Từ trào lưu đến khẳng định đẳng cấp tại Việt Nam

Từ trào lưu đến khẳng định đẳng cấp tại Việt Nam

Kính tom ford không còn được xem là một trào lưu mà tới thời điểm hiện nay nó đã tạo nên thương hiệu và đẳng cấp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Thương hiệu kính Tom Ford không chỉ ồn ào trong lịch sử ra đời mà dòng sản phẩm này còn để lại tiếng vang trên thế giới bởi giá trị mà chúng đem đến cho lĩnh vực thời trang. Trong bài viết này, hato eyewear sẽ giúp quý vị tóm gọn mọi thông tin liên quan đến kính tf nhé.

 

  1. Lịch sử ra đời thương hiệu kính Tom Ford
    0.1Từ thăng hoa tại Gucci đến xây dựng thương hiệu mới

    Nhà thiết kế Tom Ford sinh năm 1961 tại Austin, Texas, Mỹ. Ban đầu ông chỉ là một người bình thường, theo học chuyên ngành Thiết kế thời trang và được nhận vào làm việc cho nhà thiết kế đồ thể thao Cathy Hardwick. Hai năm sau đó, ông chuyển sang làm việc với Ellis.

    Tài năng của tom ford đã được nhà Gucci để mắt đến khi mà thời điểm đó Gucci gần như rơi vào bờ vực phá sản. Đó là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong lịch sử mà thương hiệu thời trang này phải đối mặt bởi cái tên Gucci suýt được xếp vào tấm bản đồ xưa cũ của làng thời trang thế giới.

    tf đến với Gucci và mang một làn gió mới, thổi bay mọi tồi tệ và vực dậy thương hiệu này thành công. Để mà cho tới bây giờ nhắc đến sự đỉnh cao của gc không thể thiếu bóng sự trân trọng đối với nhà thiết kế này. Bằng tài năng và sự sáng tạo của mình, tf được bổ nhiệm làm giám đốc thiết kế cho gc chỉ trong một thời gian ngắn.

    Tuy mang trên mình những trọng trách cao cả và đầy áp lực tại gc nhưng tf vẫn luôn tạo tiếng vang và thành công dù ở bất kỳ dòng sản phẩm nào từ giày dép, túi xách, kính mắt,... Mỗi tối ông chỉ ngủ 2–3 tiếng và luôn để sẵn các tờ giấy note với mục đích ghi chép lại ý tưởng ngay khi chúng được nảy ra.

    tf luôn táo bạo và gây bất ngờ với những chiến dịch quảng cáo/ marketing cho gc. Cũng từ đó doanh thu của thương hiệu này tăng vượt bậc và ông trở thành người nắm giữ cổ phần nhiều nhất gc.

    Tháng 4 năm 2004, tf chia tay tập đoàn Gucci sau khi ông và CEO Domenico de Sole — người được xem là đối tác của Ford trong câu chuyện thành công — không đạt được sự đồng thuận về việc kiểm soát quyền sáng tạo tập đoàn.

    Năm 2005, tf sáng lập ra thương hiệu thời trang, làm đẹp và kính mắt đúng với tên gọi của ông. Ông đã mời cựu chủ tịch và CEO của Gucci; Domenico de Sole, sang làm chủ tịch của công ty Tom Ford.
     




     0.2Thương hiệu mắt kính Tom ford ngày nay
    Có thể thấy, tài năng của một con người hết lòng vì nghệ thuật như tf luôn thể hiện dù ở bất cứ nơi nào. Không thể phủ nhận những công lao mà ông mang đến cho gc và cho tới ngày nay với thương hiệu do chính ông tạo ra cũng vậy.
    Mắt kính tf như mang một thông điệp đến với thế giới rằng “Hãy quyết đoán, tự tin và độc lập”. cũng giống như phong cách mà tf thể hiện. Rất dễ nhận ra các sản phẩm của nhà tf hầu hết mang nét đẹp quý phái, tinh tế cho phái nữ và sự mạnh mẽ, cổ điển đậm chất quý ông.
    Bộ sưu tập kính mắt đầu tiên của thương hiệu tf đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn đến từ các chuyên gia và ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới như Beyonce, Julianne Moore… 
    Cho tới nay đây là thương hiệu thuộc một trong top 20 thương hiệu về thời trang đình đám trên thế giới. Trong đó, dòng sản phẩm về kính mắt luôn chiếm ưu thế mũi nhọn.

