Kính nhìn xuyên đêm cao cấp bán ở đâu

Kính nhìn xuyên đêm cao cấp bán ở đâu

Lựa chọn cho mình được một cặp kính nhìn xuyên đêm cao cấp là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Vậy tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp kính cao cấp và mua kính nhìn xuyên màn đêm cao cấp ở đâu?

Kính nhìn xuyên đêm cao cấp là sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng và săn lùng hiện nay bởi công dụng chống lóa, chống chói, nhìn xuyên đêm, là công cụ đắc lực đối với những người thường xuyên lái xe trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Kính nhìn xuyên đêm cao cấp là lựa chọn của nhiều người

Cấu tạo của kính nhìn xuyên đêm cao cấp

Một chiếc kính nhìn xuyên đêm cao cấp có những điểm cấu tạo đặc biệt như:

+Kính được ép bởi 9 lớp lọc phân cực tăng cường tách biệt, có lớp lõi phân cực ở giữa và các lớp hấp thụ tia UV được bố trí ở hai bên với tác dụng ngăn chặn sự tấn công của các tia cực tím có hại cho mắt như: UVA, UVB, UVC.

+Kính nhìn xuyên đêm cao cấp có các lớp chống sốc được hợp nhất ở 2 bên tròng kính tạo nên cho tròng kính độ bền bỉ, dẻo dai nhưng rất gọn nhẹ tinh tế. Cuối cùng là lớp chống trầy được phủ ở cả hai mặt trước sau để bảo vệ tròng kính không bị xước khi bị va chạm.

+Kính nhìn xuyên đêm cao cấp với tính năng hội tụ 500 – 680 nanomet điểm nhấn màu vàng, ánh sáng chói bên ngoài khi thông qua lớp kính lập tức trở thành ánh sáng màu vàng mềm mại, không gây hại cho mắt đồng thời hỗ trợ nhìn rõ hơn hình ảnh ở bên ngoài.

Kính nhìn xuyên đêm cao cấp bán ở đâu?

Nên chọn mua kính nhìn xuyên đêm cao cấp ở địa chỉ uy tín

Kính nhìn xuyên đêm quả thực là một vật dụng hữu ích trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu chúng ta không chọn mua đúng cho mình một chiếc kính nhìn xuyên đêm cao cấp?

Việc sử dụng kính xuyên đêm kém chất lượng sẽ không ngăn được tia cực tím tấn công trực tiếp vào mắt, không có tác dụng chống chói lóa, thậm chỉ còn che khuất tầm nhìn của người lái xe vào ban đêm.

Đeo kính xuyên đêm kém chất lượng rất có hại cho mắt, khiến mắt dễ bị mỏi, bị mờ, hạn chế khả năng nhìn, thoái hóa hoàng điểm.

Chính vì vậy để sở hữu cho mình một chiếc kính nhìn xuyên đêm cao cấp, bạn nên chọn lựa những cửa hàng, trung tâm mắt kính lớn, có uy tín với chế độ tư vấn và bảo hành chất lượng.

Kính nhìn xuyên đêm cao cấp chính là giải pháp vô cùng hiệu quả đối với những người thường xuyên lái xe đêm trong điều kiện thời tiết xấu. Đồng thời đây còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp tại điểm nhấn cho bạn khi sử dụng.

Vậy còn chần chừ gì mà không ghé thăm website: https://matkinhhanquoc.com/ để chọn ngay cho mình một chiếc kính nhìn xuyên đêm cao cấp thời trang mà chất lượng lại được đảm bảo tuyêt đối.