Kính Mát Phân Cực Polarized Là Gì, Có Tính Năng Đặc Biệt Ra Sao ?

Kính Mát Phân Cực Polarized Là Gì, Có Tính Năng Đặc Biệt Ra Sao ?

Kính mát phân cực Polarized là một trang bị hoàn hảo cho mắt, không chỉ giúp người dùng đảm bảo an toàn khi lái xe mà còn tạo nên phong cách đầy hấp dẫn, cá tính.

Như chúng ta đều biết thì kính râm là vật dụng cần thiết giúp bảo vệ mắt trước những tia nắng gay gắt từ ánh mặt trời. Tuy nhiên, khi bạn lái ô tô trên những xa lộ lớn hoặc ngồi trên chiếc du thuyền ngắm biển trời xa xăm thì chiếc kính mát thời trang thực không đủ để chống đỡ những tia ánh sáng phân cực nằm ngang phản chiếu từ những mặt phẳng này. Những ai lâm vào hoàn cảnh trên đều cảm thấy rất khó chịu khi không được tận hưởng cuộc vui chơi một cách trọn vẹn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Mắt Kính Hato sẽ giúp bạn tháo gỡ vấn đề khó khăn trên với sản phẩm mắt kính phân cực Polarized đầy ưu việt đang được khách hàng tin dùng tại shop.

 Vậy lợi ích khi sử dụng chiếc kính mát phân cực là gì ?

Bạn có thể thấy rõ ràng sự khác biệt giữa việc không đeo và đeo mắt kính phân cực chứ ?

1. Chống lóa mắt hiệu quả

Thật vậy, khi bạn lái xe trên đường cao tốc vào buổi sáng, lúc này ánh mặt trời từ trên cao rọi xuống dưới làn đường kết hợp với độ ẩm trong không khí sẽ phản chiếu thẳng vào mắt chúng ta. Khi mắt bạn bị tác động quá lâu bởi tia sáng này (trên quãng đường dài) sẽ sinh ra mệt mỏi và lóa, lúc này đây thực nguy hiểm khi bạn đang điều khiển xe trên đường cao tốc với những chiếc ô tô bên cạnh có vận tốc ~ 100 km/h. Chiếc mắt kính phân cực Polarized được thiết kế vô cùng độc đáo với bề mặt được phủ một lớp màng hóa học có khả năng vô hiệu hóa những tia sáng này dễ dàng và giúp bạn luôn thoải mái, dễ chịu bất chất thời tiết có nắng gắt cỡ nào.

2. Ngăn ngừa tia UV hiệu quả

Qua những lời quảng cáo thì bạn tưởng rằng chiếc kính mát bình thường có thể giúp bạn tránh khỏi những tác hại xấu từ tia UV ? Vậy thì bạn đã nhầm rồi bởi tác dụng của nó hoàn toàn ngược lại. Chiếc kính mát được phủ một lớp màu để giảm cường độ ánh sáng nhưng lại khiến con ngươi mở rộng ra hơn để có thể nhìn rõ đường đi. Kinh mát phân cực thì khác, chúng có thể phản chiếu toàn bộ ánh sáng cực tốt nên khả năng bảo vệ mắt khỏi tia cực tím, tia UV là 100%.

Cơ chế hoạt động của mắt kính phân cực là như thế nào ?


Thoải mái ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên dưới trời nắng với chiếc mắt kính phân cực…

Như đã nói ở trên thì tia mặt trời phản xạ ánh sáng theo mọi hướng, khi tia này chạm vào bề mặt phẳng (mặt nước, xa lộ) thì nó sẽ phản chiếu ngược lại vào mắt bạn và gây chói lóa.

Khi bạn đeo một chiếc kính mát bình thường thì ống kính chỉ giúp giảm đi lượng ánh sáng truyền qua thấu kính cả chiều ngang và chiều dọc. Nhưng nếu bạn sử dụng ống kính phân cực thì lại khác, màng lọc ống kính sẽ hấp thụ ánh sáng theo chiều ngang và cho phép các sóng thẳng đứng đi qua. Khi đó, ánh sáng chỉ di chuyển một hướng qua chiếc mắt kính phân cực và giúp bạn có thể nhìn rõ ràng mọi thứ và không bị lóa.

Phân loại mắt kính phân cực

1. Mắt kính phân cực 0.75 mm

Được thiết kế với lớp màng mỏng 0.75 mm, chiếc mắt kính phân cực dạng này phù hợp sử dụng cho những hoạt động thường ngày, là lựa chọn tốt cho những ai yêu thích môn thể thao chạy bộ hay chơi golf.

2. Mắt kính phân cực 1.1 mm

Nếu bạn có dư dả tiền thì Mắt Kính Hato khuyến khích sử dụng mắt kính phân cực 1.1 mm. Được thiết kế dầy hơn nên có khả năng chịu va đập tốt hơn cùng khả năng chống lóa… ngon hơn, thật đúng với câu nói “tiền nào của ấy”.

Chúng ta nên đeo kính mát màu hay kính mát phân cực ?

Một chiếc kính mát màu (đen, đồng, nâu đỏ…) có tác dụng giảm ánh sáng rất tốt và là vật dụng tránh bụi quen thuộc của mọi người khi đi trên đường. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự nghĩ đến việc bảo vệ đôi mắt lâu dài thì đừng để bị đánh lừa bởi hầu hết các chiếc kính mát bạn mua ngoài chợ 99.99% không đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn sức khỏe người dùng.

Hãy luôn nhớ kiểm tra thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ cũng như mức độ bảo vệ tia cực tím cỡ nào trước khi bạn quyết định bỏ tiền ra (điều mà Mắt Kính Hato luôn đảm bảo cho khách hàng khi mua & sử dụng sản phẩm tại shop). Một sự thật có lẽ bạn chưa biết : “Đeo một chiếc kính mát không có tính năng bảo vệ tia UV còn hại hơn nhiều so với việc không đeo gì cả bởi nó chả khác gì chiếc thấu kính hội tụ giúp tia tử ngoại vào mắt dễ dàng hơn”. Do đó, lời khuyên của Hato dành cho các bạn là “Một là hãy đeo chiếc kính mát phân cực chất lượng, hai là cứ để …”mắt trần” “. 😀

Thật vậy, trong những năm gần đây thì lợi ích của việc sử dụng mắt kính phân cực càng ngày càng được phổ biến. Đặc biệt là trong các bộ môn thể thao ngoài trời thì các vận động viên rất ưa dùng những sản phẩm này, nhất là trong các giải đấu dưới nước, đua xe đạp, thi đấu Golf… Đúng vậy, khi tầm nhìn được thông thoáng thì các vận động viên như được tiếp thêm sức lực với khả năng giành chiến thắng cao hơn. Do đó, nếu bạn là người ưa thích thể thao, vận động thì không nên bỏ lỡ một vật dụng đầy hữu ích như thế này.

Mua kính mát phân cực ở đâu yên tâm chính hãng ?

Hato Shop

Mắt Kính Hato – Trao Giá Trị, Tạo Niềm Tin

Tại cửa hàng Mắt Kính HATO các sản phẩm mắt kính phân cực đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với phụ kiện full box. Không chỉ tiện lợi trong việc đặt mua online, bạn có thể đến trực tiếp shop tại địa chỉ: 181/7 Tân Phước, P.6, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh để tham khảo những sản phẩm đầy chất lượng với phong cách thời trang quyến rũ.

Bạn còn chờ gì nữa ? Tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm kính mát phân cực tại đây và đừng ngần ngại liên hệ Hotline Mắt Kính HATO: 0902.547.710 nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc nhé !