     

     

  2. Xu hướng đeo kính Tom Ford tại Việt Nam xuất hiện từ trào lưu gì?
    Kính mắt tf ra đời cho đến nay cũng được gần 20 năm. Tuy nhiên, để phổ biến vào Việt Nam như các dòng Gucci, Chanel hay Balenciaga,... không quá nhanh. Chỉ những năm gần đây, cộng đồng mạng xã hội Việt Nam rộ lên trào lưu đeo kính Tom Ford do nhà thiết kế Quách Thái Công khởi xướng. Quách Thái Công nổi tiếng với phong cách lịch lãm đi kèm với sự sang trọng và cao cấp đến từ những thiết kế và sản phẩm mà NTK theo đuổi.
    Luôn khắt khe và quy chuẩn trong từng sản phẩm mà mình giới thiệu đến mọi người. Chính vì thế việc NTK lựa chọn kính tom ford cũng cho thấy rằng chất lượng và đẳng cấp của thương hiệu kính này đặc biệt đến như thế nào.
    Cũng từ đây, tf được biết đến và ưa chuộng nhiều hơn tại Việt Nam. Trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp sánh bước cùng Gucci, Chanel, Prada,...

     

     

  3. Đẳng cấp thương hiệu kính tom ford được thể hiện như thế nào?
    0.1 Kính unisex cho mọi đối tượng

    Tuy được nhận xét mang nhiều nét quý phái, cổ điển và pha chút mạnh mẽ song kính tom ford vẫn là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng. Dù là phái nam hay phái nữ, thiết kế mắt kính vẫn tôn lên cá tính của người đeo. Không những vậy, tf có từng BST kính dành cho nam và BST kính cho nữ. Mỗi sản phẩm đều được tf tạo điểm nhấn để dù bạn muốn đeo theo phong cách gì cũng được.

    Đặc biệt việc phù hợp cho mọi đối tượng còn được thể hiện thông qua đa dạng kiểu mắt kính. tom ford sở hữu cả thiết kế kính cận và kính mát (kính râm) nên dù bạn có tật khúc xạ hay dùng như 1 phụ kiện thời trang vẫn hoàn toàn phù hợp.
     



    0.2 Đặc biệt với dòng sản phẩm dành cho phái mạnh
    Có thể thấy mặc dù mang phong cách unisex song tf vẫn nổi tiếng với dòng sản phẩm kính mắt dành cho phái mạnh. Tài năng bẩm sinh của NTK tom ford đã đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới, thể hiện rõ thông điệp và nét cổ điển với sản phẩm. Dòng kính nam nổi bật với họa tiết chữ “T” ở hai bên tay cầm của gọng kính. Đó không chỉ là điểm nhấn mà còn thể hiện chất riêng của thương hiệu. Tom ford đã thành công khi ông giúp phái mạnh tìm ra cá tính riêng của mình trong sản phẩm của minh.
     



    0.3 Phát huy các tính năng nổi bật của mắt kính cao cấp
    Mắt kính tf tuy thiết kế đơn giản mang vẻ cổ điển nhưng tính năng thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm cao cấp với các đặc điểm như:
    •Chống chói: tròng kính được làm từ chất liệu Acetate và phủ lớp chống chói với tính năng Polarized. Màng phủ Polarized giúp ngăn chặn những tia sáng phản xạ nằm ngang phản chiếu từ mặt kính xe hơi, xa lộ,...
    •Chống lại tia UV, tia cực tím tốt.
    •Giúp tầm nhìn của bạn rõ ràng, sắc nét và bảo vệ đôi mắt bạn.
     



    04.Giá cả phải chăng

    Với thiết kế cao cấp và sang trọng kết hợp với chất liệu, kỹ thuật tiên tiến, mắt kính Tom ford ra mắt thị trường với mức giá hoàn toàn “xứng đáng” và hợp lý. Hiện nay các mẫu gọng kính Tom Ford CHÍNH HÃNG trên thị trường đang có giá dao động trong khoảng từ 6.000.000 – 14.000.000 tùy vào từng mẫu thiết kế và chất liệu. So với mặt bằng hàng hiệu cao cấp thì mức giá này được coi là phải chăng và phù hợp.

    Tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo mua kính Tom ford tại Mắt kính Hato hoặc trực tiếp tại cửa hàng dưới sự tư vấn và mức giá ổn định nhất nhé.

    Trên đây là bài viết của Hato Eyewear về kính Tom Ford - Từ trào lưu đến khẳng định đẳng cấp tại Việt Nam. Chúc các bạn thành công khi lựa chọn được những sản phẩm kính mắt hợp ý nhất nhé.