Nên mua gọng kính cận loại nào thì tốt?

Nên mua gọng kính cận loại nào thì tốt?

Gọng kính cận là một sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hiện nay, không chỉ với những người có tật về mắt như cận thị, loạn thị mà cả những người muốn mua gọng kính cận để đeo phục vụ cho nhu cầu thời trang. Vậy với từng nhu cầu thì người dùng nên mua gọng kính cận loại nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những người cận thị nên mua gọng kính cận loại nào?

Với những người có tật về mắt như cận thị hay loạn thị thì việc chọn mua gọng kính cận loại nào cũng khá quan trọng. Bởi khác với mắt kính 0 độ, mắt kính cận hay loạn sẽ đòi hỏi một số yếu tố cần thiết mà gọng kính cần đáp ứng được.

Ví dụ như với những người cận nặng, họ sẽ cần đến những loại gọng kính có độ che mắt kính tốt bởi tròng kính của họ sẽ khá dày. Ngoài ra, chiếc kính của họ cũng cần có sự thoải mái nhất định khi đeo bởi họ sẽ phải sử dụng chiếc kính hàng ngày và nhiều giờ trong một ngày, thậm chí là cả ngày trừ lúc đi ngủ. Chính vì thế những loại gọng kính như gọng nhựa, gọng nửa khung, gọng titan, gọng khoan sẽ phù hợp với nhu cầu của họ. Những chiếc gọng nhựa sẽ giúp họ che bớt được độ dày của tròng kính, gọng nửa khung, gọng khoan hay gọng titan sẽ giúp họ có một chiếc kính mỏng, nhẹ để họ có thể sử dụng hàng ngày đi học hoặc đi làm.


Gọng kính nửa khung phù hợp cho người đi làm và đi học

Những người đeo kính thời trang nên mua gọng kính cận loại nào?

Kính cận ngoài công dụng trợ giúp cho những người có tật khúc xạ về mắt thì còn là một phụ kiện thời trang được rất nhiều người ưa chuộng. Với tròng kính 0 độ, họ có thể sử dụng kính cận như một chiếc kính chắn bụi khi đi đường hoặc đeo để phục vụ yếu tố thời trang. Vậy với những nhu cầu này, người tiêu dùng nên mua gọng kính cận loại nào?

Gọng kính tròn sẽ là một lựa chọn phù hợp với nhu cầu này. Bởi các loại gọng kính tròn hiện nay được sản xuất rất hợp thời trang và hợp xu thế. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể chọn loại kính 2 lớp, để sử dụng chiếc kính như một chiếc kính cận bình thường hoặc như một chiếc kính mát khi đi ra ngoài trời nắng. Đây sẽ là một lựa chọn vô cùng tiết kiệm và tiện lợi cho người tiêu dùng.


Kính 2 lớp - Một lựa chọn tiết kiệm và thời trang cho người tiêu dùng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính nhưng không biết nên chọn mua gọng kính cận loại nào, hãy truy cập vào website https://matkinhhanquoc.com/ của chúng tôi để tham khảo và chọn được cho mình một chiếc gọng kính chất lượng, hợp thời trang nhất với giá cả tương xứng với chất lượng nhất.