Gọng Kính Titanium

Gọng Kính Titanium

Gọng kính Titan - Titanium là gì? Phân loại? Kiểu dáng? Tham khảo một vài mẫu kính titan

Gọng kính titan hay titanium được chia thành nhiều loại, nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Sự ưa chuộng của dòng sản phẩm không chỉ đến từ vẻ đẹp bên ngoài mà còn là chất lượng bên trong.

Kính titan thuộc dòng kính kim loại và ngày nay được sử dụng rất nhiều. Hãy cùng mắt kính hato khám phá những thông tin thú vị về gọng kính titan trong bài viết này nhé.

 

    1. Gọng kính titan là gì?

Kính titan hay còn gọi là gọng titanium. Là một kim loại cứng thường được sử dụng với nhiều tính năng nổi bật đặc biệt là làm kính. Gọng kính được sản xuất từ chất liệu titan mang nhiều đặc tính nổi bật và thuộc dòng sản phẩm cao cấp.

Các đặc điểm nổi bật thường được biết đến như:

  • Siêu nhẹ
  • Siêu bền
  • Không bị ăn mòn

Đây được xem là 3 đặc điểm nổi bật nhất của dòng kim loại titan. Ngoài ra, chất liệu này còn sở hữu tính năng khác như tính bền màu và tính đàn hồi tốt. Nhờ khả năng lưu giữ màu tốt nên các nhà sản xuất kính ứng dụng và cho ra đời nhiều mẫu kính titan mạ vàng, mạ bạc cực kỳ sang trọng và khác biệt. Đẳng cấp của các sản phẩm từ đó cũng được nâng lên, giá trị còn nằm trong chất lượng khi vận dụng các công nghệ và kỹ thuật hiện đại vào sản xuất.

   2. Phân loại chất liệu với kính titan

Trước hết, chúng ta hãy cùng xem các loại kính titan được chia dựa trên chất liệu, cấu trúc titan bao gồm 3 loại: Titan nguyên chất, Hợp kim titan, Flexon.

2.1. Gọng kính titan nguyên chất

Loại thứ nhất là gọng kính titan nguyên chất, được làm từ titan nguyên chất. Kính titan loại này thường có màu đặc trưng là xám bạc. Tuy nhiên, dòng sản phẩm loại này có một nhược điểm là không quá đa dạng về màu sắc như các loại khác bởi chất liệu nguyên chất. Mang đặc tính rất cứng nhưng cũng rất bền vì vậy khi kính titan gặp vấn đề như gãy, hỏng sẽ rất khó để hàn hay gắn nối lại như những loại chất liệu khác.

2.2. Gọng kính hợp kim titan

Loại thứ 2 là gọng hợp kim và mang đầy đủ những ưu điểm nổi bật của gọng titan như bền màu, đa dạng màu sắc,... Ngoài ra trái ngược với gọng titan nguyên chất, gọng hợp kim sẽ dễ hàn hay gắn nối nếu như bị gãy hay hỏng. Thường các nhà sản xuất kính sẽ pha giữa hợp kim titan vứi Đồng hay chất liệu Niken để có một chất liệu với tính mềm cứng ổn định, không quá cứng. Ngoài ra, giá kính hợp kim titan được nhận xét có giá rẻ hơn gọng nguyên chất.

2.3. Gọng kính Flexon

Cuối cùng là gọng kính Flexon và cũng thuộc loại hợp kim titan. Đặc điểm nổi bật của dòng này là độ bền và tính đàn hồi cao. Vẫn mang đầy đủ các tính chất của gọng kính titan như dẻo dai, dễ uốn cong và không gãy.  

   3.Phân loại kính chất liệu titan theo kiểu dáng

Kiểu thứ 2 là chia gọng kính titan thành 3 loại, phân theo kiểu dáng mắt kính bao gồm: Mắt kính hình chữ nhật/ vuông, Mắt hình tròn, Mắt hình lục giác.

