Top 5 Tròng Kính Đổi Màu HOT Nhất Hiện Nay Mà Bạn Nên Sở Hữu

Top 5 Tròng Kính Đổi Màu HOT Nhất Hiện Nay Mà Bạn Nên Sở Hữu

Ngày nay dưới sự phát triển hiện đại của công nghệ và trí tuệ, con người đã cho ra đời những sản phẩm độc đáo như tròng kính đổi màu. Với nhiều lợi ích và công dụng đặc biệt, sản phẩm tròng kính đổi màu rất được ưa chuộng. vậy hãy cùng Hato Eyewear khám phá Top 5 Tròng Kính Đổi Màu HOT Nhất Hiện Nay Mà Bạn Nên Sở Hữu trong bài viết này nhé.


 

 

  1. Một vài nét về tròng kính đổi màu

 Tròng kính đổi màu là gì?

Tròng kính đổi màu là sản phẩm chuyên dụng được sinh ra dành riêng cho những bạn gặp vấn đề về tật khúc xạ như cận thị, loạn thị, viễn thị,... Kính đổi màu giải quyết được cả tiêu chí về tật khúc xạ và kính mát. Ngoài tròng kính đổi màu dành cho những bạn mắc tật khúc xạ thì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại được gọi là “Tròng kính trắng” dành cho những người không mắc các tật khúc xạ trên nhưng vẫn muốn bảo vệ mắt khỏi tác hại ánh sáng xanh, chống chói về đêm, đi đường tránh gió, bụi vào mắt,...

 

Với điều kiện ánh sáng vừa phải, tròng kính đổi màu nhìn giống như những tròng kính trong suốt khác nhưng khi gặp vùng ánh sáng sáng hơn bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt. Khi đó, tròng kính đổi màu sẽ tự động đổi sang màu sẫm hơn. Bạn sẽ cảm thấy không bị chói hay nhức mắt khi phải đối diện với khu vực quá nhiều ánh sáng.

 

Tia cực tím (UV) từ mặt trời tác động vào những phân tử có trong tròng kính đổi màu từ đó gây ra hiện tượng biến đổi màu sắc phù hợp với mắt của bạn. Chỉ cần có sự xuất hiện của tia UV, dù cho dưới trời âm u thì tròng kính đổi màu vẫn phát huy tác dụng bởi tia UV xuyên qua mây. 
 

 

  1. Những công dụng khi sử dụng trong kính đổi màu

2.1. Bảo vệ mắt khỏi việc tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

Tia cực tím (Tia UV) có trong ánh sáng mặt trời được xem là ánh sáng xanh gây hại đến sức khỏe con người đặc biệt là mắt. Chính vì thế mà tròng kính đổi màu được ưa chuộng với mục đích tiên quyết là bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời có hại.
 

 

2.2. Giảm thiểu những vấn đề về mặt

Nhờ khả năng tự động thay đổi màu sắc một cách nhanh chóng để mắt con người thích nghi với tầm nhìn tốt, tròng kính đổi màu sẽ giúp mắt bạn tránh khỏi tình trạng mỏi mắt, nhức mắt và hông bị chói. Quá trình ngăn tia UV truyền đến mắt bạn cũng là ưu điểm rất lớn khi sẽ hạn chế được những bệnh về mắt như đục thủy tinh.
 


 

2.3. Tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng

Tiết kiệm tiền bạc chắc chắn là yếu tố được tính đến khi người sử dụng muốn sở hữu cho mình cặp kính đổi màu. Với những bạn gặp vấn đề về mắt thì tròng kính đổi màu vừa làm nhiệm vụ của kính chuyên dụng vừa làm kính mát tránh nắng. Mua 1 được 2 công dụng nên hãy thử ngay tại cửa hàng Hato nhé. Còn với những bạn không độ, tròng kính đổi màu vừa có tác dụng bảo vệ mắt vừa giúp làm đẹp và tăng tính thời trang

2.4. Tiện lợi khi di chuyển ra ngoài

Không chỉ tiết kiệm tiền bạc mà tròng kính đổi màu còn giúp tiết kiệm thời gian với sự tiện lợi khi di chuyển ra ngoài. Bạn không còn phải cồng kềnh khi vừa phải mang theo kính cận và kính mát để thay đổi mỗi khi sử dụng nữa. Sẽ không còn cảnh lúc bạn đeo kính cận, lúc chuyển sang kính râm nữa.
 

 

2.5. Mang lại tầm nhìn tốt hơn

Nhờ vào sự linh hoạt và tự động thay đổi màu sắc, tròng kính đổi màu sẽ giúp bạn có được tầm nhìn tốt hơn. Khi đó bạn sẽ không phải chịu cảm giác khó chịu khi nhìn vào những vùng ánh sáng quá chói nữa.
 

2.6. Công dụng khi lái xe

Một công dụng rất tốt nữa mà tròng kính đổi màu mang lại chính là chống chói và lóa mắt khi gặp những xe chiếu đèn pha vào ban đêm. Nhờ vào chức năng chống lóa, tròng kính đổi màu đã phát huy tác dụng đặc biệt dành cho người lái xe.

