Kính Dior có gì đặc biệt? So sánh với các thương hiệu kính nổi tiếng trên thế giới

Kính Dior có gì đặc biệt? So sánh với các thương hiệu kính nổi tiếng trên thế giới

Kính Dior là một thương hiệu rất có tiếng trên thế giới khi được đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng.

Trong bài viết này, kính mắt hato sẽ đưa mọi người du lịch 1 vòng quanh thế giới với những dòng kính đến từ các thương hiệu xa xỉ. Hãy cùng khám phá bài viết Kính Dior có gì đặc biệt? So sánh với các thương hiệu kính nổi tiếng trên thế giới cùng HATO nhé.
 

  1. Thông tin về thương hiệu Dior

    Christian Dior S.A hay gọi tắt là Dior - một công ty chuyên cung cấp các mặt hàng xa xỉ nổi tiếng tại quê hương Pháp nói riêng và thế giới nói chung. Được thành lập ngày 16 tháng 12 năm 1946 tại nhà riêng của Christian Dior tại địa chỉ số 30 Avenue Montaigne Paris B. Và công ty mới chỉ chính thức được thành lập năm 1947. Christian Dior - ông là nhà sáng lập nhưng hiện nay công ty đã thuộc quyền điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault - người đứng đầu tập đoàn hàng hiệu LVMH lớn nhất thế giới.

    Thương hiệu Dior chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm bán lẻ thuộc mặt hàng thời trang cao cấp: Quần áo thời trang, phụ kiện, làm đẹp, nước hoa, kính mắt, đồng hồ,... Tuy đối tượng khách hàng bao gồm cả phái nam và phái nữ song hướng đến chủ yếu là nữ giới. 

    Mắt kính Dior chính hãng có quê hương từ nước Pháp xinh đẹp nhưng được sản xuất tại Ý. Sau hơn 2 thập kỷ hợp tác cùng công ty Ý có tên Safilo - chuyên cung cấp và sản xuất gọng kính, đã trở thành cánh tay phải đắc lực của tập đoàn này. Từ đó, Dior đã góp phần gia tăng 13% tổng doanh thu của Safilo với số lượng gọng kính Dior bán ra gần 30 triệu chiếc.
     

     

  2. Kính Dior có gì đặc biệt?
    2.1. Chất liệu sản xuất cao cấp
    Chất liệu gọng kính và tròng kính được sản xuất từ các chất liệu hàng đầu thế giới với công nghệ và kỹ thuật tuyệt vời. Đảm bảo độ bền bỉ và tính lâu dài trong thời gian sử dụng. Với chất liệu Acetate nguyên chất siêu bền chịu nhiệt, chịu lực bên trong là lõi thép không gỉ được mạ tĩnh điện 3 lớp không bong tróc hay bay màu, bản lề được làm từ hợp kim chắc chắn.
     

     

     

    2.2. Đa dạng phong cách

    Dù bạn thuộc phái nam hay phái nữ, Dior vẫn sở hữu những sản phẩm để phù hợp với phong cách từng người. Phong cách cá tính hoặc tinh tế, sang trọng là những gì mà kính mắt Dior hướng đến người dùng.
     

     

    2.3. Phát huy nhiều tính năng vượt trội

    Mắt kính Dior cao cấp được nghiên cứu có khả năng chống UV tiêu chuẩn 400. Ngoài ra, tính năng bảo vệ mặt chống lại bức xạ cực tím, ngăn chặn 99-100% sóng tử ngoại UVA và UVB, chống lóa polarized cũng phát huy vượt trội. Mối chiếc kính tới tay người sử dụng đều đặc biệt từ thiết kế đến tính năng.
     

    2.4. Hiệu năng sử dụng tốt (đa dụng)

    trải nghiệm thực tế cho thấy những chiếc kính Dior có thể sử dụng trong nhiều bối cảnh và mục đích khác nhau như khi dạo phố, du lịch, dù trong các sự kiện sang trọng hay để bảo vệ đôi mắt bạn trong quá trình di chuyển, kính mắt Dior cũng đều cực kì phù hợp. 
     


    3. So sánh với các thương hiệu kính cao cấp trên thế giới
    3.1. Giống nhau: Dior, LV, Balenciaga, Chanel, Tom Ford
    •Nằm trong danh sách những thương hiệu kính mắt cao cấp hàng đầu trên thế giới
    •Sử hữu lượng người sử dụng thuộc Top cao đặc biệt là giới nghệ sĩ thế giới như: Beyonce, Justin Bieber,...
    •Phong cách độc đáo, mang tính thời trang và nghệ thuật khác biệt với kính truyền thống. Tập trung lớn vào thị trường kính mát
    •Công nghệ sản xuất và chất liệu cao cấp, áp dụng phương pháp tỉ mỉ và cẩn trọng đảm bảo chất lượng và độ bền tốt nhất
    •Chống tia UV, ánh sáng xanh, chống chói
    3.2. Khác nhau

  3.  

    Khác nhau

    Dior

    LV

    Balenciaga

    Chanel

    Tom Ford

    Đối tượng khách hàng

    Sức hút với phái nữ

    Unisex - hướng đến cả nam và nữ

    Cả phái nam và nữ

    Unisex - cả nam và nữ

    Tập trung nhiều vào phái mạnh

    Phong cách chung

    Dịu dàng, đằm thắm pha chút cổ điển, lãng mạn

    Cá tính, hiện đại và nhiều màu sắc

    Cá tính, độc lạ và lạnh lùng

    Vẻ đẹp thuần khiết, đơn giản và cổ điển

    Cổ điển, mạnh mẽ, nam tính và phong cách

    Giá

    3 triệu-15 triệu

    vài triệu đến vài chục triệu

    Vài triệu đến vài chục triệu

    Vài triệu đến vài chục triệu

    400$ đến 1.000$4. Mua kính thương hiệu thế giới tại Hato Eyewear

  4.  Mua kính thương hiệu thế giới tại Hato Eyewear
    Không chỉ sở hữu các sản phẩm kính truyền thống, Hato Eyewear còn chiều lòng khách hàng với các loại kính đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: Dior, LV, Chanel,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng tâm huyết với nghề, Hato cùng nhân viên xây dựng và phát triển hệ thống chuỗi các sản phẩm kính mắt cao cấp từ các thương hiệu lớn. 

    Để tìm hiểu thêm về những sản phẩm kính mắt chất lượng cao cấp trên thị trường, hãy liên hệ với mắt kính Hato qua Hotline 0902547710 ( 9:00 - 21:00 ) hoặc website https://matkinhhanquoc.com/ để được tư vấn nhanh nhất. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng với địa chỉ: Địa chỉ: 181/7 Tân Phước P.6, Q.10, Hồ Chí Minh ( Hẻm 181 đối diện 176 Tân Phước )

    Trên đây là bài viết mà Hato muốn gửi đến mọi người khám phá Kính Dior có gì đặc biệt? So sánh với các thương hiệu kính nổi tiếng trên thế giới. Chúc các bạn sẽ chọn mua được cho mình những sản phẩm chất lượng tuyệt nhất tại Hato nhé.