Kính Gentle Monster South Side Rep 1:1

Kính Gentle Monster South Side Rep 1:1

Tại Sao Kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 Được Nhiều Bạn Trẻ Săn Đón Nhất Hiện Nay ?
Kính Gentle Monster South Side luôn thuộc top đầu những dòng kính được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nhiều lý do mà đa số các bạn trẻ đều muốn sở hữu cho mình một chiếc Gentle Monster South Side Rep 1:1. Vậy hãy cùng với Hato Eyewear khám phá xem tại sao mà kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 lại được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!  

  1. Kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 là gì?

1.1. Khái niệm về Rep 1:1

Trước hết để biết Kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 là gì? chúng ta hãy tìm hiểu em Rep 1:1 là như thế nào nhé. Rep là từ viết tắt của từ tiếng Anh Replica với ý nghĩa là bản sao, bản mô phỏng. Trong ngành sản xuất kinh doanh nó được sử dụng để chỉ những sản phẩm không phải chính hãng của nhà sản xuất mà được sao chép lại với kỹ thuật cao.

Và khái niệm Rep 1:1 cũng vậy, nó được coi là nâng cấp của hàng Rep khi mà là một trong những loại hàng Rep có cấp bậc tốt nhất và chất lượng nhất. Trong khi hàn Rep cũng được chia thành nhiều loại khác nhau với độ giống khác nhau thì hàng Rep 1:1 có độ giống với hàng chính hãng đến 98%. Các sản phẩm đó được sao chép với mức độ vô cùng tỉ mỉ và chính xác. Chính vì thế nó còn được gọi với cái tên là hàng super fake - hàng giả cao cấp.

1.2. Kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 là gì?

Với sản phẩm kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 cũng vậy, so với sản phẩm chính hãng thì bản Rep 1:1 của kính Gentle Monster South Side được rất nhiều các bạn trẻ săn đón. Tuy chỉ là sản phẩm được sản xuất dựa trên sản phẩm chính hãng nhưng độ hot cũng như chất lượng đều rất đáng lưu tâm. Và còn vô số lý do tuyệt vời mà bạn nên sở hữu cho mình 1 chiếc kính Gentle Monster South Side Rep 1:1.

  1. Tại sao kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 được ưa chuộng nhất hiện nay?

2.1. Giá thành rẻ hơn

Trên thị trường hiện nay, kính Gentle Monster South Side chính hãng thường có giá dao động từ 4 triệu đồng đến 10 triệu đồng, thậm chí là hơn. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu bản Rep 1:1 thì số tiền bạn phải bỏ ra ít hơn rất nhiều, đôi khi chỉ khoảng vài trăm nghìn. Nếu việc phải bỏ ra một số tiền lớn khiến bạn đắn đo suy nghĩ thì việc săn tìm những sản phẩm kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 với giá thành thấp hơn mà vẫn ưng ý thì tại sao không thử nhỉ? Điều kiện tài chính chưa cho phép bạn chạm đến sản phẩm “real” thì Rep 1:1 luôn là lựa chọn hợp lý nhất.

2.2. Chất lượng tương đương với hàng chính hãng

Bạn đừng nghĩ giá thành của kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng thì chất lượng sẽ tồi nhé. Độ hoàn thiện của Rep 1:1 là vô cùng cao, luôn từ 96-98% so với hàng real. Từ thiết kế logo đến chấu kính (mẫu nối càng kính và khung trước kính), ngoài ra cả font chữ in lên kính đều đạt đến mức độ chính xác và tỉ mỉ một cách hoàn hảo. Chính vì vậy mà các bạn hoàn toàn sở hữu cho mình 1 chiếc kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 với chất lượng tốt nhất.

2.3. Unisex phù hợp cả nam và nữ

Có thể nói các thiết kế của kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 đều vô cùng thông minh khi mọi lứa tuổi, mọi giới tính, không phân biệt đều có thể sử dụng. Mỗi năm Gentle Monster South Side cho ra đời hàng trăm mẫu kính, chính vì thế mà các phiên bản Rep 1:1 cũng liên tục được chào hàng người sử dụng với sức hút mạnh mẽ.
 

2.4. Kiểu dáng rất phù hợp với dược mặt người châu Á

Kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 phù hợp với tất cả mọi người nói chung đặc biệt là người châu Á nói riêng. Tại sao lại vậy? Đây là phương thức vô cùng thông minh bởi đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc - nơi giới trẻ luôn muốn sở hữu những xu hướng thời trang mới nhất và tất nhiên thị trường châu Á là nơi đầu tiên nhà sản xuất hướng đến.