 

  1. Top 5 tròng kính đổi màu HOT nhất hiện nay

3.1. Tròng Kính Đổi Màu Zeiss

Tròng kính đổi màu Zeiss là một thương hiệu tròng kính hàng đầu của Đức trực thuộc tập đoàn Carl Zeiss chuyên sản xuất thiết bị quang học nổi tiếng trên toàn thế giới.

Dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến, Zeiss đã tạo ra những mẫu tròng kính với tính năng đặc biệt. Với công dụng mang lại điểm nhìn cực rõ, hỗ trợ thị lực và điều dưỡng mắt tối ưu nhất, tròng Zeiss vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai gặp vấn đề về tật khúc xạ.

Đặc biệt, tròng Zeiss còn có khả năng chống nước, chống bụi, chống trầy xước cực kỳ hiệu quả. Do đó, độ bền của sản phẩm được đánh giá rất cao nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, tròng kính đổi màu Zeiss còn có tính năng chống tĩnh điện, chống phản xạ, chống tia UV,… vô cùng hiệu quả. Kể cả dù có là lần đầu tiên đeo kính hay như thế nào bạn cũng sẽ không hề choáng váng hay nặng khi mới đeo hoặc đeo lâu. Và tất nhiên tầm nhìn cũng như hình ảnh thu về mắt bạn vô cùng chân thực và sắc nét.
 

 


 

3.2. Tròng Kính Đổi Màu Essilor

Tròng kính Essilor là sản phẩm của tập đoàn Essilor đến từ Pháp. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các loại tròng kính được đánh giá chất lượng hàng đầu thế giới với sự ủng hộ tin tưởng của rất nhiều khách hàng

Tròng kính đổi màu Essilor rất đa dạng công năng sử dụng. Công dụng tuyệt vời nhất vẫn là bảo vệ mắt khỏi tia cực tím (tia UV) và ngăn tình trạng chói mắt khi hoạt động ngoài trời nắng. Ngoài chức năng chống tia UV nó còn có thêm tính năng lọc ánh sáng xanh từ màn hình thiết bị điện tử. Tròng kính dòng Transitions thuộc thương hiệu Essilor hiện có tới 7 màu sắc nên được các tín đồ thời trang ưa chuộng bởi tính ứng dụng vào các sản phẩm phụ kiện mắt kính mát.
 

 

 

3.3. Tròng Kính Đổi Màu Rocky

Tròng đổi màu Rocky là thương hiệu tròng kính được sản xuất theo tiêu chuẩn khu vực Bắc Mỹ dưới sự cố vấn bởi các Chuyên Gia Khúc Xạ Canada. Độ chuyển màu của tròng kính rất linh hoạt và nhanh chóng khi gặp tia UV. Do đó sự điều chỉnh và tiếp nhận hình ảnh của mắt bạn sẽ kịp thời và rõ nét nhất. Giống như tròng kính đổi màu Essilor, Rocky cũng sở hữu công nghệ lọc ánh sáng xanh có hại từ các loại màn hình kỹ thuật số, giúp bảo vệ mắt bạn trong mọi trường hợp.
 

 

3.4. Tròng Kính Đổi Màu Sky

Tròng đổi màu Sky cũng đang sở hữu những công năng tuyệt vời như:

  • Cản được tia UV400 có hại từ ánh nắng mặt trời (tia cực tím gây đục thuỷ tinh thể)
  • Ngăn được ánh sáng xanh có hại từ màn hình kỹ thuật số, điện thoại, ngoài trời ( tia gây thoái hoá điểm vàng, teo dây thần kinh thị giác)

3.5. Tròng Kính Đổi Màu Zinmy 

Sản phẩm tròng kính bằng nhựa hiệu Zinmy được sản xuất bởi tập đoàn Sản xuất tròng kính toàn cầu VIVO OPTIC Singapore và sở hữu nhiều tính năng cũng như công dụng đặc biệt.

  • Tính năng: Đổi màu khi ra nắng, lọc ánh sáng xanh, chống UV, hạn chế trầy, bám hơi…
  • Công dụng: Điều chỉnh tật khúc xạ cận/ viễn/ loạn thị. Cung cấp tầm nhìn tốt, rõ và chân thực trong từng hình ảnh.


     
  1. Những lý do nên chọn mua tròng kính đổi màu tại Hato Eyewear

  • Hato là đơn vị được cấp phép với tất cả giấy tờ hợp pháp đầy đủ
  • Đa dạng các sản phẩm tròng kính đổi màu đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới
  • Giá cả cạnh tranh với thị trường và sở hữu nhiều chương trình giảm giá cực sốc.
  • Được tặng quà đính kèm như khăn lau kính, nước rửa kính,... khi mua các sản phẩm tròng kính
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, giúp người mua chọn được loại tròng kính phù hợp
  • Giao hàng trên toàn quốc vô cùng nhanh chóng.

Trên đây là bài viết mà Hato muốn gửi đến mọi người về Top 5 Tròng Kính Đổi Màu HOT Nhất Hiện Nay Mà Bạn Nên Sở Hữu. Chúc các bạn sẽ chọn mua được cho mình những sản phẩm tròng kính đổi màu chất lượng tuyệt nhất tại Hato nhé.