KÍNH VIỄN THỊ ĐA TRÒNG

KÍNH VIỄN THỊ ĐA TRÒNG

Kính viễn thị đa tròng là gì? Đối tượng sử dụng loại kính này là ai? Giá cả kính có đắt không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này!

Nếu như trước đây, khi sử dụng kính viễn thị, người ta chỉ quan tâm đến khả năng đáp ứng về nhìn rõ vật của kính. Thì ngày nay, người ta còn đòi hỏi ở kính tính thẩm mỹ, thoải mái và khả năng nhìn rõ ở mọi khoảng cách. Và đó là lý do kính viễn thị đa tròng ra đời.

Kính viễn thị đa tròng

Kính viễn thị đa tròng

Kính viễn thị đa tròng là gì?

Khi bạn gặp khó khăn trong việc tập trung nhìn các vật ở gần, trong khi đó nhìn xa vẫn rõ nét, vậy thì đã đến lúc bạn cần sử dụng kính viễn thị. Cũng giống như các kính viễn thông thường, kính viễn thị đa tròng giúp cho người bị tật viễn thị có thể nhìn rõ vật ở cự ly gần. Khi đeo kính, theo cơ chế điều tiết của mắt, mắt nhìn rõ vật ở gần nhưng lúc này vật ở xa lại trở nên mờ. Với kính viễn thị thông thường, khi nhìn xa, người dùng lại tháo kính ra để nhìn cho rõ, hoặc phải dùng 2 kính khá bất tiện.

Kính viễn thị đa tròng giải quyết triệt để vấn đề đó!

Ai nên dùng kính viễn thị đa tròng?

Thông thường, từ độ tuổi 40, con người bắt đầu bị đe dọa bởi tật viễn thị do thủy tinh thể bị lão hóa, gây ảnh hưởng vô cùng lớn đến công việc hàng ngày. Có nhiều cách điều trị tật viễn thị, trong đó đơn giản nhất là sử dụng kính viễn thị. Kính viễn thị có tác dụng điều tiết hình ảnh rơi vào đúng võng mạc của người dùng, giúp họ nhìn rõ hình ảnh.

Kính viễn thị đa tròng

Vẻ đẹp kính viễn thị đa tròng

Tuy nhiên điều đó vô hình dung lại khiến việc nhìn xa trở nên khó khăn khi đeo kính. Người dùng có lẽ phải dùng thêm một kính nữa hoặc bỏ kính ra để nhìn xa, nếu không sẽ bị chóng mặt, thậm chí buồn nôn, ảnh hưởng thần kinh. Để tránh bất tiện và giữ gìn sức khỏe, bạn nên sử dụng kính viễn thị đa tròng – là loại kính hỗ trợ nhìn xa, nhìn gần trong cùng một thấu kính!

Mặt khác, ở độ tuổi 40, độ tuổi chưa hẳn là già. Do đó, nhu cầu về tính thẩm mỹ vẫn rất cao. Kính viễn thị đa tròng làm biến mất đường phân cách đánh dấu hai tầm nhìn, trở nên đẹp hơn rất nhiều so với kính thông thường.

 

Ưu việt của kính viễn thị đa tròng

Kính viễn thị đa tròng đem lại tiện lợi rất lớn cho người dùng. Đơn cử như khi giao thông trên đường. Kính giúp người dùng có thể quan sát rất rõ các vật thể, bất kể xa gần, đảm bảo an toàn giao thông khi di chuyển.

Người lớn tuổi khi bị viễn thị nên dùng kính thường xuyên để hạn chế tăng độ. Có thể ban đầu bạn không quen đeo kính và thấy vướng, tuy nhiên bạn nên kiên trì đeo cho mắt thích nghi dần, giảm làm việc quá tải cho đôi mắt đã lão hóa.

Hơn nữa, kính viễn thị đa tròng có sự chuyển tiếp vùng nhìn mượt mà cho tròng kính, tránh sự nhảy ảnh gây chóng mặt cho người sử dụng.

Mặt khác, kính đa tròng được thiết kế với phong cách vô cùng sang trọng, lịch lãm. Mắt kính và gọng kính nhẹ nhàng hơn, trẻ trung và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, thể giới kính viễn thị đa tròng cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn: đổi màu, tầm nhìn rộng, tầm nhìn hẹp,…

Kính viễn thị đa tròng

Kính viễn thị đa tròng

Kính viễn thị đa tròng có đắt không?

Kính viễn thị đa tròng có giá dao động từ 800.000 đồng, không hề đắt so với những gì nó mang lại.

Nếu bạn là người quan tâm đến thẩm mỹ và sức khỏe, đặc biệt là đôi mắt, đừng ngại bỏ ra chút tiền để sở hữu cho mình một chiếc kính hiện đại và vô cùng tiện lợi này nhé! Tại Mắt kính Hato, với cam kết hàng chính hãng, cùng chính sách đổi trả miễn phí 30 ngày và miễn phí vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm tại đây!

Xem thêm: Mua mắt kính thể thao Tp.HCM