Những tiêu chí quyết định giá kính thể thao

Những tiêu chí quyết định giá kính thể thao

Bạn có nhu cầu mua mắt kính thể thao nhưng không biết địa điểm uy tín, giá kính thể thao bao nhiêu là hợp lý. Đến với mắt kính Hàn Quốc HATO để được phục vụ với giá ưu đãi nhé.

Kính thể thao đang là mặt hàng được đông đảo những người yêu thích thể thao, các hoạt động vận động và đối tượng khách hàng là vận động viên. Ngoài chất lượng của sản phẩm thì giá kính thể thao cũng là một trong những thông tin đáng quan tâm

Vì sao mắt kính thể thao được ưa chuộng?

Mắt kính thể thao được coi là phụ kiện quan trọng của người đam mê thể thao nhưng có tật khúc xạ ở mắt, làm cho tầm nhìn bị hạn chế. Việc sử dụng các loại kính cận thông thường khi hoạt động mạnh dễ rơi vỡ, làm mất tập trung, hoặc không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kính thể thao còn được ưa chuộng trong các hoạt động thể thao chuyên nghiệp, hỗ trợ các vận động viên tập trung thi đấu để đạt kết quả cao.

Phân khúc thị trường giá kính thể thao hiện nay

Chính sự ưa chuộng và phổ biến rộng rãi nên mặt hàng này cũng được bán trên thị trường rất đa dạng. Giá kính thể thao phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu và đối tượng sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, đối với mặt hàng kính thể thao có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, đi đầu có thể kể đến một số thương hiệu như Panlees, ExFash… Những thương hiệu này đều được nhập khẩu về Việt Nam, có nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn là học sinh, sinh viên, hoặc những người chơi thể thao không chuyên nghiệp có thể lựa chọn mức giá kính thể thao từ 300 nghìn đến 500 nghìn đồng. Đây là mức giá dễ mua, phù hợp với nhiều đối tượng nên các cửa hàng lựa chọn nhập khẩu các dòng sản phẩm phân khúc này nhiều hơn. Những sản phẩm có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên thông thường dành cho người chơi chuyên nghiệp, hoặc khách hàng thượng lưu, những mặt hàng này tầm cao nên ít người sử dụng nên ít được bán bày bán hoặc khách hàng phải đặt hàng trước để nhập về.

giá kính thể thao

Mẫu sản phẩm kính mát thể thao ExFash

Chất lượng sản phẩm thông thường sẽ đi đôi với thương hiệu, lựa chọn những thương hiệu uy tín, chính hãng thì giá kính thể thao sẽ cao hơn. Nếu bạn chọ mua những sản phẩm thấp tiền thì chất lượng sản phẩm sẽ không đủ đáp ứng điều kiện để sử dụng, tên hãng sản xuất có thể lạ, nguồn gốc không rõ ràng, không đảm bảo cho người sử dụng.

Giá kính thể thao còn phân khúc theo đối tượng khách hàng, thông thường những sản phẩm kính thể thao dành cho trẻ em thiết kế nhỏ hơn, nên giá thành bán ra thị trường sẽ thấp hơn sản phẩm cùng loại dành cho người lớn.

giá kính thể thao

Giá kính thể thao dành cho trẻ em sẽ rẻ hơn sản phẩm cùng loại dành cho người lớn

Mua kính thể thao ở đâu chất lượng uy tín, giá cả hợp lý

HATO – cửa hàng mắt kính Hàn Quốc được đánh giá là cửa hàng kinh doanh mặt hàng kính thể thao uy tín, chất lượng nhưng giá cả hợp lý, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm mắt kính thể thao tại HATO đều có thương hiệu nổi tiếng, được nhập khẩu từ nước ngoài nên các bạn sẽ yên tâm về chất lượng. Sản phẩm có thời gian bảo hành 1 năm, và HATO luôn tạo sự tiện lợi cho khách hàng bằng cách giao hàng miễn phí tận nơi. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thông tin, hoặc mua sản phẩm có thể liên hệ vào trang website http://matkinhhanquoc.com để được phục vụ.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mức giá kính thể thao phù hợp với nhu cầu của bản thân mình.