mà đây chỉ là một sản phẩm được sao chép lại với kỹ thuật cao nhưng vẫn đầy đủ các tính năng sử dụng. Đồng thời bản Rep 1:1 cũng được nhận xét là giống đến 98% so với hàng chính hãng.

Tuy chỉ là “hàng giả cao cấp” song mắt kính Chrome Heart Rep 1:1 vẫn rất được ưa chuộng trên thị trường do nhu cầu sử dụng những sản phẩm hợp túi tiền ngày càng cao. Nếu không quá để ý đến việc phải sở hữu một chiếc kính “real” thì bản Rep 1:1 này cũng đã được coi là sự đầu tư khá tuyệt vời rồi.

 

2.2 Vẫn đầy đủ các tính năng và hiệu suất sử dụng

Không chỉ hình dạng bên ngoài được xem y như bản chính hãng mà ngay cả công năng sử dụng của sản phẩm mắt kính Chrome Heart Rep 1:1 này cũng gần như còn nguyên vẹn. Từ tính năng chống tia UV đến khả năng ngăn chặn tia tử ngoại hay bảo vệ mắt, chống chói, điều trị tật khúc xạ đều phát huy vượt trội. Tuy không thể so sánh được với bản chính hãng song bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng kính nhé.

 2.3 Đa dạng mẫu mã

Kính Chrome Heart Rep 1:1 nổi bật với đa dạng các thiết kế gọng kính như: gọng hình chữ nhật, gọng đa giác, gọng hình tròn, gọng hình oval, gọng hình bướm,... Bạn tha hồ lựa chọn loại kính phù hợp với mình. Đây được coi là một ưu điểm nếu bạn cảm thấy tự ti về khuôn mặt của mình, bạn sợ sẽ không tìm được kiểu thiết kế phù hợp. Đừng lo nhé.

 

  2.4 Lưu ý về nhược điểm

Nếu bạn là một tín đồ hàng Auth thì việc sở hữu một sản phẩm Rep 1:1 chắc chắn có chút lăn tăn phải không nào? Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi “quan ngại” khi sử dụng hàng không chính hãng trong khi bạn bè hay những người xung quanh đều dùng hàng real. Ngoài ra, chất lượng cũng sẽ không thể bằng 100% so với chính hãng. Sẽ có nét độc quyền riêng trong thương hiệu mà Rep 1:1 không thể sao chép được. Vì vậy, nếu bạn không ngại về điều gì thì có thể tham khảo các sản phẩm kính mắt Chrome Heart Rep 1:1 nhé.

 2.5 Giá cả hợp lý

Đây có lẽ là điều đầu tiên mà khách hàng hướng đến khi chọn kính mắt Chrome Heart Rep 1:1 bởi giá sẽ mềm hơn rất nhiều so với hàng thương hiệu. Thông thường kính Chrome Heart chính hãng sẽ có giá dao động từ 1.500 USD đến 2.000 USD. Mức giá này có thể hơi khó để bất kỳ ai đều sở hữu được. Trong khi các bản Rep 1:1 chỉ vài triệu đồng thậm chí còn rẻ hơn. Vậy nên nếu bạn yêu thích thương hiệu Chrome Heart này có thể lựa chọn sử dụng Rep 1:1 nhé.

   3. Lời khuyên dành cho bạn nào muốn sở hữu kính Chrome Heart Rep 1:1 ngay

 3.1 Chọn địa điểm uy tín để mua

Dù là sử dụng các sản phẩm kính Chrome Heart Rep 1:1 hay bản chính hãng thì việc chọn được địa điểm uy tín để mua cũng hết sức quan trọng. Bởi đây đều là những phụ kiện đi kèm tới sức khỏe của bạn mà cụ thể là đôi mắt.

Hiện nay, nhiều cơ sở bán hàng tuy gọi là bán sản phẩm kính Chrome Heart Rep 1:1 nhưng thực chất còn kém hơn cả và chất lượng và thiết kế. Thông tin là chống tia UV nhưng thực tế vừa không ngăn chặn được tia UV mà ngược lại còn gây hại đến mắt của bạn.

Vì vậy, để tránh những tình huống không mong muốn xảy ra, các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm kính tại cửa hàng Hato Eyewear - nơi được ủy quyền bởi rất nhiều thương hiệu kính mắt cao cấp trên thế giới.

 

 3.2 Kiểm tra kỹ sản phẩm và các thông tin đi kèm

Tuy không bằng sản phẩm chính hãng song bản Rep 1:1 của kính Chrome Heart vẫn đi kèm các thông tin về sản phẩm và phụ kiện đính kèm như hộp đựng, khăn lau,... nếu bạn mua ở những nơi uy tín như Hato Eyewear. Bạn có thể hỏi chuyên viên tư vấn về các kiến thức chuyên sâu hoặc tự mình kiểm tra kỹ các sản phẩm nhé!

Trên đây là bài review chi tiết mà Hato Eyewear muốn gửi tới các bạn về kính mắt Chrome Heart Rep 1:1. Chúc Các ban sở hữu cho mình những chiếc kính ưng ý nhất nhé.