Top 3 Thương Hiệu Gọng Kính Khoan Không Viền Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 3 Thương Hiệu Gọng Kính Khoan Không Viền Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Gọng kính khoan không viền luôn mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn sở hữu nhiều ưu điểm ưu việt.
 

  1. Gọng Kính Khoan Không Viền là gì?
     

    Để hình dung rõ về định nghĩa của gọng kính khoan không viền, mình sẽ sử dụng khái niệm về kính truyền thống để mô tả. Kính truyền thống là loại kính thường có viền gọng để che và nâng đỡ phần tròng kính.

    Khác với kính thông thường, kính khoan không viền chỉ sở hữu phần tròng kính và 2 gọng đỡ 2 bên tai mà không có sự xuất hiện của viền kính bao quanh mắt kính. Mắt kính trong suốt sẽ được ghim trực tiếp với 2 càng đeo qua bản lề, ốc vít và mũi khoan. 
     


     

  2. Tại sao Gọng Kính Khoan Không Viền Được Đề Xuất Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay?
    Chắc hẳn gọng kính khoan không viền phải sở hữu những ưu điểm nổi bật thì người sử dụng mới tin tưởng lựa chọn phải không nào?
    Trước hết, ưu điểm rõ nhất chính là việc tầm nhìn qua mắt kính rộng hơn, không còn bị giới hạn trong phần viền gọng. Tròng kính được thiết kế với hai mắt kính trong suốt giúp người sử dụng dễ đeo và không kén gương mặt.
    Tiếp theo phải kể đến là tính thẩm mỹ của gọng kính này được phát huy tối đa. Kiểu thiết kế trong suốt này thường mang lại cảm giác “đeo như không đeo”, phù hợp với những bạn không muốn cảm giác đeo kính. Đồng thời, giúp mặt bạn trẻ trung và tươi sáng hơn. Nếu với thiết kế gọng kính thông thường, với những bạn có mặt nhỏ, da tối thì việc đeo kính có viền sẽ khiến gương mặt bạn tối hơn.
    Để đến tay người sử dụng, kính gọng không viền phải được sản xuất với độ tinh xảo đặc biệt. Thứ nhất là chất liệu titan với ưu điểm là nhựa, cứng cáp, nhẹ và hạn chế nguy cơ nứt vỡ, hư hỏng.
    Ngoài ra, độ bền của kính cũng là lý do giúp khách hàng tin tưởng nhờ vào thiết kế của mắt kính và càng đeo. Gọng kính được bắt trực tiếp vào tròng kính thông qua khoan và ốc vít
     

     

  3. Top 3 Gọng Kính Khoan Không Viền Được Ưa Chuộng Nhất Hiện NayNhắc đến gọng kính khoan không viền có vô số các sản phẩm đến từ các thương hiệu như nhưng để tóm gọn top 3 kiểu dáng được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm:
    1. Gọng mắt hình chữ nhật
    Có thể nói gọng không viền hình chữ nhật chính là quán quân trong top Gọng Kính Khoan Không Viền Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay bởi thiết kế phù hợp với hầu hết mọi gương mặt. Kiểu dáng này đặc biệt được các tín đồ công sở lựa chọn làm phụ kiện khi nó toát lên vẻ tri thức và lịch sự cho người đeo. Bạn có thể phối với bất kỳ loại trang phục nào. Đặc biệt, nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà hầu hết gọng kính này được lựa chọn để sử dụng hằng ngày.
     


    2. Gọng mắt tròn
     Gọng kính không viền mắt tròn thường mang dáng thiết kế vừa cổ điển vừa thanh lịch và được rất nhiều người lựa chọn. Sản phẩm sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực dành cho những bạn sở hữu gương mặt có phần vuông. Nó không chỉ toát lên vẻ tri thức cho người sử dụng mà còn tăng tính thẩm mỹ. 
     


    3. Gọng mắt vuông
    Gọng mắt vuông tiếp tục là một lựa chọn không tồi dành cho những tín đồ thời trang công sở hay tại những nơi mang tính chuyên nghiệp, trang trọng như trong các cuộc họp. Thiết kế này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thời trang và sự chuyên nghiệp. Có thể thấy gọng mắt vuông phù hợp với mọi khuôn mặt đặc biệt là những bạn mặt nhỏ hay có đường nét. Nó không chỉ tôn lên được vẻ đẹp mà còn giúp bạn che được những khuyết điểm không đáng có.
     

     

  4. Một vài nhược điểm của Gọng Kính Khoan Không Viền
    Nếu xét đến nhược điểm của gọng kính không viền, không có quá nhiều cũng như không ảnh hưởng lớn đến người sử dụng.
    Bới tròng kính trong suốt, không viền nên mức độ gia công được coi là cao hơn so với các loại gọng phổ thông khác. Quá trình sản xuất gọng kính này cần có độ chính xác cao, bởi nếu gọng kính bị lỗi có thể làm cho người đeo cảm thấy bị lệch, khó chịu hoặc ảnh hưởng đến thị lực.
     

     

  5. Giá Gọng Kính Khoan Không Viền là bao nhiêu?
    Hiện nay có vô số các thương hiệu kính mắt sở hữu các sản phẩm được thiết kế gọng khoan không viền như: ExFash, Peterson, Cartier, Montblanc,... Hầu hết đây đều là các thương hiệu lớn trên thế giới, sở hữu khối lượng khách hàng tuyệt vời. Giá bán của sản phẩm ở những thương hiệu này dao động từ khoảng 500.000 đồng đến 6.000.000 đồng tùy vào từng thương hiệu và thiết kế. Các bạn có thể tham khảo giá mua kính khoan không viền chính hãng các thương hiệu lớn trên tại cửa hàng Hato [trang web]
     

     

  6. Địa chỉ tin cậy chọn mua Gọng Kính Khoan Không Viền
    Mắt kính Hato tự tin là đơn vị được cấp phép với tất cả giấy tờ hợp pháp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm kính mắt đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Đặc biệt giá sản phẩm tại đây vô cùng ưu đãi và sở hữu nhiều chương trình giảm giá cực sốc. Cùng nhiều quà đính kèm như khăn lau kính, nước rửa kính,... khi mua các sản phẩm tròng kính. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, giúp người mua chọn được loại mắt kính phù hợp nhất.
    Để tìm hiểu thêm về những sản phẩm kính mắt chất lượng cao cấp trên thị trường, hãy liên hệ với mắt kính Hato qua Hotline 0902547710 ( 9:00 - 21:00 ) hoặc website https://matkinhhanquoc.com/ để được tư vấn nhanh nhất. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng với địa chỉ: Địa chỉ: 181/7 Tân Phước P.6, Q.10, Hồ Chí Minh ( Hẻm 181 đối diện 176 Tân Phước ) 
    Trên đây là bài viết mà Hato muốn gửi đến mọi người về Top 3 Gọng Kính Khoan Không Viền Được Đề Xuất Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay. Chúc các bạn sẽ chọn mua được cho mình những sản phẩm chất lượng tuyệt nhất tại Hato nhé.