Cách sử dụng kính đa tròng

Cách sử dụng kính đa tròng

Kính đa tròng mang đến nhiều tiện ích so với các loại kính thông thường, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách sử dụng kính đa tròng.

Bên cạnh các loại kính có tác dụng khắc phục các bệnh khúc xạ về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị,… trên thị trường có sản phẩm kính  đa tròng vô cùng tiện lợi và có thể khắc phục được các những nhược điểm của kính đơn tròng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về cách sử dụng kính đa tròng.

Ưu điểm cách sử dụng kính đa tròng

Cách sử dụng kính đa tròng

Kính đa tròng có tên gọi khác là kính hai tiêu không có đường ranh giới, không có ranh giới trắng mang đến cho bạn  những lợi ích có thể nhìn rõ ở các cự ly như tầm nhìn xa và tầm nhìn gần, tầm nhìn trung. Kính đa tròng có công dụng giúp những người bị mắc các tật khúc xạ mắt có thể nhìn rõ nhiều vùng cự ly xa và gần có thể khắc phục được các khuyết điểm của các loại kính mắt thông thường. Ngoải ra khi sử dụng kính đa tròng mang đến cho bạn sự thoải mái dễ chịu mang đến tầm nhìn rộng, thị lực tốt hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó khi đeo kính đa tròng cũng sẽ giúp bạn thay đổi và sửa các thói quen xấu gây hại cho mắt như đưa mắt sát với màn hình thiết bị điện tử gây ra các tác hại lâu dài cho mắt, ngước cổ lên hoặc xuống để có thể nhìn rõ hơn, nheo mắt để nhìn rõ hơn.

Cách sử dụng kính đa tròng

Cách sử dụng kính đa tròng

Bạn cần quan tâm cách sử dụng kính đa tròng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nếu là lần đầu tiên sử dụng bạn cần kiên nhẫn dùng trong thời gian 24-36 giờ mới quen, chú ý nhìn thẳng chứ không liếc qua lại như khi dùng kính đơn tròng để tâm kính không bị lệch và hình ảnh bị biến dạng bởi mắt di chuyển vào vùng đọc của kính. Bạn nên đeo kính sát khuôn mặt để tầm nhìn không bị cản trở vùng nhìn thấy sẽ rộng hơn. Độ tuổi phù hợp để bắt đầu sử dụng kính đa tròng là ngoài 40 tuổi khi đôi mắt đã dần bị lão hóa thủy tinh thể trở nên kém đàn hồi thị lực suy giảm khiến cho việc nhìn gần hoặc nhìn xa gặp khó khăn nên việc biết cách sử dụng kính đa tròng cần thiết tiện lợi. Bạn nên đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn loại kính đa tròng phù hợp với mình.

Cách sử dụng kính đa tròng đúng cách mang đến cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu, tiện lợi giúp bạn nhìn rõ ở mọi tầm nhìn xa hay gần khắc phục các nhược điểm của kính thông thường.