Kính cận đổi màu - Biến hóa phong cách chỉ trong nháy mắt

Kính cận đổi màu - Biến hóa phong cách chỉ trong nháy mắt

Kính cận đổi màu trở thành một xu hướng mới không chỉ giúp điều trị tật khúc xạ hay bảo vệ mắt mà còn khiến bạn phong cách hơn.


Ngoài những tròng kính đổi màu chỉ với công dụng bảo vệ mắt thì ngày nay các bạn bị tật khúc xạ cận thị có thể sở hữu loại kính cận đổi màu với nhiều tính năng nổi bật. Trong bài viết này, Hato Eyewear sẽ giới thiệu tới các bạn những thông tin về kính cận đổi màu - Biến hóa phong cách chỉ trong nháy mắt.

 

  1.Kính cận đổi màu là gì?

Kính cận đổi màu là loại kính chuyên biệt dành cho những bạn mắc tật khúc xạ cận thị thêm tính năng đổi màu khi ra vùng ánh sáng mặt trời. Dòng kính này đặc biệt khi được phủ 1 lớp váng bao gồm các phân tử đổi màu có tính nhạy với ánh sáng mặt trời (gọi là sun sensor).

Tròng kính chứa các phân tử này ở điều kiện ánh sáng phòng bình thường có màu trong suốt. Nhưng nếu gặp điều kiện ánh sáng của tia cực tím chúng sẽ chuyển đổi màu sắc để mắt ta thích nghi tốt hơn với ánh sáng này. Hầu hết các loại kính cận ngày nay có tốc độ đổi màu rất nhanh để mắt ta được bảo vệ một cách tốt nhất với tầm nhìn tuyệt nhất.

 

  2.Lợi ích nổi bật khi sử dụng kính cận đổi màu

2.1. Khả năng đổi màu cực nhanh theo cường độ tia UV

Khi tiếp xúc với tia UV (tia cực tím), kính cận đổi màu sẽ ngay lập tức hấp thụ ánh sáng nhiều hơn và làm đổi màu. Nếu ngày trước, tốc độ đổi màu của kính phụ thuộc vào nhiệt độ. Nghĩa là  với độ bức xạ UV càng cao, tròng kính sẽ đổi màu càng đậm và ngược lại. Các dòng kính đổi màu cao cấp có thể liên tục thay đổi độ đậm nhạt phù hợp với điều kiện ánh sáng giúp cho người đeo luôn có thị lực sắc nét và thoải mái nhất.

Ngày nay khi công nghệ hiện đại được áp dụng, các sản phẩm kính cận đổi màu ít bị phụ thuộc vào nhiệt độ hơn, tức là sẽ đổi màu đậm bất kể bạn đang ở môi trường có nhiệt độ cao hay thấp.

2.2. Hoàn toàn trong suốt khi vào nhà

Nếu ở trong nhà với nhiệt độ phòng và ánh sáng bình thường thì nhìn sẽ như tròng kính cận thông thường, hoàn toàn trong suốt và mỏng nhẹ. Trong hoàn cảnh này khi nhìn vào không phải ai cũng nhận ra khả năng đổi màu của nó. Có thể thấy dù bất cứ điều kiện nào thì tròng kính không gây bất cứ trở ngại nào cho người sử dụng

2.3. Chống UV 100%

Chống tia UV là một tính năng không thể không nhắc đến với kính cận đổi màu. Với khả năng ngăn chặn tới 100% tia UV từ mặt trời - ánh sáng cực kỳ có hại cho da và mắt chúng ta, kính cận đổi màu phát huy tối đa việc bảo vệ mắt, giảm mỏi mắt, tổn thương mắt. Đặc biệt, với tính năng này ngay cơ mắc hội chứng đục thủy tinh thể ở mắ sẽ giảm rất nhiều..

2.4. Chống ánh sáng xanh tím có hại cho mắt.

Ánh sáng xanh có nguồn gốc từ các thiết bị điện tử, kỹ thuật số. Nếu bạn vừa bị cận vừa phải tiếp xúc nhiều với loại ánh sáng từ những nguồn này thì mắt bạn càng khó được bảo vệ. Trong khi ánh sáng xanh cũng là một trong những yếu tố chủ yếu gây nên bệnh về tật khúc xạ. Chính vì vậy việc sử dụng loại sản phẩm kính cận kết hợp đổi màu có 1 không 2 này sẽ giúp mắt bạn hạn chế những ảnh hưởng nguy hại từ ánh sáng xanh này.

 

2.5. Chống bám bụi, bám nước, vân tay, hạn chế trầy xước ....

Với công nghệ tiên tiến kết hợp với nguyên liệu sản xuất cao cấp, các dòng kính cận đổi màu tự tin với khả năng chống bám bụi, bám nước, vân tay hay trầy xước,... Chẳng hạn như nguyên liệu sản xuất kính từ Polycarbonate sẽ có ưu điểm: nhẹ, chịu lực tốt, bền, lớp phủ chống loang nước hay bám hơi nước. Chính vì vậy bạn nên tham khảo sử dụng dòng sản phẩm này nhé.

 

2.6. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Vừa tiện lợi vừa tiết kiệm với một chiếc kính mà hàng loạt công dụng. Chiếc kính có 1 được 2 này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi không phải sử dụng đồng thời kính cận và kính râm riêng biệt.

  3. Tham khảo tròng kính đổi màu siêu mỏng

Đứng đầu trong danh sách tròng kính đổi màu chính là sản phẩm tròng kính thương hiệu Zinmy đến từ Singapore. Hội tụ trong mình đầy đủ những công dụng và tính năng tuyệt vời nhất của một chiếc kính cận đổi màu như:
  • Nguyên liệu sản xuất là  Polycarbonate ưu điểm nhẹ, mỏng và khả năng chịu lực  tác động gấp 10 lần đảm bảo an toàn.
  • Chống các tia cực tím UVA, UVB lên tới UV400.
  • Chống ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử gây hại cho mắt.
  • Chống chói, chống phản xạ với lớp phủ AR giúp cải thiện tầm nhìn ban đêm
  • Chống trầy xước, chống loang nước khi đi mưa, chống bám hơi nước bên trong
  • Không gây cảm giác buồn nôn, đau đầu và hoàn toàn mang đến tầm nhìn thật nhất
  • Đổi màu khói mang lại cảm giác yên bình, nhẹ nhàng..

Dãy Độ:

Độ cầu: 0.00 -> -6.00 ; Độ Loạn -0.5 -> -2.00.

Độ cầu: -6.25 -> -10.00 ; Độ Loạn -0.5 -> -2.00.

 

Mua tròng kính Zinmy tại cửa hàng Hato Eyewear, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Bạn có thể nhờ sự tư vấn đến từ các nhân viên tại đây. Cụ thể bạn có tham khảo sản phẩm Tròng Kính Cận Loạn Siêu Mỏng Đổi Màu Chống Ánh Sáng Xanh Khói Zinmy 1.67 tại đây. Sản phẩm sẽ được bán trực tiếp tại cửa hàng hoặc trên Website hay các nền tảng bán hàng khác như Shopee,... Luôn đảm bảo rằng đây sẽ là sản phẩm độc quyền của thương hiệu và mang đến giá trị sử dụng tốt nhất.

Trên đây là bài viết mà Hato muốn gửi tới mọi người về kính cận đổi màu - Biến hóa phong cách chỉ trong nháy mắt. Chúc bạn chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.