CÓ NÊN ĐEO KÍNH ĐA TRÒNG?

CÓ NÊN ĐEO KÍNH ĐA TRÒNG?

Ngày nay, kính đa tròng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, liệu bạn có biết, kính đa tròng dùng cho đối tượng nào, và bạn có nên đeo kính đa tròng không chưa? Bài viết sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp.

Kính đa tròng là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn có thể nhìn rõ vật ở mọi cự ly, tạo thị giác tự nhiên như khi mắt chưa bị lão thị. Nhưng có phải ai cũng đeo được? Hãy cùng tìm hiểu xem bạn có nên đeo kính đa tròng không nhé!

Kính đa tròng là loại kính giúp người dùng có thể nhìn rõ bất kể xa hay gần một cách thoải mái và dễ dàng.

có nên đeo kính đa tròn

3 tầm nhìn cơ bản

Kính đa tròng dành cho ai?

Khi bước vào độ tuổi 35 – 40, sức khỏe đôi mắt giảm sút và bạn bắt đầu mắc tật lão thị. Kính đa tròng phù hợp để bạn dùng nhìn gần đọc sách báo, giấy tờ mà vẫn sử dụng được các thiết bị điện tử. Nó cũng đặc biệt có ích khi sử dụng đi lại ngoài trời bằng xe, dễ dàng kiểm soát gần – xa mà không phải điều chỉnh kính.

Kính cũng rất phù hợp với đối tượng là người làm việc năng động, linh hoạt, di chuyển nhiều, cần kết hợp nhìn gần và xa thường xuyên.

Những người mặc tật 2 mắt nhìn xa gần không đều hoặc đang sử dụng 2 kính riêng biệt.

Có nên đeo kính đa tròng?

Kính đa tròng có giá cao hơn kính lão nhiều lần. Vì vậy, bạn nên cân nhắc tình trạng thực tế của mình trước khi quyết định chọn kính này.

Bên trên bài viết đã đưa ra các đối tượng nên dùng kính đa tròng. Nếu bạn chưa thuộc các đối tượng này thì nên cân nhắc kỹ việc có nên đeo kính đa tròng không để tránh lãng phí, hơn nữa không phù hợp.

Nếu bạn thuộc đối tượng nên dùng thì lời khuyên là bạn hãy chọn kính đa tròng vì những ưu điểm tuyệt vời của nó.

có nên đeo kính đa tròn

Có nên đeo kính đa tròng

Thứ nhất, về công năng. Kính đa tròng tích hợp cả nhìn xa, nhìn trung gian và nhìn gần, giúp người dùng không bị phiền phức bởi những thao tác chỉnh kính thường xuyên để nhìn rõ vật. Điều này cũng tiện lợi hơn vì không cần dùng hai mắt kính riêng biệt gây tốn kém và bất tiện.

Thứ hai, về thẩm mỹ. Kính đa tròng thiết kế loại bỏ vạch ngang trên mắt kính, đem đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn cho người đeo. Kính được thiết kế rất mỏng và nhẹ, giảm tì đè lên mũi khi sử dụng. Ngoài ra, đeo kính đa tròng – một sản phẩm cao cấp nhất được ưa chuộng ở các nước phát triển, giúp tạo ấn tượng sang trọng đối với người xung quanh.

có nên đeo kính đa tròn

Vẻ đẹp của kính đa tròng

Thứ ba, về sức khỏe. Khả năng chuyển ảnh mượt mà, không có hiện tượng nhảy ảnh, giúp người dùng không bị khó chịu, thậm chí buồn nôn nếu thần kinh yếu. Kính giúp cho người dùng nhìn các vật ở mọi cự ly mà không cần tháo kính hay ngửa lên, cúi xuống, nhìn ra bên ngoài tròng kính. Do vậy, đeo kính đa tròng giúp hạn chế hội chứng thị giác do vi tính CVS do sẽ đảm bảo tư thế chuẩn khi sử dụng máy tính

Sau khi đọc bài viết này, chắc các bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi mình có nên đeo kính đa tròng không rồi nhỉ? Để lựa chọn những kính đa tròng đẹp và tốt nhất, đừng quên ghé thăm HATO – Mắt kính Hàn Quốc nhé!