Mắt kính thể thao 5 tròng

Mắt kính thể thao 5 tròng

Bạn là người yêu thích thể thao nhưng tầm nhìn bị hạn chế vì khả năng nhìn của mắt. Bạn muốn bảo vệ đôi mắt khỏi tác động của môi trường. Mắt kính thể thao 5 tròng sẽ hỗ trợ bạn về vấn đề đó.

Kính mắt được coi là một món đồ không thể thiếu để hỗ trợ những người có đôi mắt bị hạn chế tầm nhìn. Người ta cũng sử dụng kính mắt trong việc cản bụi, gió, ánh sáng… trong quá trình sinh hoạt hằng ngày. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mắt kính dành cho nhiều mục đích khác nhau, nhưng hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các bạn loại mắt kính thể thao 5 tròng.

Mắt kính thể thao 5 tròng là gì?

Mắt kính thể thao 5 tròng là loại kính thiết kế dành cho những người đa năng, sử dụng với nhiều mục đích khách nhau. Đây là loại kính thể thao, trẻ trung, năng động, thiết kế ôm kín vào khuôn mặt giúp cản bụi, chống tia cực tím tốt nên phù hợp cả nam lẫn nữ.

Chất liệu mắt kính thể thao 5 tròng

Mắt kính thể thao 5 tròng sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, gọng kính bằng chất liệu nhựa nhẹ, không cong vênh, bền và đặc biệt không gây đau vành tai khi sử dụng trong thời gian dài.

Mắt kính thể thao 5 tròng

Hình mẫu mắt kính thể thao 5 tròng

Mắt kính thể thao 5 tròng rất thuận lợi cho bạn trong việc thường xuyên thay đổi phong cách thời trang và theo các múi thời gian trong ngày.

Thiết kế mắt kính thể thao 5 tròng

Thiết kế chi tiết của mắt kính thể thao 5 tròng gồm một gọng kính và 5 mắt kính với 5 màu sắc khác nhau, được phun một lớp chống lóa phù hợp với nhiều điều kiện ánh sáng, khí hậu cũng như dễ dàng tháo lắp, thay đổi. Bên trong còn có gọng kính nhỏ dành cho các bạn bị cận, viễn hoặc loạn thị thay đổi tròng mắt, vừa sử dụng như một kính mát thời trang, hoặc chơi thể thao, vừa có thể giúp mắt có thể nhìn thấy rõ như một kính khúc xạ bình thường.

  • Tròng đen: Tròng phân cực, đi khi trời nắng hoặc đi đường trường, chống lóa, chống UV 400.
  • Tròng vàng: Trong suốt, chuyên dụng để đi đêm.
  • Tròng xanh nhạt: trong suốt, thích hợp đi lúc tiết trời âm u, hay chập choạng tối.
  • Tròng tráng gương: chống nắng tối ưu nhất, có thể chuyên dụng để đi biển, hoặc nơi có nhiều nắng.
  • Tròng trắng: Trong suốt, có khả năng chống bụi, thích hợp đeo cả ngày và đêm, công nghệ UV 400.

Bộ phụ kiện gồm khăn lau, túi đựng kính, hộp có khóa và móc cài.

Mắt kính thể thao 5 tròng

Bộ phụ kiện mắt kính thể thao 5 tròng

Cách bảo quản mắt kính thể thao 5 tròng

Khi đeo kính nên dùng 2 tay, tránh để tay tiếp xúc trực tiếp lên mặt kính để lại dấu vân tay. Khi không sử dụng nữa có thể dùng khăn lau kính chuyên dụng để lau sau đó cất vào hộp. Tránh để kính tiếp xúc nơi có nhiệt độ cao.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm mắt kính thể thao 5 tròng mới nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng sau khi tham khảo bạn sẽ chọn được mẫu mắt kính ưng ý và phù hợp cho bản thân trong những hoạt động hằng ngày nhé.