KÍNH NHÌN XUYÊN ĐÊM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

KÍNH NHÌN XUYÊN ĐÊM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Ngày nay, cụm từ kính nhìn xuyên đêm được nhắc đến rất nhiều, đặc biệt là tại những nơi bán kính. Bạn muốn tìm hiểu về loại kính này, thắc mắc liệu chúng có công dụng như tên của mình là kính nhìn xuyên đêm, hãy nhanh tay đọc bài viết này để được cung cấp những thông tin bổ ích.

Kính nhìn xuyên đêm – một cái tên khi nhắc đến lập tức thu hút sự chú ý, tò mò của rất nhiều người. Đây là một dòng kính tương đối lạ, mới được bày bán trên thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây. Người ta nhắc đến nó như một loại kính có thể nhìn rõ nét trong bóng tối. Vậy liệu kính nhìn xuyên đêm có công dụng tuyệt vời như thế hay không ? Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Đôi nét về kính nhìn xuyên đêm

Kính nhìn xuyên đêm mới gây sốt trong thị trường kính Việt Nam thời gian gần đây nhưng thực chất đây là loại kính đã xuất hiện từ lâu, xuất phát điểm của loại kính này là một thiết bị đặc dụng được lính đặc nhiệm Mỹ sử dụng khi thực hiện nhiệm vụ vào ban đêm. Kính nhìn xuyên đêm là một trong những thiết bị được trang bị để hỗ trợ tối đa cho hoạt động của binh sĩ khi phải tác chiến trong môi trường đêm tối.

Sản phẩm kính nhìn xuyên đêm

Không chỉ được sử dụng trong hoạt động của quân đội Mỹ, kính nhìn xuyên đêm được sử dụng trong tất cả các trường hợp con người thiếu ánh sáng quan sát. Kính nhìn xuyên đêm giúp con người quan sát những vật thể nhỏ trong bóng tối.

Cấu tạo của kính nhìn xuyên đêm

Kính nhìn xuyên đêm được cấu tạo gồm phần mắt kính có bộ lọc loại 3 và lớp quang học loại 1. Loại kính này còn được trang bị ống kính phân cực giúp lọc và loại bỏ những ánh sáng phân cực phản xạ lại, cải thiện được độ tương phản lớn. Kính nhìn xuyên đêm góp phần tập trung hình ảnh tốt hơn cho mắt nhìn của bạn. Phần gọng kính được làm bằng nhựa, phù hợp được với mọi gương mặt. Kính nhìn xuyên đêm được thiết kế với kiểu dáng lịch lãm, sang trọng. Sản phẩm không chỉ giúp bạn nhìn rõ hơn khi tham gia giao thông ban đêm, tránh khói, bụi mà còn là một loại phụ kiện rất thời trang.

Tác dụng của kính nhìn xuyên đêm

Kính nhìn xuyên đêm giúp loại bỏ 100% tia UVA và tia UVB, chặn lại ánh sáng chói của đèn pha xe ngược chiều. Nhờ đó bạn có tầm nhìn tốt hơn khi tham gia giao thông vào ban đêm. Kính nhìn xuyên đêm liệu có công dụng như chính tên gọi của nó? Loại kính này không chỉ tăng độ sáng, chặn ánh sáng chói mà còn tăng khả năng nhìn rõ trên đường, giảm sự mệt mỏi cho đôi mắt, giúp bạn lái xe thuận lợi và an toàn hơn.

Kính nhìn xuyên đêm có khả năng làm sáng các điểm tối giúp hình ảnh rõ hơn khoảng 30% khi nhìn qua kính trong điều kiện lý tưởng nhất. Công dụng của kính đạt hiệu quả nhất khi bạn sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Tác dụng của kính nhìn xuyên đêm

Với sức hút mà loại kính này mang đến trong thời gian gần đây, chắc hẳn bạn rất nóng lòng được sở hữu một chiếc kính xuyên đêm, hãy truy cập ngay vào website http://matkinhhanquoc.com/ để tìm hiểu và chọn cho mình một chiếc kính ưng ý nhất.