Gọng kính mắt tròn – không phải siêu ngố mà là siêu xinh

Gọng kính mắt tròn – không phải siêu ngố mà là siêu xinh

Nhiều bạn nghĩ rằng kiểu gọng kính mắt tròn sẽ khiến bạn trong “siêu ngố” hay nhìn như “mọt sách”? Đó là bởi vì bạn đã chưa hiểu hết về gọng kính mắt tròn cũng như chưa biết cách phối hợp với trang phục, phụ kiện để cho nó trở thành cặp kính siêu xinh hỗ trợ đắc lực cho phong cách thời trang đáng yêu và trẻ trung

Tuy nhìn bề ngoài thì mọi người nghĩ gọng kính mắt tròn là điển hình của chiếc kính cận hay chỉ dành cho sinh viên, học sinh nhưng không hẳn như vậy. Ngày nay với nhiều thiết kế mới đa dạng về kiểu dáng và màu sắc thì gọng kính mắt tròn không chỉ dành cho những “mọt sách”, mà nó còn là phong cách thời trang rất “hot” dành cho giới trẻ thể hiện sự thư sinh, thanh lịch.

gọng kính mắt tròn

Gọng kính mắt tròn – cho bạn gái thêm ngây thơ và trẻ trung hơn



Gọng kính mắt tròn – kiểu kính gây sốt trong cộng đồng con gái Châu Á

Chúng ta đã từng thấy trên tivi hay tạp chí thì rất nhiều sao nữ Châu Á đã diện gọng kính mắt tròn trên phim hay chuyên mục thời trang. Với việc kết hợp với trang phục, phụ kiện đi kèm thì gọng kính sẽ tức thì biến hóa các nàng siêu sao trở nên siêu đáng yêu và trẻ trung hơn nhiều.

gọng kính mắt tròn

Gọng kính mắt tròn thường kết hợp với tròng kính trong suốt, có thể làm kính cận, loạn hoặc kính không số cho người không có tật khúc xạ về mắt để đeo thời trang. Bắt gặp trên tivi hay ngoài xã hội, chúng ta đều thấy từ các diễn viên nổi tiếng, ca sĩ xinh đẹp cho đến các cô chiêu, các nàng điệu đà đều ưu ái sử dụng gọng kính mắt tròn đầy ngộ nghĩnh này và mải miết diện nó hoài không chán để thêm xinh, thêm thu hút.


Gọng kính mắt tròn – cho bạn gái thêm ngây thơ và trẻ trung hơn

Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng gọng kính mắt tròn lại có khả năng làm cho gương mặt của chủ nhân trở nên dễ thương hơn hẳn. Cho dù là cô nàng rất xinh đẹp, rất sắc sảo hay khá già dặn thì chỉ cần diện gọng kính tròn sẽ khiến cho cô nàng nào cũng trở nên siêu đáng yêu, siêu ngây thơ và trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật của mình.

Mặc dù xu hướng mang gọng kính mắt tròn đã phổ biến khá lâu nhưng vẫn luôn duy trì được độ “hot”, thậm chí còn lan tỏa mạnh mẽ hơn. Dù bạn thuộc style thời trang sexy, ngầu, năng động hay duyên dáng thì một chiếc gọng kính tròn  sẽ làm cho phong cách thời trang của bạn chẳng bao giờ hết cuốn hút.

Ưu điểm vượt trội của gọng kính mắt tròn

Gọng kính mắt tròn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, nhưng đẹp nhất khi được diện cho những người có khuôn mặt trái xoan, mặt dài, mặt hình chữ nhật, bởi như vậy sẽ tạo nên sự cân đối, hài hòa cho tổng thể khuôn mặt làm họ trong xinh hơn, trẻ hơn.

Gọng kính mắt tròn tạo nét thẩm mỹ cho khuôn mặt, giúp cho khuôn mặt trở nên trẻ trung, năng động hơn. Hơn thế, người đeo có thể trở nên “xì teen” hơn trong mắt người đối diện.

Hiện nay gọng kính mắt tròn đang được giới trẻ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng ưu tiên lựa chọn, hầu hết sinh viên và dân văn phòng cũng bắt kịp xu hướng này. Đơn giản chỉ vì nó đẹp, cũ nhưng không lạc hậu và đặc biệt là giá cả phải chăng nhưng chất lượng thì rất tốt.