Top 10 Kính Chrome Hearts Bán Chạy Nhất

Top 10 Kính Chrome Hearts Bán Chạy Nhất

Top 10 kính Chrome Hearts bán chạy nhất

Kính mắt từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với nhiều người. Ngày nay chúng ta không chỉ bắt gặp những người có bệnh về mắt như cận thị, viễn thị hay loạn thị… mới sử dụng kính mà rất nhiều người đều sử dụng nó như một món trang sức giúp tạo điểm nhấn cho bộ đồ của mình thêm sinh động. Nếu là một người hay tìm hiểu về các thương hiệu mắt kính trên thế giới, có lẽ bạn không còn cảm thấy xa lạ với cái tên Chrome Hearts- một trong những thương hiệu thời trang cao cấp được săn đón hàng đầu trên thế giới. Với những thiết kế mang phong cách bụi bặm, hầm hố tưởng chừng như rất kén người dùng, lại đem đến cho Chrome Hearts một sức hút độc đáo riêng biệt so với những dòng kính mắt khác. Nếu bạn là một người thích tìm tòi những điều mới và luôn muốn khẳng định mình bằng những món phụ kiện thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc kính Chrome Hearts. Bài viết dưới đây xin được giới thiệu đến bạn top 10 kính Chrome Hearts bán chạy nhất trong thời gian gần đây.

 

  1. Kính Chome Hearts Acetate Cox Ucker

Đầu tiên là chiếc Acetate Cox Ucker mẫu kính được săn tìm nhiều nhất của nhà Chrome Hearts. Mặc dù đã được ra mắt khá lâu nhưng đây vẫn là cái tên làm mưa, làm gió trên thị trường kính mắt, bởi thiết kệ sang trọng, tinh tế của nó. Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu acetate cùng với họa tiết hoa diên vĩ được khắc ở hai bên thái dương cũng như mấu nối của mắt kính với gọng kính, cùng tên thương hiệu được khắc ở bên trong đã tạo cho chiếc kính những điểm nhấn riêng biệt. Thiết kế gọng kính vuông, bản to, dày dặn cũng vô cùng phù hợp với ngũ quan nhỏ nhắn, hài hòa trên gương mặt của người châu Á. Chính vì thế ngay từ khi ra mắt cơn sốt Cox Ucker đã liên tục rơi vào tình trạng cháy hàng

Gọng kính Acetate Cox Ucker sở hữu kích thước 52_19_153mm

 

                                             Kính Chrome Hearts Cox Urker

   Chrome Hearts Cox Urker cũng là món đồ thời trang yêu thích của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP

2. Kính Chrome Hearts Paratestes II

Xếp thứ hai là chiếc kích Chrome Hearts Paratestes II - một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự nghệ thuật. Phần gọng kính được thiết kế khá tỉ mỉ, chi tiết, khác với CM Cox Urker mang bản to thì gọng Chrome Hearts Paratestes II laị là sự mảnh mai, thanh lịch. Giữa hai mắt kính còn có thanh nối giúp tạo điểm nhấn cho chiếc kính. Chất liệu gọng kính được làm từ nhựa acetate chịu nhiệt chịu lực tốt. Đây sẽ là một món phụ kiện không thể thiếu cho những nhà “nghệ thuật gia”.

Kích thước của Chrome Hearts Paratestes II  là 52_20_150mm

top 10 kính chrome hearts bán chạy

 

                                         Kính mắt Chrome Hearts Paratestes II

  1. Kính Chrome Hearts Smtthe-F

Tiếp theo là chiếc Chrome Hearts Smtthe-F- sự lựa chọn dành cho những quý ông. Với thiết kế gọng kính vát lên cùng với logo quen thuộc của thương hiệu được in bên thái dương và mấu nối hai bên không hề làm cho Smtthe-F bị nhàm chán, đơn điệu mà lại làm tôn lên sự trẻ trung, năng động của người dùng. Tròng kính sử dụng nhựa High Index Plastic đạt chuẩn UV 400 bảo vệ đôi mắt khỏi tia cưc tím ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB.

Kích thước: Chiều dài kính: 52mm, Cầu nối: 20mm, càng kính: 145mm

 

                                          Kính Chrome Hearts Smitthe-F

  1. Kính Chrome Hearts Bubba II

Thiết kế của Chrome Hearts luôn mang màu sắc cá tính mạnh mẽ, nhưng chiếc Chrome Hearts Bubba II lại có phần khác biệt bởi phần gọng cũng như mặt kính được thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn khác biệt so với phần lớn các thiết kế trước của hãng . Sử dụng họa tiết hoa diên vĩ làm phần gọng kính, tạo nên điểm nhấn giúp Bubba II đặc biệt hơn hẳn so với những chiếc kính tròn trên thị trường. Hãng vẫn sử dụng những chất liệu quen thuộc như nhựa acetate và high index plastic đảm bảo chất lượng cho kính mắt.