3.1. Gọng kính titan chữ nhật/ vuông

Kiểu gọng kính titan với mắt vuông hay chữ nhật rất được ưa chuộng bởi độ hot và dễ phối đồ. Dù bạn sở hữu gương mặt như thế nào thì dòng sản phẩm này cũng đáp ứng yêu cầu đặc biệt những người có gương mặt trái xoan, mặt tròn,... Tuy nhiên vẫn có một vài ý kiến cho rằng loại kính này vẫn kén gương mặt mặc dù mang phong cách rất thời trang.

3.2.Gọng kính titan tròn

Có thể thấy gọng kính mắt tròn thường phù hợp với các bạn có khuôn mặt dài hoặc hơi góc cạnh. Gọng tròn rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Bạn có thể kết hợp với phong cách cá tính hay nhẹ nhàng, bánh bèo đều được. Ngoài ra, với kính titan tròn bạn có thể chọn mua kiểu nửa vành hay nguyên vành tùy nhu cầu bản thân nhé.

3.3. Gọng kính titan hình lục giác

Cuối cùng là kiểu gọng kính hình lục giác mang lại sự mới lạ và cá tính cho người đeo. Lục giác thường mang bản to dành cho việc sản xuất kính mát titan. Trên thực tế, cả phái nam và phái nữ đều ưa chuộng kiểu dáng này. Đặc biệt, nhắc đến kính mát titan lục giác bạn có thể thử dùng các tròng kính đổi màu hoặc có độ thay vì tròng kính thông thường

   4.Tham khảo một số mẫu kính titan hot nhất hiện nay

4.1. Gọng Kính Sẻ Cước TiTan IRMA IR7811

Sản phẩm đến từ thương hiệu IRMA có xuất xứ từ Trung Quốc. Thuộc dòng mắt kính trong suốt có thể dùng làm kính cận hoặc kính thời trang, với các đặc điểm nổi bật như:

  • Chất liệu titanium cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo
  • Mạ tĩnh điện với tác dụng hạn chế bị oxy hóa hay ăn mòn
  • Siêu bền và siêu nhẹ
  • An toàn cho da và mắt
  • Thiết kế tinh tế, các mối hàn tinh xảo dựa trên công nghệ và kỹ thuật tiên tiến
  • Giá bán khoảng 680,000₫ 

4.2. Gọng Kính Cận Nam Nữ Hàn Quốc Beta Titanium INKEY 10

Kính titan INKEY 10 thuộc thương hiệu INKEY và có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Mắt kính tròn rất sang trọng và tinh tế
  • Sở hữu đầy đủ các tính năng và ưu điểm của gọng kính titan
  • Chất Liệu: B-Titanium
  • Độ dài tròng kính (mm): 53
  • Độ dài cầu kính (mm): 20
  • Độ dài càng kính (mm): 140
  • Đính kèm phụ kiện khi mua: hộp + khăn lau kính và được bảo hành 12 tháng
  • Giá bán khoảng 1,600,000₫ 

4.3. Gọng Kính Khoan Titanium Exfash EF39212T Chính Hãng

Gọng Kính Khoan Titanium Exfash EF38285T

đến từ Thương hiệu Exfash nổi tiếng thế giới chuyên về tròng kính và thấu kính. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm nhé. Một vài đặc điểm nổi bật của sản phẩm như:

  • Gọng kính khoan, không viền tôn lên vẻ đẹp gương mặt
  • Mắt kính hình chữ nhật, thể hiện vẻ đẹp tri thức, phù hợp cho học tập hay làm việc tại văn phòng, họp hành
  • Gọng đeo bằng titan chắc chắn, siêu nhẹ, siêu bền
  • Size: 52mm- 18mm- 141mm
  • Tặng kèm các sản phẩm như hộp, khăn lau kính và được bảo hành 12 tháng
  • Giá bán khoảng 864,000₫

Trên đây là bài viết mà mắt kính Hato muốn gửi tới các bạn những thông tin về gọng kính Titan hay còn gọi là Titanium. Ngoài ra chỉ ra các cách phân loại dựa vào chất liệu, kiểu dáng,... và cùng tham khảo một vài mẫu kính titan. Chúc các bạn chọn được những mẫu kính phù hợp nhất nhé.