CÁCH CHỌN MUA KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ  LOẠI NÀO TỐT

CÁCH CHỌN MUA KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ LOẠI NÀO TỐT


Bạn đang bị các tật khúc xạ về mắt, bạn muốn chọn mua kính áp tròng nhưng không biết kính áp tròng cận thị loại nào tốt?


Kính áp tròng ra đời, là cứu tinh cho những ai bị các tật khúc xạ về mắt như : cận thị, viễn thị,loạn thị… Nhưng hiện nay có rất nhiều địa điểm bán kính áp tròng, bạn không biết phải chọn mua kính áp tròng cận thị loại nào tốt. Bài viết xin chia sẻ bạn một vài cách chọn mua kính áp tròng cận thị.

kính áp tròng cận thị loại nào tốt



Một số mẫu kính áp tròng cận thị hiện có trên thị trường


Kính áp tròng cận thị màu kèm họa tiết


Loại này thường bạn phải đặt hàng từ nước ngoài vì nó ít phổ biến trong nước. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn được trang trí bằng những vân lén với rất nhiều hình ảnh khác nhau. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng loại kính này trong các dịp lễ hóa trang không nên sử dụng hàng ngày.


Kính áp tròng cận thị loại màu tự nhiên


Loại kính này có màu sắc tương đồng với màu mắt của con người như: đen, nâu, hạt dẻ, nâu sáng….Đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến ngoài thị trường, giúp cho mắt bạn đẹp, to sáng hơn mà không kém phần tự nhiên.


Kính áp tròng cận thị loại tròng màu sáng


Đây là loại kính thích hợp sử dụng trong các buổi tiệc, các buổi party…giúp làm nổi bật phong cách của bạn bởi các tròng kính màu sáng như xám, khói, nâu đỏ.. có hiệu ứng bắt sáng rất tốt.


Cách chọn kính áp tròng cận thị loại nào tốt


Lựa chọn màu sắc phù hợp với bạn. Để chọn được kính áp tròng cận thị loại nào tốt, bạn hãy lựa chọn loại kính có màu sắc hài hòa, tương đồng với màu mắt của bạn để tạo cho đôi mắt thêm đẹp, long lanh, to tròn hơn.


Lựa chọn size kính phù hợp, lựa chọn được kính áp tròng cận thị loại nào tốt, thì việc lựa chọn size kính rất quan trọng. Thường kích thước thường dùng là 14mm,đây là kích cỡ gần bằng với tròng đen của mắt bạn, khi bạn sử dụng kính sẽ tạo cho đôi mắt đẹp tự nhiên,có thể người khác khó có thể phát hiện được bạn đang sử dụng kính áp tròng.


Muốn chọn được kính áp tròng cận thị loại nào tốt, bạn cần phải đến bác sĩ chuyên khoa để thăm khám trực tiếp để có thể chọn mua loại được kính áp tròng cận tốt nhất cho bạn.


kính áp tròng cận thị loại nào tốt

Chọn mua được kính áp tròng cận thị loại nào tốt?


Kính áp tròng cận thị tốt phải đạt được các tiêu chí:

_ Phải phù hợp với đôi mắt của người sử dụng

_ Có độ cận thích hợp với độ mắt của người dùng

_ Màu sắc trang nhã, tự nhiên


Khi chọn mua được kính áp tròng cận thị loại nào tốt, bạn cần phải có những thông tin về thương hiệu kính mà mình muốn mua, tìm hiểu về các loại kính, và phải đo khám mắt để biết chính xác độ mắt và lựa chọn loại kính phù hợp cho mình.


Mua được kính áp tròng cận thị loại nào tốt là câu hỏi được rất nhiều người có nhu cầu sử dụng kính đặt ra. Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng bạn có thêm một số kiến thức để có thể lựa chọn cho mình một chiếc kính phù hợp nhất cho mình./.