GỌNG KÍNH CẬN DÁNG MẮT MÈO – KÍNH THUỐC THỜI TRANG

GỌNG KÍNH CẬN DÁNG MẮT MÈO – KÍNH THUỐC THỜI TRANG

Gọng kính cận dáng mắt mèo từ lâu không chỉ là kính thuốc mà còn là phụ kiện thời trang tạo nên vẻ đẹp sang chảnh, quý phái cho người sử dụng, đặc biệt là phái nữ. Nó có kén người dùng không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Gọng kính cận dáng mắt mèo có đặc điểm nổi bật là hai góc trên của góc nhếch lên và nối liền với cán gọng theo đường cong mềm mại. Ban đầu, nó được tạo ra để đeo kính thiên văn. Nhưng sau đó nó đã trở thành xu hướng thời trang, được yêu thích bởi nhiều nữ diễn viên Hollywood như Audrey Hepburn, Marilyn Monroe, Grace Kelly và Elizabeth Taylor, …

Kính mắt mèo thời kỳ đầu có gọng lớn và mắt kính nhỏ

Gọng kính cận dáng mắt mèo phù hợp với khuôn mặt nào?

Thiết kế cổ điển của gọng kính cận dáng mắt mèo hầu như chỉ phù hợp với khuôn mặt gầy và trái xoan. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những biến tấu dung hòa giữa nét retro cổ điển và xu hướng hiện đại, kính mắt mèo trở nên đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước, hoa văn khác nhau, phù hợp cho hầu hết khuôn mặt và phong cách thời trang.

Gọng kính cận dáng mắt mèo mềm mại, nhẹ nhàng hơn

Mẫu gọng này sẽ đẹp nhất với những khuôn mặt hình tam giác, hình tròn, trái xoan và hình vuông và tuân thủ nguyên tắc đối lập giữa gọng kính và khuôn mặt.

Sở hữu gương mặt tròn trịa, để tao cảm giác thon dài, cân đối, bạn nên chọn kính bản lớn với phần kính bằng hoặc rộng hơn phần rộng nhất trên khuôn mặt, gọng kính chéo lên phần thái dương là tuyệt vời nhất.

Gọng kính mắt mèo cho người mặt tròn

Với khuôn mặt vuông, chữ điền, tam giác, kim cương, bạn nên chọn gọng có nhiều đường cong tròn, to bản để xoa dịu các góc cạnh trên khuôn mặt, giúp khuôn mặt mềm mại và nhỏ gọn hơn. Tránh xa kính gọng vuông và kính ôm sát làm lộ đường nét thô kệch.

Gọng kính mắt mèo cho khuôn mặt vuông

Mặt trái xoan là dễ chọn kính nhất, tuy nhiên nên tránh chọn kính đen với gọng quá nhỏ và mảnh, làm khuôn mặt bị mất cân đối.

Gọng kính mắt mèo cho khuôn mặt trái xoan

Gọng kính cận dáng mắt mèo phù hợp với thời trang nào?

Gọng kính cận dáng mắt mèo dễ kết hợp với mọi loại trang phục và phong cách.

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, chiếc kính mắt mèo là phụ kiện hoàn hảo giúp bộ đồ bụi bặm hay menswear mạnh mẽ của bạn thêm phần hầm hố, táo bạo.

Kính mắt mèo cân cả phong cách bụi bặm …

Và ngược lại, nó sẽ trở nên thanh lịch, ngọt ngào nếu bạn kết hợp chúng cùng với chiếc váy dài với phông đậm màu sắc vintage lãng mạn, nhẹ nhàng.

… lẫn dịu dàng nữ tính

Một chiếc kính với phong cách biến hóa linh hoạt trong vai trò phụ kiện!

Về màu sắc, bạn cũng nên chọn gọng kính cận dáng mắt mèo phù hợp cho từng dịp. Trong các dịp cần sự nghiêm túc, bạn nên sử dụng gọng kính gam màu trầm. Còn trong các dịp tụ tập, du lịch, gọng kính to bản màu sắc sặc sỡ là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho bạn vẻ ngoài nổi bật và ấn tượng.

Nếu yêu thích vẻ sang chảnh của gọng kính cận dáng mắt mèo, đừng chần chừ chọn ngay cho mình một chiếc phù hợp với mình tại Mắt kính Hato với nhiều kiểu dáng và mức giá ưu đãi nhé!

Xem thêm: Địa chỉ bán kính xuyên đêm giá rẻ