Kính đa tròng dành cho ai và những điều ưu điểm tuyệt vời của nó

Kính đa tròng dành cho ai và những điều ưu điểm tuyệt vời của nó

Với thiết kế nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ cao, kính đa tròng hiện đang là lựa chọn rất phổ biến trên thị trường kính. Thế nhưng không ít người vẫn thắc mắc kính đa tròng dành cho ai.

kính đa tròng

Với ưu điểm của kính đa tròng là giúp người nhìn thoải mái nhìn rõ ở nhiều cự ly khác nhau như tầm gần, tầm trung và tầm xa mà không phải tháo kính hay xoay cổ để nhìn rõ hơn. Đây là dòng kính đặc biệt phù hợp với đối tượng bắt đầu mắc tật lão thị.

Vì sao nên dùng kính đa tròng

Trước khi muốn hiểu vì sao nên lựa chọn kính đa tròng thì chúng ta cần tìm hiểu rõ về “Hội chứng thị giác màn hình”.

Hội chứng thị giác màn hình được coi là một căn bệnh phổ biến của thế kỷ 21. Khi thời đại công nghệ số ngày càng bùng phát thì chứng bệnh này càng trở nên nghiêm trọng.

Hội chứng thị giác màn hình gồm hội chứng thị giác màn hình máy tính; Hội chứng liên quan đến thị lực và hác bệnh lý của mắt liên quan đến việc tiếp xúc thường xuyên với các thiết bị màn hình điện tử.

Một số triệu chứng của mắt khi gặp hội chứng thị giác màn hình là nhìn mờ, khô mắt, căng mắt….kèm theo triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, khó tập trung.

Đây là những nguyên nhân chính gây tổn hại sâu sắc đến mắt trong thế kỷ 21 này. Cũng chính vì vậy việc bảo vệ mắt bằng kính đa tròng thời đại số để có một đôi mắt sáng khỏe, linh hoạt là không thể coi thường các bạn nhé.

Kính đa tròng dành cho ai - Đối tượng sử dụng kính đa tròng?

kính đa tròng

Kính đa tròng là dòng kính hiện đại với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, lại phù hợp với nhiều phong cách và nhiều gọng kính khác nhau.

Nhưng đây được xem là loại kính chuyên biệt, đặc biệt phù hợp với nhóm đối tượng bắt đầu xuất hiện triệu chứng lão thị ở những người từ 35 tuổi trở lên. Nó giúp cho người lão thị nhìn rõ hơn trong việc đọc sách, đọc báo hoặc sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính bảng, điện thoại cảm ứng….

Ngoài ra, kính đa tròng còn sử dụng cho các đối tượng là những người làm việc năng động, linh hoạt, làm văn phòng tiếp xúc nhiều với văn bản, giấy tờ….

Việc đeo kính đa tròng giúp cải thiện những thói quen không tốt mà người sử dụng kính thông thường hay mắc phải gây tác hại đến mắt và xương về lâu dài như: ngước cổ lên xuống để nhìn quá nhiều, đưa mắt quá sát với màn hình máy tính….

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã phần nào hiểu được kính đa tròng dành cho ai. Và để sở hữu cho mình một cặp kính đa tròng vừa thời trang, vừa bảo vệ mắt lại trẻ trung, hiện đại thì hãy nhanh tay truy cập website: https://matkinhhanquoc.com/ hoặc gọi theo số Hotline:0902 547 710 để được tư vấn và lựa chọn mẫu kính đẹp mắt nhất nhé.