Đặc điểm và tác dụng của gọng kính khoan

Đặc điểm và tác dụng của gọng kính khoan

Ngày nay, kính mắt không chỉ là đồ vật giúp bảo vệ mắt mà nó còn là vật trang sức để tạo nên phong cách ăn mặc của người sử dụng, đặc biệt là kiểu gọng kính khoan. Vậy đặc điểm và tác dụng của gọng kính khoan là gì?

Mọi người khi lựa chọn một chiếc gọng kính thì chủ yếu đều quan tâm đến giá cả và chất liệu của nó. Nhưng còn một yếu tố khá quan trọng mà nhất định bạn phải cân nhắc trước khi mau chính là kiểu dáng và phong cách của gọng kính có phù hợp với khuôn mặt của mình hay không. Trên thị trường hiện nay, gọng kính khoan đang rất được phổ biến bởi những lợi ích mà nó mang lại cho người đeo. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về đặc điểm và tác dụng của gọng kính này và cách bảo quản nó hiệu quả.

Gọng kính khoan

Gọng kính khoan

Đặc điểm của gọng kính khoan.

Gọng kính khoan chính là các loại gọng không có vành, những tròng kính có sự liên kết với gọng kính là nhờ những chiếc ốc được bắt ở các lỗ khoan ngay trên mắt kính. Chính vì điều này nên khi đeo người sử dụng cần phải cẩn thận không rất dễ bị rơi.

Nhưng cũng chính vì việc dễ rơi nên các nhà sản xuất thường sử dụng chất liệu mắt phù hợp nhất cho gọng kính khoan. Mắt kính này được làm bằng vật liệu dai để kính không bị vỡ khi bị những tác động bình thường trong sinh hoạt như: đạp chân, bẻ, hay nằm đè nên kính.

Tác dụng của gọng kính khoan.

- Gọng kính khoan không có vành nên trọng lượng của nó sẽ nhẹ hơn so với những loại kính khác.

- Không những thế, nó còn phù hợp với tất cả các khuôn mặt và giúp cho người đeo trở nên trẻ trung hơn.

- Ngoài ra, gọng kính khoan mang đến cho người sử dụng sự sang trọng, quý phái và những cầu nối của kính thường được làm từ Titanium không gỉ rất an toàn cho người đeo.

Gọng kính khoan

Sang trọng và quý phái

- Phần cuối của chân kính được bọc một lớp nhựa giúp cho những người phải đeo kính lâu, thường xuyên sẽ không thấy đau hay khó chịu ở vành tai.

- Gọng kính khoan với thiết kế không viền sẽ giúp cho các bạn có thể tuỳ chỉnh hình dáng theo ý.

Cách bảo quản gọng kính khoan.

- Khi đeo hay gỡ gọng kính khoan thì bạn nên dùng cả hai tay.

- Bạn nên tránh cầm vào tròng kính để kính bền lâu và không bị bụi.

- Nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh kính bằng nước rửa kính và khăn lau chuyên dụng, không nên lau kính bằng áo sẽ rất dễ bị xước và nhanh mờ kính.

- Khi không sử dụng kính nữa thì nên để vào hộp.

Để biết thêm về gọng kính khoan thì hãy tham khảo thêm tại website: https://matkinhhanquoc.com/