Với thiết kế kiểu gọng kính vuông kết hợp với kéo dài phần đuôi kính, mẫu gọng đem đến cảm giác vừa mới lạ vừa đơn giản phù hợp với mọi gương mặt từ mặt trái xoan đến mặt tròn. Gương mặt trái xoan thì không phải bàn bởi nó phù hợp với hầu hết kiểu dáng tuy nhiên khi sở hữu Gentle Monster South Side Rep 1:1 bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi nó có khả năng che đi những khuyết điểm để khiến khuôn mặt bạn hài hòa và cân đối hơn.   

  1. Có nên mua kính Gentle Monster South Side Rep 1:1?

Để trả lời được câu hỏi này hãy cùng Hato Eyewear điểm qua một vài nét nổi bật nhất của dòng kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 nhé:

3.1. Kiểu dáng thiết kế

Có thể thấy, nét nổi bật đầu tiên khi chúng ta nhìn vào sản phẩm đó chính là gọng được thiết kế dạng bản to, dày dặn với điểm nhấn là 2 chấm trắng nhỏ hình tròn được đính 2 bên mắt kính. Kiểu thiết kế này không chỉ làm bật lên nét cá tính cho người sử dụng mà còn che được những đặc điểm mà người dùng không mong muốn ví dụ như mắt híp, mắt một mí. Đến với các thiết kế của Gentle Monster South Side Rep 1:1 không quan trọng bạn sở hữu gương mặt gì mà quan trọng rằng bạn có muốn sở hữu hay không.

Đặc biệt một điều nữa khi sử dụng thiết kế của Gentle Monster South Side Rep 1:1 bạn sẽ có cảm giác kính được ôm sóng mũi rất chắc chắn mà không lo gãy kính, tạo độ cao cho mũi của bạn. Một điểm nổi bất nữa là khi kết hợp tròng kính đổi màu của Gentle Monster South Side Rep 1:1 càng thêm phong cách. Kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 rất dễ đeo, dễ mix cùng đồ và các phụ kiện khác, phù hợp với mọi gương mặt.

3.2. Tài chính hợp lý

Điều này thì khỏi phải bàn, tuy không thể so sánh bằng hàng chính hãng song về giá cả rất phải chăng, có thể nói là phù hợp với hầu hết mọi tầng lớp. Nếu điều kiện không cho phép thì bạn cũng nên tham khảo những mẫu của Gentle Monster South Side Rep 1:1 nhé.

3.3. Đa dạng công dụng

Ngoài mục đích sử dụng phổ biến cho những bạn bị cận thị thì gọng kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 còn đa dạng trong công năng sử dụng như: thời trang, chống UV,... Với thiết kế đổi màu đặc biệt, nó có thể trở thành một chiếc kính râm cho những ai sử dụng ngoài trời nắng vừa tạo nét cá tính vừa tôn vẻ năng động cho người sử dụng. Rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên công sở thậm chí người nổi tiếng đều sử dụng gọng kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 và lắp vào các loại tròng cận màu hoặc không độ với những mục đích khác nhau như chống bụi, thời trang,...

Đó chỉ là 3 trong số những ưu điểm nổi bật nhất mà Gentle Monster South Side Rep 1:1 sở hữu. Và khi nắm rõ được những thông tin đó rồi thì việc quyết định chọn mua cho mình một chiếc Gentle Monster South Side Rep 1:1 là điều dễ dàng phải không nào. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay cho mình một sản phẩm chứ.
Kính cận màu Gentle Monster South side nhẹ nhàng, sang trọng

  1. Mua kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 ở đâu chất lượng và giá tốt nhất

Sau khi đã hiểu hết những thông tin về Gentle Monster South Side Rep 1:1, nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết mua sản phẩm phẩm ở đâu. Bởi tên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đội hàng Rep 1:1 và chất lượng vô cùng kém, ảnh hưởng tới sức khỏe mắt của chúng ta.

Chính vì vậy mà Hato luôn muốn cung cấp cho người sử dụng những dòng sản phẩm Gentle Monster South Side Rep 1:1 tốt nhất, hàng đầu Việt Nam. Đến với cửa hàng Hato, bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả, chất lượng, đa dạng sản phẩm mà thậm chí cả sự chuyên nghiệp của nhân viên cũng khiến tất cả các khách hàng hài lòng và mong muốn quay trở lại.

Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng và đạt chuẩn chất lượng, giúp đôi mắt của bạn luôn sáng khỏe. Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm của chúng tôi qua website Hato hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 0902 547 710 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

Trên đây là bài viết của Hato Eyewear về dòng sản phẩm kính Gentle Monster South Side và những lý do tại sao kính Gentle Monster South Side Rep 1:1 được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng các bạn sẽ chọn mua được cho mình những sản phẩm yêu thích nhất tại cửa hàng kính hàng đầu Việt Nam Hato nhé!
Top 7 mắt kính Gentle Monster chính hãng giá tốt nhất - HMK Eyewear