Kích thước: chiều dài 53mm, cầu nối 23mm, càng kính 138mm

 

 

                                           Kính mắt Chrome Hearts Bubba II

  1. Kính Chrome Hearts CH5231

Chrome Hearts CH5231 là một trong những items cần phải có của giới mộ điệu thời trang. Cũng giống như các thiết kế trước đây của hãng, Chrome Hearts CH5231 cũng được thiết kế theo dạng bản vuông, to và dày. Nhưng phần gọng kính sử dụng những nét gạch tạo điểm nhấn, trên mỗi một ô đều được khắc một bông hoa diễn vi- biểu tượng quen thuộc của hãng. Gọng kính được làm bằng nhựa acetate kết hợp với hợp kim đẹp sáng bóng, sắc nét, uốn nắn chỉnh được, bản lề hợp kim chắc chắn. Càng kính được phủ bởi hai màu xám và đen tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm.

Kích thước: 53-20-138 mm

 

Gọng Kính Hợp Kim Nam Nữ Cao Cấp Chrome Hearts CH5231 - Hato Eyewear

                                                Kính Chrome Hearts CH5231

  1. Kính Chrome Hearts Sinnergasm –A

Nếu bạn là một Sky chân chính thì có lẽ bạn không xa lạ gì với chiếc kính này, bởi nó đã nhiều lần được nam ca sỹ nổi tiếng Sơn Tùng MTP diện trên những shoot hình của mình. Điểm nổi bật của CH Sinnergasm-A là phần mắt kính hoàn toàn bằng màu trắng, khớp nối được thiết kế một cách tinh xảo, phần gọng kính được vát gọn, thanh mảnh, tạo cho người đeo cảm giác trưởng thành. Tổng thể chiếc kính mang đến sự sang trọng, quý phái, nhã nhặn.

Giá web: 1.500.000 VND

 

                                               Kính Chrome Hearts Sinnergasm-A

Gọng Kính Khoan Chrome Hearts Cao Cấp Nam Nữ Sinnergasm-A Chuẩn Auth F– Mắt  Kính HATO

                          Hình ảnh nam ca sĩ Sơn Tùng MTP diện CH Sinnergasm-A

  1. Kính Chrome Hearts Box Lunch-A

Chrome Hearts Box Lunch-A gây ấn tượng cho người nhìn bởi thiết kế phần càng kính khác biệt. Với phần mắt kính gần như không có sự thay đổi so với những sản phẩm trước, điều tạo nên phần đặc biệt cho chiếc kính này nằm ở gọng kính. Logo của hãng được kéo dài trên thân kính tạo cảm giác như một chiếc khóa kéo. Tên của chiếc kính cũng được in nổi ở bên trong gọng, tất cả tạo nên một kiệt tác hoàn hảo

Kích thước: 147-47mm

 

                                       Kính Chrome Hearts Box Lunch-A

  1. Kính Chrome Hearts Vagilante

Gọng kính Chrome Hearts Vagilante được làm bằng nhựa cacbon cao cấp với các đường nét hoa văn ốp, chạm khắc tinh xảo tạo nên thương hiệu cho dòng kính Chrome Hearts đẳng cấp. Các chi tiết được hoàn thiện ở mức cao nhất trên dây truyền sản xuất ở Nhật Bản.

Giá web: 1.200.000 VND

 Gọng Kính Nam Nữ Acetate Cao Cấp Chrome Hearts VAGILANTE Sơn Tùng M-TP

 

                                              Kính Chrome Hearts Vagilante

  1. Kính Chrome Hearts Gittin Any

Kính CH Gittin Any sở hữu thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung năng động, với những họa tiết logo tinh xảo và sắc nét. Đẳng cấp và khác biết là cụm từ miêu tả chính xác nhất về chiếc kính thời trang này. Chrome Hearts Gittin Any góp phần tô điểm, nâng tầm cho bất kỳ bộ đồ nào mà bạn muốn mặc, giúp bạn trở nên thời thượng và thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Kích thước: 52-18-150 mm

 

 Gọng Kính Nam Nữ Acetate Cao Cấp Chrome Hearts Gittin Any

                                        Kính Chrome Hearts Gittin Any

  1. Kính Chrome Hearts Bonennoisseur II

Như một khái niệm cho sự tinh tế, Chrome Hearts Bonennoisseur II đứng đầu về sự cuốn hút khó phai đối với người đam mê thời trang. Màu chủ đạo của kính là hai màu vàng, đen đan xen nhau tạo nên sự quý tộc, tôn nghiêm. Chiếc kính phù hợp với những chàng trai công sở muốn tìm kiếm điều khác biệt, mới lạ.

Kích thước: 53-19-150 mm

 

 Gọng Kính Cao Cấp Chrome Hearts Bonennoisseur II

                                            Kính Chrome Hearts Bonennoisseur II

Trên đây là top 10 chiếc kính Chrome Hearts bán chạy nhất gần đây, hy vọng những thông tin trên có thể giúp cho bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất dành cho mình.