Top 3 loại Kính Rayban hot nhất? Những lưu ý khi mua kính Rayban

Top 3 loại Kính Rayban hot nhất? Những lưu ý khi mua kính Rayban

Top 3 lại kính rayban chính hãng hot nhất được tin dùng cùng những lưu ý đi kèm khi mua hàng 

Kính Rayban thuộc thương hiệu hàng xa xỉ với những dòng sản phẩm cao cấp. Trong bài viết này, Hato Eyewear sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về Top 3 lại kính Rayban chính hãng hot nhất được tin dùng cùng những lưu ý đi kèm khi mua hàng 

  1. Kính Rayban ở nước nào?

    Kính mắt Rayban là một thương hiệu đến từ Mỹ và được thành lập vào năm 1937. Bausch và Lomb là hai nhà đồng sáng tạo ra thương hiệu với mục đích sản xuất ban đầu dành cho các phi công trong quân đội Mỹ.   

    Sau hơn 50 hoạt động, thương hiệu Rayban đã được bán lại cho tập đoàn Luxottica vào năm 1999. Tập đoàn này có trụ sở chính tại MiLan (nước Ý xinh đẹp). Cũng từ đây, Rayban bước vào kỷ nguyên của thương hiệu thời trang đỉnh cao.

    Nhờ kiểu dáng thiết kế và chất lượng sử dụng tuyệt vời mà từ đó, kính Rayban không chỉ phục vụ các phi công mà dần phổ biến trong đời sống thời trang của mọi người. Và nó dẫn đầu các xu hướng thời trang.

    Góp mặt vào sự thành công của thương hiệu cũng nhờ vào cách áp dụng kỹ thuật công nghệ cao và những vật liệu sản xuất cao cấp. Rayban đã vươn ra tới 130 quốc gia trên toàn thế giới với những dòng sản phẩm gọng kính cao cấp và chuyên biệt cho người đeo.

    Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Rayban được thiết kế và sản xuất tại 6 cơ sở ở ý và thêm 2 nhà máy tại Trung Quốc. 
     


     

  2. Top kính Kính Rayban hot nhất
    1. Dòng mắt kính Aviator 

    Bộ sưu tập kính Aviator được ra mắt công chúng lần đầu tiên vào những năm 1930. Nó thuộc dòng sản phẩm kính Pilot - chuyên dành cho phi công quân đội Mỹ với mục đích chống ánh sáng gây chói mắt và không gây ảnh hưởng tầm nhìn khi lái máy bay.

    Dòng mắt kính này luôn đứng đầu danh sách bán chạy nhất của Rayban với nhiều đặc điểm nổi bật như:
    Mắt kính có thiết kế bản to với đặc trưng hình giọt lệ - kiểu cổ điển
    •Được gọi là mắt kính chuồn chuồn, ôm vào mắt và không gây khó chịu
    •Thiết kế mảnh, nhỏ gọn và phù hợp với mọi dáng mặt
    •Gọng kính: làm bằng kim loại cao cấp
    •Đa dạng nhiều màu sắc
    •Tròng thuỷ tinh chịu lực tốt . 
     


    2. Dòng mắt kính RayBan Wayfarer 
     

    Dòng mắt kính Rayban Wayfarer ra mắt lần đầu tiên vào năm 1952 và được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thời đó lựa chọn sử dụng như Ông hoàng nhạc Pop thế giới Michael Jackson, ca sĩ Madonna,... Tuy được nhận xét rằng ban đầu nó có thiết kế hơi thô, không được thanh mảnh nhưng sau đó khi được bán cho tập đoàn Luxottica thì nó đã được thiết kế lại để cập nhật xu hướng thời trang tuyệt vời nhất.

    Dòng kính sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật bao gồm:
    Gọng kính làm từ nhựa Acetate cao cấp với độ bền cao, cải tiến từ gọng kim loại 
    •Thiết kế pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại với hình dáng mắt kính hình thang 
    •Là dòng kính râm có doanh số bán chạy đứng vị trí thứ 2 trong tất cả các dòng kính RayBan hiện tại.  
     


     

  3. Rayban Clubmaster

    Dòng kính Clubmaster được ra mắt đầu tiên vào năm 1952 với thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang cả trong quá khứ và hiện tại. Sản phẩm này có các đặc điểm nổi bật như:  

    Thiết kế hiện đại và tối giản phù hợp với nhiều kiểu mặt
    •Kiểu dáng kính Unisex bởi nó dành cho cả nam và nữ chứ không phải dành riêng cho bất cứ phái nào.
    •Mắt kính phù hợp đa số kiểu khuôn mặt nhất là các bạn mặt vừa và nhỏ  


    3.Những lưu ý khi mua kính Rayban 

    1.Chọn những sản phẩm kính Rayban chính hãng

    Những sản phẩm chính hãng luôn là sự chọn tốt nhất nếu bạn muốn sở hữu một chiếc kính Rayban. Ưu điểm hàng đầu của hàng chính hãng đó là chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Điều quan trọng là đôi mắt của bạn sẽ không gặp những vấn đề và luôn được bảo vệ. Sản phẩm chính hãng thường có giá bán cao hơn tuy nhiên nó hoàn tòa xứng đáng với chất lượng cao cấp của mình. 
    2.Chọn địa điểm mua hàng uy tín và có tiếng tăm
    Bước đầu tiên để sở hữu một sản phẩm chính hãng ở trên đó chính là phải có được địa điểm mua uy tín và có tiếng. Hiện nay có vô số các cửa hàng bán kính trên thị trường tuy nhiên không phải ai cũng chọn được cửa hàng đạt chuẩn uy tín. Bạn nên dựa vào nhiều yếu tố như: sự tư vấn, sự chuyên nghiệp, quy mô cửa hàng, danh tiếng từ trước, các chính sách đổi trả và bảo hành,… Kính mắt Hato là một lựa chọn không hề tồi cho những bạn muốn tham khảo các sản phẩm kính mắt chất lượng cao cấp không chỉ của một mà rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. 
    3.Chọn kiểu kính theo nhu cầu sử dụng
    Để có được một chiếc kính ưng ý bạn phải hiểu nhu cầu sử dụng của mình như thế nào? Nếu còn phân vân bạn có thể nhờ đến sự tư vấn và giúp đỡ của nhân viên cửa hàng. Một là kính cận hai là dòng kính râm (kính mát). Hoặc sử dụng với mục đích thời trang. Bạn vẫn có thể nhờ nhà sản xuất thay đổi tròng để biến chúng thành kính chuyên dụng. Quan trọng hãy kiểm tra kĩ số seri của gọng kính, quan sát cẩn thận màu sắc, kiểu dáng của sản phẩm 

  4. Chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng
    Cuối cùng là bạn phải nhận thấy và hiểu được các chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng của sản phẩm tại cửa hàng đó. Có thể như: 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng, bảo hành 1 năm chẳng hạn.
    Trên đây là bài viết mà Hato muốn gửi đến mọi người khám phá Top 3 loại Kính Rayban hot nhất? Những lưu ý khi mua kính Rayban. Chúc các bạn sẽ chọn mua được cho mình những sản phẩm chất lượng tuyệt nhất tại Hato nhé.